Lâm Mẫn mở miệng, không cần Lâm Mậu Sơn lại tới dạy dỗ bà ta, ngay cả Mộ Minh Lệ nhìn thấy cũng có chút chướng mắt, bà không hiểu nổi những năm nay con gái bà ở cùng ba Lan mà sao tính tình nóng nảy này không bớt đi một chút nào, lúc đầu khi còn ở nhà mẹ đẻ, vì là cô con gái duy nhất, thân phận địa vì rất cao, không bị dạy dỗ như con trai, bà cũng vô cùng sủng ái con gái, mọi người đều nịnh nọt nó, nhưng sau khi gả cho người ta mà tính cách vẫn như vậy, rõ ràng là Lan Lăng Yến có chút khó chịu đối với nó rồi, nó còn cố tình gây sự với Ninh Vân Hoan, ba Lan còn chưa nói gì cô con dâu này, Lâm Mẫn đã ba lần bốn lượt gây khó dễ.
Vẻ mặt ba Lan không biểu hiện gì, nhưng là một lão đại hắc đạo, vốn chẳng hiền lành gì, đừng nhìn dáng vẻ vân đạm phong khinh của ông hiện tại, nếu thực sự chọc giận ba Lan, đến lúc đó cho dù Lâm Mẫn bị uất ức, Lâm gia ở xa không thể can thiệp vào thì bà ta biết làm như thế nào?
Nghĩ tới đây, Mộ Minh Lệ không khỏi có chút đau lòng, khuyên bảo con gái một câu:
"Mẫn Mẫn, lễ giáo của con đâu?"
Lâm Mẫn không biết tại sao, rõ ràng bà ta là con gái duy nhất của Lâm Mậu Sơn, mấy năm liền bà ta mới về nước một lần, lần này khó khăn lắm mới trở về nhà, ba Lan không có thời gian ở cùng bà ta thì thôi, không biết hai người ba mẹ của bà ta bàn bạc gì với ba Lan, sau cùng Lâm Mậu Sơn cũng chẳng có thời gian ở cùng bà ta, mà đi ôm con trai của Ninh Vân Hoan, hơn nữa trong lời nói của ông còn có ý giao Lâm gia cho đứa trẻ đó nữa!
Dựa vào cái gì, bà ta mới là người mang họ Lâm, con trai bà ta còn chưa có được Lâm gia, dựa vào cái gì mà con trai của Ninh Vân Hoan có thể có được? Cô ta là cái thá gì?
Hiện nay không chỉ con trai bà ta về phe của cô, ngay cả ba mẹ bà ta cũng đối nghịch với bà ta, đồng nghĩa với việc muốn bà ta cúi đầu trước cô, cũng không nghĩ lại xem Ninh Vân Hoan dựa vào cái gì, nếu như không có Lan Lăng Yến để mắt tới cô, 100 Ninh Vân Hoan bà ta cũng không thèm để vào mắt!
Đang lúc Lâm Mẫn tức giận, Mộ Minh Lệ còn khuyên răn bà ta, Lâm Mẫn chỉ cảm thấy trăm chuyện không thuận, cười lạnh nói: "Mẹ, con chỉ là tìm Tiểu Cửu lấy chiếc chìa khóa, lẽ nào không được hay sao? Tiểu Cửu không cho con thì thôi, lẽ nào trong tay cô ta có chìa khóa cũng không biết đưa cho con hay sao?"
Nghĩ tới con trai bà ta ngay cả chìa khóa nhà cũng không cho bà ta, trong lòng Lâm Mẫn càng không vui, đặc biệt là trong tay Ninh Vân Hoan còn có chìa khóa, bà ta càng nghĩ càng không thoải mái, sắc mặt cũng ngày càng khó coi:
"Cũng không nhìn xem cô ta dựa vào cái gì mà đòi cầm, người mẹ ruột như con còn chưa có chìa khóa, cô ta càng không có tư cách!"
Ninh Vân Hoan nhìn thấy ánh mắt nguy hiểm của Lâm Mẫn, trong lòng cũng chẳng vui vẻ gì.
Sau khi hai vợ chồng ba Lan quay về, mỗi lần gặp là Lâm Mẫn đều chán ghét cô, cho dù cô là một cái túi trút giận cũng không thể chịu được nữa, trực tiếp nói:
"Trong tay mẹ không có chìa khóa? Con nhớ rằng Lan Lăng Yến đã từng nói qua, anh ấy từng đưa cho mẹ một chiếc rồi."
"Tôi đã cho Xuyến Xuyến rồi." Lâm Mẫn vừa nói ra, ánh mắt ba Lan co giật hai cái, kẻ thù của Lan Lăng Yến không ít, cho dù đi lại cũng cần vệ sĩ bảo vệ, bên ngoài không biết còn có bao nhiêu người muốn lấy mạng nó, trong biệt thự mà nó ở, không biết những người ở đây được lựa chọn kĩ càng tới mức nào, chìa khóa biệt thự lại bị Lâm Mẫn dễ dàng đưa cho cháu gái như vậy, mặc dù trước mắt Lâm Xuyến không có vấn đề gì, nhưng ai biết được sau này ả ta có bị người khác thu mua hay không? Đừng nói là quan hệ anh em họ không thể dựa dẫm, trong mắt ba Lan thì ngay cả cha con với nhau còn có chút phòng bị nữa là, Lâm Mẫn lại tùy ý cho người khác chìa khóa, trong mắt ông thì việc làm của bà ta không khác gì xem sinh mệnh của con trai mình như một trò đùa, sắc mặt ông rất khó coi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ Phụ Trùng Sinh
RomansaTác Giả : Mỉm Cười Wr. Nguồn: DĐ Lê Quý Đôn Thể Loại: Ngôn tình, trọng sinh Hóa thành nữ phụ của ngôn tình sắc dục, để thay đổi kết cục, Ninh Vân Hoan phải che giấu bản tính. Nữ chủ đã là Bạch Liên Hoa thánh mẫu thì cô sẽ làm cho mọi người thấy ngườ...