140: Sống chết

344 5 0
                                    

"Trước kia từng thấy cậu ta diễn trên TV." Trong mắt Ninh Vân Hoan lộ ra phiền chán, không có ấn tượng gì tốt với Bạch Minh Ngọc này, biểu hiện ra ngoài, dường như cô cố nén phiền chán, biểu tình đó khiến Lan Lăng Yến hài lòng, anh nở nụ cười:

"Người này còn chút giá trị lợi dụng, Lan Bưu làm không sai, nếu cậu ta thức thời đương nhiên sẽ cho cậu ta một một cơ hội, nếu không thức thời, nhìn cậu ta không vừa mắt, trói cậu ta lại cho xuất ngoại đi, trực tiếp giết." Lan Bưu cũng không phải thứ gì tốt, Lan Lăng Yến đã nói đương nhiên anh ta không có dị nghị, nhưng nghĩ đến bản thân đã tra rõ, anh ta cũng cười theo: "Chủ tử nói không sai, người này thuộc hạ đã điều tra rồi, trừ bản thân anh ta là minh tinh có chút của cải ra, còn có một người anh, có thể lấy được chút phí vất vả của đám thuộc hạ..."

Tuy không thích Minh Ngọc, nhưng Ninh Vân Hoan vẫn không thể bình tĩnh với hành động mặt dày tâm đen này của Lan Lăng Yến, người này nhạn quá bát mao [1] muốn giết người diệt khẩu, khiến mí mắt cô nhảy lên, nhìn dáng vẻ Lan Bưu một bộ trung thành chấp nhận, không khỏi cứng ngắc quay mặt đi.

[1] nhạn quá bát mao: Nhổ lông chim nhạn bay qua. Đây là nói về tính tình một người. Chim nhạn bay ngang mà còn tính chuyện nhổ lông thì phàm việc gì có lợi, họ quyết không bỏ qua.

"Nếu vậy, thì xem cậu ta lựa chọn thế nào." Lan Lăng Yến nghĩ đến vừa rồi Ninh Vân Hoan có phản ứng khi nghe được tên Minh Ngọc này, trong mắt lại lạnh hơn: "Nếu không thức thời, thì làm theo lời tôi nói."

Vốn lần này Lan Bưu lần đầu giúp Ninh Vân Hoan làm việc lại bị Minh Ngọc làm mất hết mặt mũi, lúc này tâm tình rất không vui, ban đầu không nghĩ đến sẽ thả Minh Ngọc, nhưng anh ta muốn giáo huấn thằng nhóc Minh Ngọc không biết trời cao đất rộng này một phen, thật không nghĩ sẽ chuẩn bị làm như Lan Lăng Yến, hiện tại nghe chủ tử phân phó, cho dù Minh Ngọc có người anh trai nổi danh. Có chút liên quan với nhà họ Đường có thể xưng tụng là ngự y thế gia ở Hoa Hạ, nhưng nếu đã có Lan Lăng Yến làm chỗ dựa cho anh ta, chuyện này nếu chủ tử đã gánh, đương nhiên Lan Bưu sẽ không cự tuyệt.

Ninh Vân Hoan nhịn không được nở nụ cười. Không có ý kiến gì, cô không nói gì, không giúp Bạch Minh Ngọc kia cầu tình, điều này khiến Lan Lăng Yến vừa ý, dẫn cô rời khỏi văn phòng. Sau lưng bọn họ, đám người Lan Bưu nhìn theo hai vợ chồng Lan Lăng Yến lên xe. Người trẻ tuổi bên cạnh mới nói: "Anh Bưu, họ Bạch chỉ sợ còn lâu mới đến, không bằng ăn cơm trước, sau đó đùa với cậu ta một phen?"

Cho dù trói Minh Ngọc lại nhưng hai người không trì hoãn trực tiếp liền tống cậu ta lên máy bay, có lẽ từ Hawaii đến Hoa Hạ, ít nhất cũng cần vài tiếng đồng hồ, tuy mấy giờ trước bọn họ đã lên máy bay, nhưng có lẽ vẫn phải chờ thêm một lát, nên Lan Bưu vui vẻ đồng ý.

Sau một đường xóc nảy, Minh Ngọc tỉnh lại chỉ cảm thấy toàn thân vô cùng đau nhức. Hai tay bị người trói sau lưng, chân hình như cũng không thể nhúc nhích, vừa động, cả người đều đau, khiến cậu ta nhịn không được rên một tiếng. Mới vừa phát ra một chút thanh âm, 'Phốc' một tiếng, bị người ta hắt nước lạnh lên mặt, làm cậu vốn đang suy nghĩ hỗn loạn nhanh chóng bắt đầu tỉnh lại, nước theo gò má nhỏ xuống dưới, tình cảnh chật vật này làm Bạch Minh Ngọc giận dữ, lắc đầu để bản thân tỉnh táo một chút, nhịn không được mắng:

Nữ Phụ Trùng SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ