195: Kết thúc

1K 9 0
                                    

Nhưng đời này không biết có phải vì hoàn cảnh hai người mở đầu cùng nhau không thích hợp hay không, sau này Đông Phương Ngạo Thế không tìm Cố Doanh Tích nữa, ngược lại lúc này muốn cầu hôn Lý Phán Phán.

Thế giới này thật sự quá huyền huyễn, Ninh Vân Hoan đã nói không thành lời.

Thấy các cô gái đều dại ra, Lý Phán Phán mới hơi ngượng ngùng: "Hoan Hoan, thật ra tớ cũng không vĩ đại như vậy, tớ cũng sợ các cậu xảy ra chuyện sau đó..."

"Chúng tớ đều hiểu mà."

Không để Lý Phán Phán nói rõ ra, Ninh Vân Hoan và Chu Viện kéo tay Lý Phán Phán, các cô gái cũng trăm miệng một lời, tiếp theo liếc nhìn nhau, đều nở nụ cười.

Tuy Lý Phán Phán có tư tâm, nhưng ít nhất cô ấy dám đứng ra, nếu đổi thành rơi xuống đầu người khác, đều không chắc có thể quyết đoán như cô ấy, huống chi lúc này cô ấy thành thật nói ra suy nghĩ trong lòng, đủ thấy cô ấy rất chân thành và tốt bụng với bạn bè, vốn quan hệ của bọn họ đã tốt, trải qua việc này, quan hệ giữa mọi người càng thân mật hơn nhiều.

Trước đó tuy Ninh Vân Hoan đã chính mắt nghe thấy Lan Cửu gọi điện thoại, nhưng cả đường đi vẫn lòng nóng như lửa đốt, đợi khi máy bay thật sự ngừng ở hòn đảo nhỏ của nhà họ Lan, cô mới nhẹ nhàng thở ra.

Cửa cabin vừa mở ra, cô nối đuôi theo nhóm Lý Phán Phán đi ra, cô còn chưa xuống hết bậc thang, đã lọt vào một vòm ngực rắn chắc, Lan Lăng Yến ôm cô quá mạnh làm cô hơi đau, nhưng lúc này Ninh Vân Hoan không muốn giãy dụa, cô yên tĩnh dựa vào lòng Lan Lăng Yến, sau một lúc lâu không lên tiếng.

"Sau này anh chỉ muốn nhốt em bên cạnh, không cho em đi đâu hết, cũng không cho em gặp ai." Giọng nói Lan Cửu hơi âm trầm, mang theo vài phần lệ khí, làm người nghe toát mồ hôi lạnh, Ninh Vân Hoan quýnh lên, vừa muốn giãy dụa, Lan Lăng Yến lại gắt gao ôm chặt lấy cô.

Lúc này nhóm người nhà họ Lý và nhà họ Đỗ đã chia tay ở Italy, Lan Lăng Yến cũng không hỏi chuyện trên đảo của Ninh Vân Hoan, chỉ cho người tiễn Lý Phán Phán, cuối cùng Đông Phương Ngạo Thế xuống máy bay, bên cạnh gã còn có hai người Điền Ngọc Hinh và Mộ Cẩn Chi, nhìn thấy Lan Lăng Yến thì gã đã lạnh mặt hỏi: "Lan Cửu, tôi đã dẫn cô gái của anh về, cha tôi đâu?"

Không cần Lan Lăng Yến nhiều lời, quản gia Lan Tứ đã cúi người chào Đông Phương Ngạo Thế, làm tư thế mời.

"Chúng tôi..." Biểu cảm của Mộ Cẩn Chi có chút phức tạp liếc mắt nhìn Ninh Vân Hoan, rồi nhìn thoáng qua nhóm Lý Phán Phán, như muốn đi theo sau, bây giờ Điền Ngọc Hinh đã sợ đến sắc mặt trắng bệch, bị con trai bắt cóc còn bị con trai kích thích quá độ, hơn nữa cả đường đi bị vận chuyển như hàng hóa, đã khiến bà ta vô cùng không bình tĩnh, cả người trông như có chút không bình thường.

"Các người lập tức tự nghĩ cách rời đi, nếu không thì đừng bao giờ có ý nghĩ muốn rời đi nữa." Ánh mắt Lan Lăng Yến híp lại, ôm vai Ninh Vân Hoan, liếc mắt nhìn tên phế vật vô dụng Mộ Cẩn Chi này: "Đừng nghĩ tôi sẽ sắp xếp cho các người chạy lấy người, nếu trong vòng nửa tiếng sau còn không rời khỏi chỗ của tôi, các người sẽ không muốn biết hậu quả đâu." Bốn phía của đảo này đều là biển, nhà họ Lan còn nuôi thêm mấy con cá mập ở dưới, người vô dụng cũng không xứng được chôn cất, chỉ có thể đưa vào miệng cá thôi, đặc biệt chuyện lần này có liên quan đến nhà họ Mộ, dù Lan Cửu biết Mộ Cẩn Chi và Điền Ngọc Hinh cũng là người bị hại, nhưng anh vẫn giận chó đánh mèo thôi.

Nữ Phụ Trùng SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ