Trong đầu Ninh Vân Hoan hiện lên tình tiết của Thượng Nhất Thế, nhưng chỉ trong nháy mắt thôi, cô đè nén chuyện trong lòng xuống. Đáng ra Đường Tu Viễn không nên xuất hiện vào lúc này, khi Ninh Vân Hoan biết anh ta, lúc đó trường học yêu cầu một số việc cần, em gái Cố Doanh Ngữ của Cố Doanh Tích thi vào đại học Đế Đô, Cố Doanh Tích vì đưa em gái đến trường, thuận tiện muốn đến tìm cô làm hòa, nên mới gặp Đường Tu Viễn.
Khi Ninh Vân Hoan phát hiện có chuyện không đúng, thì nhà họ Ninh đã bị Ninh Vân Thành nửa uy hiếp nửa lừa gạt lấy đi quyền thừa kế, từ đó về sau, cô không còn là tiểu thư cơm áo không lo nữa, nhưng vẫn cố gắng hòa thuận với Cố Doanh Tích, Cố Doanh Tích bắt đầu chán ghét Mộ Cẩn Ngôn và Tạ Trác Doãn nên ả đã chạy đến trước mặt cô khóc, nhưng bọn họ đều cho rằng Ninh Vân Hoan khi dễ Cố Doanh Tích, vì thế hợp tác với nhau đến hăm dọa cô một trận, bắt cô đến chỗ Long Minh, chưa kịp định thần, thì tiếp theo không phải được Ninh Vân Thành an ủi, mà là nghênh tiếp mấy bạt tai, sau đó cô không còn thân thiết với Cố Doanh Tích nữa.
Lúc ấy Cố Doanh Tích tìm đến cô kể lể, cũng giả vờ muốn quỳ xuống giải thích, nhưng lúc đó Ninh Vân Hoan đã tức giận, nói vĩnh viễn sẽ không tha thứ cho ả, cho nên cãi nhau với Cố Doanh Nặc, luôn không vừa mắt việc Ninh Vân Hoan khi dễ Cố Doanh Tích.
Hai bên lời qua tiếng lại, Cố Doanh Ngữ nói: Nếu không phải nhờ chị tao thì mày mới có thể sống qua ngày, đừng nói mày, ngay cả hai ông bà già nhà họ Ninh kia, hiện tại nếu không quỳ xuống chân chị tao, cũng đừng mong có ngày lành!
Những lời này hoàn toàn khiến Ninh Vân Hoan nổi giận, hai bên đánh nhau, Cố Doanh Ngữ ngã nhào trên đất. Sau khi đưa ả ta đến phòng cấp cứu, Cố Doanh Tích thì khóc sướt mướt và Cố Doanh Ngữ thì giả vờ giả vịt, còn Ninh Vân Hoan vẫn giữ tinh thần quật cường, nên ai cũng nghĩ cô khi dễ chị em nhà họ Cố. Về sau Đường Tu Viễn thương tiếc Cố Doanh Tích, cũng nhìn cô không vừa mắt, nên nhiều lần ngáng chân cô.
Nhớ đến những chuyện xưa này khiến Ninh Vân Hoan buồn cười, đời trước cô vì bị người ta vu hãm đánh Cố Doanh Ngữ, khi dễ chị em nhà họ Cố nên bị kéo đến phòng cứu thương, sau cùng suýt nữa bị bảo vệ mang đi. Nhưng không ngờ, lần này cô không bị chị em họ Cố hãm hại, lại vì một người cùng bàn bị lôi đến phòng y tế.
Lúc này, trong lòng Ninh Vân Hoan vị gì cũng có, nhưng mọi chuyện đã ập lên đầu, nên chỉ đành đi đến phòng y tế, nhìn thấy Đường Tu Viễn, tuy kiếp trước cô không oán hận lắm, nhưng vô cùng chán ghét, cô ưỡn thẳng lưng, ngậm miệng không hé răng.
Ánh mắt Đường Tu Viễn rơi vào Ninh Vân Hoan, theo bản năng anh ta chú ý đến khí chất Ninh Vân Hoan trước tiên rồi đến đánh giá toàn thân cô. Lúc này mới đầu tháng năm, thời tiết có chút nóng, Ninh Vân Hoan mặc một chiếc áo T-shirt tay dài màu trắng cổ chữ V, phía dưới mặc một chiếc quần bò màu xanh nhạt, tuy ăn mặc đơn giản nhưng lại phát họa bộ ngực no đủ và đường cong tuyệt đẹp, eo nhỏ tinh tế. Đôi chân dài thẳng tắp che giấu trong chiếc quần, hiện ra dáng vẻ thiếu nữ xinh đẹp, không những mang hơi thở thanh xuân nồng đậm, quan trọng là toàn thân vô cùng đơn giản, trên mặt không trang điểm, vẻ đẹp vô cùng tinh xảo, cực kỳ thanh thuần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ Phụ Trùng Sinh
Любовные романыTác Giả : Mỉm Cười Wr. Nguồn: DĐ Lê Quý Đôn Thể Loại: Ngôn tình, trọng sinh Hóa thành nữ phụ của ngôn tình sắc dục, để thay đổi kết cục, Ninh Vân Hoan phải che giấu bản tính. Nữ chủ đã là Bạch Liên Hoa thánh mẫu thì cô sẽ làm cho mọi người thấy ngườ...