131: Cách chơi

401 4 0
                                    

"Phán, Phán Phán, cậu, có phải cậu hiểu lầm gì rồi hay không?" Lúc này Phó Viện ôm mặt, trong lòng vừa oán hận, vừa có chút hốt hoảng, nước mắt ở trong mắt ả chuyển động, đầu như bị ai đẩy không ngừng đong đưa, nước mắt theo động tác của ả bắn tung tóe ra xung quanh, ả che mặt, nhu nhược ngồi dưới đất khóc, rồi liếc mắt nhìn Ninh Vân Hoan, vội vàng giải thích: "Cậu đã nghe người khác nói bậy bạ gì đúng không? Phán Phán, cậu, cậu phải tin tưởng tớ, tớ, chúng ta là bạn tốt mà!"

Ả không nói lời này thì thôi, vừa nói đến, Lý Phán Phán cảm thấy trong lòng đang bốc lên một ngọn lửa không tên. Lần trước sau khi Ninh Vân Hoan đưa cho cô ta ảnh chụp, trong lòng cô ta vốn vẫn bị ám ảnh bởi vụ bắt cóc, luôn vô cùng sợ hãi lúc bị Đông Phương Ngạo Thế đánh bằng roi, thời khắc cô ta sợ hãi như vậy, vậy mà người đàn ông cô ta yêu nhiều năm lén lút gian díu với bạn tốt của cô ta!

Nếu là người khác thì thôi, nếu là người khác cô ta có thể nhịn, nhưng người này là Phó Viện, làm sao cô ta có thể chịu đựng được? Trước kia cô ta cho Phó Viện nhiều như vậy, thậm chí thật lòng muốn kết bạn với Phó Viện, người bạn khuê mật đầu tiên sau khi cô ta về nước, không phải là tiểu thư khuê các do người nhà sắp xếp, lựa chọn cẩn thận cho cô ta lui tới kết bạn, cô ta thật lòng như thế, tại sao Phó Viện có thể đối xử với cô ta như vậy, Phó Viện lợi dụng Lý gia, lợi dụng phía sau cô ta như thế nào, thậm chí còn dám nhìn đến vị hôn phu của cô ta luôn rồi sao?

Lý Phán Phán thật sự không cam lòng, dù cho cô ta chỉ là tượng đất, cũng nên có vài phần chức năng của đất, lúc cô ta sợ hãi Tần Dật đã làm gì, khiến trái tim cô ta hoàn toàn rét lạnh, cô ta cũng bất chấp không suy nghĩ tiếp chuyện bị bắt cóc nữa, gắng gượng tìm người theo dõi Tần Dật. Quả nhiên phát hiện không ít chuyện thú vị, không những Tần Dật léng phéng với Phó Viện, ngay cả người mà trước kia luôn xem cô ta như con gái ruột, Chu Tố Tố người mẹ chồng tương lai vô cùng nhiệt tình sau lưng đã tỏ thái độ với Phó Viện, chỉ cần ả sẵn lòng sinh con trai cho Tần Dật, sẽ bảo Tần Dật chia tay với cô ta để cưới Phó Viện?

Tin tức này triệt để khiến trong lòng Lý Phán Phán nguội lạnh, cô ta không cam lòng, cô ta trả giá nhiều như vậy. Dựa vào cái gì muốn cho người khác đến hưởng thành quả lao động của bản thân, nếu Tần Dật muốn chơi đùa với những người phụ nữ khác, cô ta sẽ mở một mắt nhắm một mắt cho qua, nhưng chỉ riêng Phó Viện là không được! Phó Viện là một tên cắp, ăn cắp tình cảm của cô ta còn chưa đủ, ngay cả đàn ông của cô ta cũng muốn cướp, cô ta nuốt không trôi, tuyệt đối cô ta sẽ không cho phép Phó Viện gần gũi với Tần Dật thêm chút nào nữa, cô ta không tin Tần gia thật sự ngu như vậy. Sẽ bỏ qua cô ta, lựa chọn ả Phó Viện cái gì cũng không bằng mình!

"Không biết xấu hổ!" Sắc mặt Lý Phán Phán âm u một lúc lâu, hung hăng quăng thêm một cái tát. Tát vào mặt Phó Viện. Xem ra cô ta đã sử dụng hết sức, tát xong cảm thấy lòng bàn tay nóng rát, còn Phó Viện bị đánh đến nỗi cơ thể lệch qua một bên, đầu trực tiếp va vào cái bàn bên cạnh, tạo ra một tiếng vang nặng nề!

Một vài bạn học nhìn thấy dáng vẻ của Lý Phán Phán, vội vàng vươn tay ra. Lý Phán Phán cũng không ngăn cản, thái độ của cô ta khiến rất nhiều người càng thấy rõ tình cảnh của Phó Viện.

Nữ Phụ Trùng SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ