C98: Tay cầm

485 4 0
                                    

Cố Thiếu Đào ở bên ngoài đánh bạc thiếu nợ mấy ngàn vạn, hết lần này tới lần khác hắn càng thua lại càng không cam lòng, sau đó muốn gỡ vốn, bởi vậy lại đánh cuộc vài lần, ngược lại có thua có thắng, chỉ là nói tóm lại thì thua nhiều hơn, lại ít thắng, tiền nợ tự nhiên cũng càng ngày càng nhiều, giống như quả cầu tuyết, hơn một tháng ngắn ngủi lại nợ thêm hai ngàn vạn. Hắn không muốn bị người ta chém tay rồi lại bán đi làm con vịt miễn phí kiếm tiền trả nợ, chỉ đành phải vắt hết óc muốn nghĩ ra biện pháp, nhưng hắn xuất thân chỉ là một cô nhi thấp hèn, lại ở nơi có bản lãnh, trong thời gian ngắn lại thua đến mấy ngàn vạn, bởi vậy buồn bực đến mức cả người tiều tụy đi, hắn cũng không thể nghĩ ra biện pháp nào.

Cũng còn may là chuyện hắn thiếu nợ bên ngoài số tiền lớn như vậy người nhà họ Cố cũng không biết, nếu không hắn thật không dám tưởng tượng nếu Cố Nhàn biết rõ những chuyện này, trong lòng sẽ nghĩ hắn như thế nào. Nhưng trong lòng Cố Thiếu Đào cũng không duy trì suy nghĩ như lúc trước về nhà họ Cố nữa, ngược lại cư nhiên lại sinh ra tia không thoải mái. Thời điểm hắn đang nghĩ biện pháp vay tiền, Cố Doanh Nặc vẫn nghĩ đến việc muốn cùng hắn phủi sạch quan hệ, rõ ràng chính hắn đi đánh lão già họ Ninh cũng là vì giúp Cố Doanh Tích hả giận, đúng là thời điểm mấu chốt, không phải ruột thịt thì quả nhiên là không phải ruột thịt, Cố Nhàn không nói tốt giúp cho hắn thì thôi, hơn nữa còn có suy nghĩ muốn đem toàn bộ trách nhiệm đổ lên trên người hắn.

Càng làm hắn thất vọng chính là thần tiên tỷ tỷ Cố Doanh Tích trong mắt hắn. Trong lúc nguy nan ả không chết cũng không nói, ngược lại còn đi trốn hưởng thanh phúc, nếu như chị Doanh Tích ở đây, chính hắn không đến mức vì thay Cố Nhàn gom đủ tiền phẩu thuật mà suy nghĩ đến bài bạc. Hôm nay hết thảy là do hắn đen đủi, nhưng người nhà họ Cố lại nhận được tiền Cố Doanh Tích cầm về, thoáng cái liền trở thành không có vấn đề gì, ngược lại chính là bản thân hắn, không biết nên vượt qua cửa ải khó khăn này như thế nào!

Nghĩ đến những thứ này, trong lòng Cố Thiếu Đào càng thêm oán hận, Cố Doanh Tích có thể cầm được tiền đi ra cũng không sớm cầm về, ngược lại, ngay thời điểm hắn đen đủi mới đem về, hiện tại đem về có ích lợi gì? Hơn nữa không biết có phải vì nguyên nhân lần trước Ninh Vân Hoan nói tiền của Cố Doanh Tích có lai lịch bất chính hay không, những ngày này hắn luôn cảm thấy tiền của Cố Doanh Tích giống như là ả bán mình có được, bởi vậy trong lòng cũng có chút cách xa Cố Doanh Tích. Mỗi ngày đều đi sớm về trễ, tránh né đám người họ Cố này.

Hiện tại Cố Nhàn đã vào bệnh viện ở, con gái lớn đã trở lại bên cạnh, lại mang tiền về đủ cứu mạng của bà, tự nhiên Cố Nhàn cảm thấy trong lòng nhẹ nhõm, trên mặt cũng nhiều thêm vài phần vui vẻ. Sáng sớm chứng kiến ba đứa con gái vây bên cạnh mình, bà không nhịn được nói với Cố Doanh Tích: "Con cũng đừng để ý quá, hai ngày nay chăm sóc mẹ đủ khổ cực rồi, thời gian này trông con gầy quá. Chờ mẹ phẫu thuật xong, sẽ hầm canh bồi bổ cho con."

Hôm nay tính mạng mình an toàn, đương nhiên cả người Cố Nhàn đều cảm thấy thỏa mái hơn rất nhiều, nếu không phải là hiện tại chưa tìm được thận phù hợp với bà, chỉ sợ lúc này bà đã cao hứng nhảy cẩn lên.

Nữ Phụ Trùng SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ