Lời nói của Ninh Vân Hoan vừa ra khỏi miệng, cả người Cố Nhàn đều cứng lại, bà rất cần tiền, bệnh của bà cũng thường xuyên cần uống thuốc. Lúc còn trẻ bà không có công việc chính thức, dựa vào làm việc vặt mà nuôi lớn mấy đứa con trai con gái, đến già cũng không có bảo hiểm, đến thuốc uống cũng là do bản thân bỏ tiền hoàn toàn, khả năng số tiền này cũng được hai vạn, ít nhất cũng đủ cho bà sống tốt qua mấy tháng, bà cũng là người, cũng sợ chết, không có tinh thần thấy chết không sợ, lại không muốn liên lụy đến con gái, cho nên tự nhiên là không muốn trả tiền lại.
Nhưng Ninh Vân Hoan vừa nói như vậy, bên ngoài Cố Nhàn luôn thể hiện là người biết lễ nghĩa, lúc này bị cô nói ra, cũng đành phải đem miếng vải trắng mở ra lần nữa, còn chưa mở miệng nói chuyện, cũng đã có một người phụ nữ đi đến nhặt ba tờ tiền giá trị lớn trở về:
"Bà là đồ lừa gạt, tiền này tôi cũng không thể cho, chẳng thà quyên góp cho hội từ thiện, tôi lấy lại ba nghìn." Người phụ nữ vừa nói dứt câu, liên tiếp có mấy người đi lên nhặt lại tiền, không quá một phút đồng hồ, tiền trên mặt đất đã được nhặt sạch sẽ, đừng nói đến một trăm đồng, mà ngay cả hóa đơn và biên lai của bệnh viện trước mặt Cố Nhàn cũng bị mọi người dẫm đầy dấu chân.
Ba mẹ con họ Cố tức giận đến xanh mét, toàn thân run rẩy. Ninh Vân Hoan lại cười nói: "Tôi chỉ là nói thật mà thôi, ba tôi đã trợ giúp các người nhiều rồi, dù không biết cảm ơn người cho thì thôi, cũng không thể lấy oán trả ơn!"
Lời của cô làm Cố Nhàn tức giận đến mức trắng bệch, Cố Doanh Nặc đỡ lấy Cố Nhàn, theo bản năng nguyền rủa: "Cô ác độc như vậy, nhất định chết không tử tế!"
"Tôi có chết tử tế hay không thì chưa biết, nhưng nếu như cô nguyền rủa linh nghiệm, thì trước mắt cô nên lo lắng cho mình đi, không biết khi nào chị gái cô sẽ bán đứng cô đây!" Ninh Vân Hoan nhớ đến Cố Doanh Nặc lúc chưa chết ở đời trước, đại khái là khoảng hai năm sau, đại khái năm sau cô ta cùng con trai của Tống Thanh Vân là Tống Mẫn Nhiên sẽ quen biết nhau, lúc này Cố Doanh Nặc không biết chính mình mới chân chính là chết không tử tế, ngược lại còn nguyền rủa người khác.
Nghĩ tới những thứ này, Ninh Vân Hoan cũng không tức giận với cô ta, ngược lại còn cười: "Đến lúc đó bà Cố dạy ra ba cô con gái, thế nhưng hết mất hai người là thiếu nữ trượt chân." Ninh Vân Hoan nói nói, nở nụ cười, rốt cục mới không thèm nhìn ba mẹ con họ Cố nữa. Xoay người đi vào trong tiểu khu.
Để lại Cố Nhàn tức giận đến mức suýt hộc máu, Cố Doanh Nặc dù sao vẫn là cô thiếu nữ, sắc mặt lúc này cũng lên máu đỏ bừng, chịu không được xoay người nằm trong ngực Cố Nhàn ríu rít khóc lên.
Xử lý xong chuyện nhà họ Cố, Ninh Vân Hoan về nhà xem ba Ninh, hiện tại thân thể ông không tốt, hơn nữa lần trước bị Ninh Vân Thành lừa gạt ra ngoài rồi Cố Thiếu Đào kêu người đánh ông đã tạo thành bóng ma tâm lý trong lòng ba Ninh, bởi vậy buổi sáng ông chỉ ở trong nhà đi lên đi xuống, cũng không bước ra khỏi tiểu khu. Đối với chuyện xảy ra ở bên ngoài cũng không biết rõ. Ninh Vân Hoan suy nghĩ một chút vần quyết định đem chuyện này nói cho ông biết.Dù sao bây giờ cô không nói. Về sau lỡ như có người trong tiểu khu gặp ba Ninh không chừng cũng lỡ miệng nói ra, để tự mình nói còn tốt hơn là nghe từ người khác, mình có thể ở một bên khuyên nhủ. Không chừng ba còn có thể bình tĩnh hơn một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ Phụ Trùng Sinh
Любовные романыTác Giả : Mỉm Cười Wr. Nguồn: DĐ Lê Quý Đôn Thể Loại: Ngôn tình, trọng sinh Hóa thành nữ phụ của ngôn tình sắc dục, để thay đổi kết cục, Ninh Vân Hoan phải che giấu bản tính. Nữ chủ đã là Bạch Liên Hoa thánh mẫu thì cô sẽ làm cho mọi người thấy ngườ...