Không kịp đợi tới lúc Ninh Vân Hoan gửi những tấm ảnh thân mật của Tần Dật và Phó Viện cho Lý Phán Phán, hào quang nữ chủ của Cố Doanh Tích lại phát huy tác dụng một lần nữa, tình hình ban đầu như vậy, ả ta bị rơi vào tay Đông Phương Ngạo Thế, nhưng nửa tháng sau, ả ta lại được một chiếc xe đưa về Cố gia.
Không thiếu cánh tay cái chân nào, cũng không mày chau mặt ủ, thậm chí theo như ảnh chụp của người theo dõi Cố gia chụp lại thì, sắc mặt ả ta thậm chí còn hồng hào đầy xuân sắc!
Đây là đãi ngộ của nữ chủ sao? Gặp phải tiện nam như Đông Phương Ngạo Thế, trong tình cảnh đâu đâu cũng bất lợi, Long Minh còn có thể thả ả ta ra một cách an toàn, thậm chí còn không sợ khi ả ta ra ngoài sẽ nói linh tinh gì đó. Lúc trước cô và Lý Phán Phán không bị hội Long Minh làm khó, ngoài nguyên nhân vì Lan Lăng Yến, còn có nguyên nhân về xuất thân vốn có của Lý Phán Phán không kém, Long Minh luôn coi mình là vinh quang của Trung Quốc, nếu đã thả Lý Phán Phán, tất nhiên sẽ không gây phiền phức cho cô ta nữa.
Nhưng Cố Doanh Tích có xuất thân ra sao, liền dễ dàng thả ả ta ra như vậy hay sao, giữa đêm khuya, điện thoại trên bàn trà của Ninh Vân Hoan vang lên, mở ra xem tin nhắn, đột nhiên trong lòng cảm thấy buồn bực.
Chỉ là cô buồn bực, Lan Lăng Yến còn buồn bực hơn cô, nhìn thấy bộ dáng nhìn chằm chằm vào điện thoại của cô, không cần cố gắng nhìn nội dung, anh đã biết là tin tức gì rồi. Nếu không phải tính cách Lan Lăng Yến trầm mặc, e rằng lúc này hận không thể bứt tóc rồi, sao anh lại có cảm giác chỉ cần Cố Doanh Tích xuất hiện, liền có cảm giác ả ta tranh giành sủng ái của anh? Vật nhỏ Lan Ý đã bị mang đi rồi, nhưng Cố Doanh Tích chỗ nào cũng nhúng tay vào, vận khí của ả ta thật sự là tốt đến mức nghịch thiên. Mỗi một lần trải qua chuyện không lành, đều có thể mang tới kinh hỉ ngoài tưởng tượng cho ả ta.
Lần này ả ta bị bắt tới Long Minh, bị Đông Phương Ngạo Thế cường bạo, theo lí mà nói với tính cách tự cao tự đại của Đông Phương Ngạo Thế, sau khi biết hắn đoán sai thân phận của Cố Doanh Tích, thẹn quá hóa giận đáng nhẽ phải giết chết ả ta, nhưng không biết có phải Cố Doanh Tích trời sinh đã có bản lãnh hay không, hình như vào lúc Đông Phương Ngạo Thế chuẩn bị giết chết ả, không biết tại sao ả lại có thể trốn thoát, còn được người của hội Long Minh đưa về nhà.
Tình hình cụ thể ra sao, bởi vì có Đông Phương Long ở đó, Lan Lăng Yến cũng không thăm dò quá kĩ, nhưng theo tư liệu và suy đoán hiện nay của anh, hoặc là Cố Doanh Tích quyến rũ được Đông Phương Long, hoặc là phát sinh sự cố ngoài ý muốn nào đó, làm cho Đông Phương Ngạo Thế mềm lòng hoặc là cảm thấy ả ta có giá trị lợi dụng. Mặc dù Long Minh được xưng là hành hiệp trượng nghĩa, nhưng chỉ cần vẫn mang danh hắc đạo, thân là thủ lĩnh hội Long Minh- Đông Phương Long không thể là người mềm lòng, Cố Doanh Tích có thể thoát ra khỏi bàn tay của ông ta, đúng là kì quái.
Chỉ cần nghĩ tới bộ dáng người đàn bà điên đó nói thích anh, lại thấy hiện nay Ninh Vân Hoan vô cùng để ý tới tin tức về ả, nghiêng đầu nhìn vào điện thoại, còn thấy cô nhìn ảnh Cố Doanh Tích ngây người. Nếu không phải Lan Lăng Yến biết bà xã chán ghét ả họ Cố kia, nói không chừng lúc này anh sẽ cho rằng cô bị cái khí chất cổ quái của ả ta thu hút nữa đấy, nhưng tại sao anh lại cảm thấy Ninh Vân Hoan chẳng hề lo lắng về chuyện ả ta thích anh vậy, ngược lại bộ dáng hứng thú khi nghe chuyện về Cố Doanh Tích của cô không phải rất quỷ dị hay sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ Phụ Trùng Sinh
RomanceTác Giả : Mỉm Cười Wr. Nguồn: DĐ Lê Quý Đôn Thể Loại: Ngôn tình, trọng sinh Hóa thành nữ phụ của ngôn tình sắc dục, để thay đổi kết cục, Ninh Vân Hoan phải che giấu bản tính. Nữ chủ đã là Bạch Liên Hoa thánh mẫu thì cô sẽ làm cho mọi người thấy ngườ...