"Chỉ là ngột ngạt thôi sao? Ninh tiểu thư, cô nhớ lại anh cô xem, hiện tại đúng thật đã bị chị tôi lợi dụng xong ném một bên rồi. Không biết tiện nhân này có chỗ nào tốt, có năng lực câu tam đáp tứ như vậy." Cố Doanh Nặc oán hận mắng vài câu, xem món bánh ngọt trước mắt là mặt Cố Doanh Tích, cầm nĩa ăn đâm vài cái: "Không bằng chúng ta đưa mấy thứ này cho Ninh Vân Thành và Âu Dương Chấn Thiên xem, cho bọn họ biết Cố Doanh Tích không biết xấu hổ bao nhiêu..."
"Vô ích thôi." Ninh Vân Hoan thấy cô ta muốn trút giận, cười cười: "Trước kia Ninh Vân Thành đồng ý xài chung với mấy tên đàn ông kia, bây giờ nhiều hơn hai gã thì có làm sao? Đừng nói mới chỉ hai người mà thôi, trước kia nhiều đàn ông như vậy anh ta vẫn nhịn đấy thôi?" Âu Dương Chấn Thiên không quan tâm Cố Doanh Tích đã có bạn trai mà vẫn ở với ả, đương nhiên cũng chứng minh Âu Dương Chấn Thiên có trình độ tiếp nhận việc này cao hơn người khác, hơn nữa kiếp trước Ninh Vân Hoan từng tận mắt thấy đám đàn ông này còn hòa thuận sống chung với nhau, cha con Tống Thanh Vân còn có quan hệ thông dâm với Cố Doanh Tích, nếu Cố Doanh Nặc sử dụng thủ đoạn đó với đám đàn ông kia, đương nhiên là vô ích.
"Không những vô dụng, càng có khả năng sẽ khiến bọn họ từ sáng chuyển vào tối." Nếu để đôi cha con này có cơ hội được chuyển thành chính thức, đoán chừng Tống Thanh Vân cầu còn không được đó, như đại đa số mọi người, Cố Doanh Nặc nghĩ người như Cố Doanh Tích nhất định sẽ khiến người ta xấu hổ và giận dữ muốn chết, về sau không có mặt mũi gặp người, nhưng Cố Doanh Tích không phải người bình thường, ả là nữ chủ, những âm mưu đó hoàn toàn vô dụng với ả.
Cố Doanh Nặc nghe nói thế, cũng nhớ đến sự lạ lùng của đám người Âu Dương Chấn Thiên và Ninh Vân Thành, nhất thời oán hận cắn răng: "Thật đúng là tiện nghi cho ả rồi!"
Ninh Vân Hoan cười cười, không nói gì nữa. Cô tiện nghi cho ai chứ không để những người kiếp trước hại chết mình như Cố Doanh Tích được tiện nghi đâu, cả đời này muốn lại uy hiếp cô ư, Cố Doanh Nặc cho rằng cô dễ dàng buông tha Cố Doanh Tích, chỉ có thể chứng minh cô ta thật sự không hiểu cô rồi.
Hôm sau, một chiếc xe chuyển phát đã đứng trước một tiểu khu, theo thứ tự gọi điện thoại xong, lục tục có người ra ngoài nhận chuyển phát, Đoạn Linh cũng nghi hoặc đi theo ra khỏi tiểu khu.
Mặc dù bà ta có không ít bạn. Nhưng không có ai dùng chuyển phát gửi đồ cho bà ta cả, hơn nữa bà ta không phải là loại người thích mua sắm, nếu bà ta muốn mua thứ gì đó thì phải thích điên cuồng lắm rồi sẽ tự mình ra cửa hàng chọn lựa, lúc này vậy mà lại có chuyển phát gửi cho bà ta.
Hôm nay là thứ bảy. Đoạn Linh và chồng Tống Thanh Vân đều là giáo viên, nhưng gần đây hai người Tống Thanh Vân và Tống Mẫn Nhiên đều bị vật nhỏ Cố Doanh Nặc câu hồn, sau khi cô ta bị cụt một chân thì hai cha con vẫn muốn nhận định cô ta, trong lòng Đoạn Linh không thoải mái, Tống Thanh Vân chăm nom Doanh Nặc, còn bà ta thì lấy cớ thân thể không thoải mái nên không đi.
Đó là một cái bao rất nhỏ, cỡ bằng bàn tay, sau khi Đoạn Linh mở ra xem thì thấy bên trong là một cái USB, lúc này bà ta thật sự không nghĩ ra, chỉ nghĩ rằng là trò đùa dai của học sinh nào đấy. Bà ta dạy sơ trung, pháp luật Hoa Hạ quy định không thể lạm dụng hình phạt thể xác với trẻ con, đa số đám trẻ này đều vào tuổi trưởng thành, không thiếu những hành vi phản nghịch, bởi vậy đôi lúc sẽ xuất hiện những trò đùa dai. Đoạn Linh mở một chiếc máy tính cũ không còn sử dụng nữa rồi cắm USB vào, bên trong cũng không có virus, ngược lại chỉ có hai bộ phim tình yêu hành động.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ Phụ Trùng Sinh
RomanceTác Giả : Mỉm Cười Wr. Nguồn: DĐ Lê Quý Đôn Thể Loại: Ngôn tình, trọng sinh Hóa thành nữ phụ của ngôn tình sắc dục, để thay đổi kết cục, Ninh Vân Hoan phải che giấu bản tính. Nữ chủ đã là Bạch Liên Hoa thánh mẫu thì cô sẽ làm cho mọi người thấy ngườ...