C97: Chất vấn

481 8 0
                                    

Ánh mắt Lan Lăng Yến bén nhọn, một đôi mày kiếm chau lên, trong lòng Lâm Thiến hoảng hốt, liền khóc "Oa" lên một tiếng: "Chị Liễu Yên..."

Cô gái sắc mặt khó coi đứng bên cạnh miễn cưỡng cười cười, từ từ đưa tay ra sau gáy, ở chỗ nút áo phía sau đưa tay duỗi vào cổ, từ bên trong móc ra một cái vòng bạch kim, trên mặt treo một cái túi tinh xảo. Liễu Yên mở túi, mới từ từ lấy ra một đồ vật tạo hình tinh xảo, trông giống như điện thoại di động thu nhỏ, nắm chặt trong tay sau đó mới không cam lòng đưa cho Lan Lăng Yến:

"Anh Cửu..."

Lan Lăng Yến cũng không liếc cô ta dù chỉ là một cái, chán ghét nhìn Lâm Thiến một chút: "Đồ đạc của tôi, thế nhưng cũng dám tùy ý lấy đưa cho người khác, về sau cách xa tôi một chút, không cần phải xuất hiện trước mặt tôi, nếu không tôi chém hai tay cô!"

Lúc này Lâm Thiến đã sớm bị dọa đến mặt không còn cắt máu. Cô ta biết rõ Lan Lăng Yến đối với em họ như cô luôn là sắc mặt không chút thay đổi, nhưng đối với một cô gái nhà quyền quý như cô ta mà nói, có một người anh họ dáng dấp tốt mà lại có xuất thân bất phàm như vậy lại là một việc rất có thể diện, cô ta rất muốn đến gần Lan Lăng Yến, nhưng anh vẫn luôn đối xử với người em họ này rất nhàn nhạt, không có ngờ tới một ngày anh cũng gần gũi với một người phụ nữ như vậy, trong lòng Lâm Thiến không thể diễn tả được là có mùi vị gì.

Cô ta biết rõ thân phận của Lan Lăng Yến, cũng hiểu anh chính là một người giết người không chớp mắt, trong lòng cô ta đối với việc Lan Lăng Yến ác như vậy không những không sợ hãi, ngược lại còn bởi vì thân phận của cô ta và anh là thân thích, còn thập phần mê muội anh tàn khốc như vậy, nhưng không ngờ, hiện tại anh lại có thể uy hiếp cô ta như vậy. Lâm Thiến biết rõ anh nói là sự thật, nếu như cô ta lại tiếp tục theo chọc anh nổi giận, nhất định anh nói được làm được.

Nghĩ đến đây, trong lòng Lâm Thiến vừa khó xử lại vừa sợ hãi, rốt cục nhịn không được lại khóc lớn lên.

Liễu Yên đứng bên cạnh cảm thấy lúng túng, Lâm Thiến là chị em tốt của cô, sau khi biết rõ tâm tư của cô, Lâm Thiến một mực trợ giúp. Huống chi, chìa khóa nhà Lan Lăng Yến là do cô ấy lấy từ chỗ bác Lâm Mẫn, muốn làm quà tặng sinh nhật hai mươi tuổi cho cô.

Đối với Liễu Yên đây chính là một lễ vật vô cùng trân quý. Nhưng cô cầm trong tay chưa được vài ngày, cô lại phải giao ra!
Hôm nay khi đi tới, chứng kiến thái độ của nhà họ Lan đối với việc mình có cái chìa khóa, cái loại cảm giác đó làm người ta cảm thấy mê muội, cô không muốn mất đi. Nhưng ánh mắt Lan Lăng Yến giống như con chim ưng nhìn chằm chằm vào cô, làm cho hô hấp cô khó khăn, mặc dù hết sức không bỏ được, nhưng Liễu Yên không thể làm gì được, vẫn như cũ run tay đưa chìa khóa tới.

Lan Lăng Yến chán ghét nhíu chân mày, ra hiệu cho vệ sĩ bên cạnh nhận lấy, sau đó ném xuống mặt đất. Đem con trai giao lại cho Ninh Vân Hoan, lúc này Lan Lăng Yến mới đưa tay qua vệ sĩ bên cạnh. Vệ sĩ sờ soạng bên eo lấy ra đồ vật màu đen tinh xảo đưa cho anh. Sau khi lấy chủy thủ ra, Lan Lăng Yến hung hăng đem chủy thủ đập lên cái chìa khóa dưới mặt đất.

Mặc dù bên ngoài chiếc chìa khóa làm bằng chế phẩm cứng tinh khiết, nhưng bị chủy thủ đập tới một lực mạnh, cũng đè mạnh xuống sân cỏ. Cũng không biết chủy thủ này làm bằng cái gì, mũi nhọn bên ngoài làm cho cái chìa khóa làm bằng chế phẩm cứng tinh khiết bị đâm thủng. Mặt mũi đám người Liễu Yên tái nhợt, lúc này Lan Lăng Yến mới cười lạnh, quăng cái vỏ chủy thủ lên trên bàn:

Nữ Phụ Trùng SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ