C91: Quỳ xin

450 7 0
                                    

Ninh Vân Hoan ngồi trong phòng khách nhìn thấy sắc mặt Cố Thiếu Đào trắng bệch trong màn hình trên tường thì nhịn không được bật cười. Khuôn mặt Cố Thiếu Đào trên màn hình vô cùng rõ nét, không chỉ là vẻ mặt ngay cả thần sắc hoảng sợ trong mắt hắn cũng thấy rõ.

"Trong lòng thấy thoải mái?"

Lan Lăng Yến tự hâm nóng sữa đưa cho cô. Còn anh cầm ly trái cây cụng ly với cô, sau đó mới ngồi bên cạnh cô. Hai người giống như xem phim, nhìn lúc đầu Cố Thiếu Đào hăng hái sau đó thì như tro tàn.

"Cứ như vậy sao có thể hả giận. Hắn còn muốn kiếm người vũ nhục em đó."

Ninh Vân Hoan nói xong thì nhấp một hớp sữa, cô cười vui vẻ.

"Em sắp nghỉ học rồi, vừa vặn dùng bọn họ để giết thời gian."

Lan Lăng Yến nhìn thấy bộ dáng tươi cười đáng yêu của cô nhịn không được lau vết sữa còn dính trên môi cô, rồi đưa ngón tay vào miệng liếm, nhìn thấy mặt cô đỏ hồng, anh cười theo trêu chọc.

"Nghỉ, em muốn đi Italy không?"

Mùa đông ở Đế Đô vô cùng lạnh lẽo, chẳng bằng ra nước ngoài ở hai tháng nhưng Ninh Vân Hoan không đành lòng bỏ lại ba mẹ Ninh. Cô có chuyện cần phải làm, đó là nhằm vào Ninh Vân Thành. Nếu Ninh Vân Thành gặp chuyện không may mà cô không có bên cạnh ba mẹ Ninh thì sợ có chuyện không tốt.

Nghĩ vậy, Ninh Vân Hoan lắc đầu;

"Sau này còn nhiều thời gian, lần này chúng ta không đi được không?"

Hiếm khi cô làm nũng, hơn nữa cô nói sau này còn nhiều thời gian làm cho tâm tình Lan Lăng Yên bay lên, đương nhiên gật đầu. Anh vẽ đường môi cửa cô rồi cúi xuống mút mút nó. Lúc anh muốn tiến thêm một bước thì khóe mắt Ninh Vân Hoan nhìn thấy hình ảnh Cố Thiếu Đào và Ninh Vân Thành bị bắt trong màn hình nên cô đẩy Lan Lăng Yến ra, chỉ vào màn hình nói:

"Anh xem!"

Vẻ mặt Lan Lăng Yến cứng đờ, lúc này anh càng nhìn Cố Thiếu Đào và Ninh Vân Thành.không vừa mắt.

"Đúng vậy! Lan Khoa Đẳng cho bọn họ mượn tiền chơi bị lỗ sao?"
Ninh Vân Hoan nghĩ đến mấy vạn Lan Khoa Đẳng cho bọn họ mượn liền hỏi. Lan Lăng Yến thuận thế ôm cô vào lòng lắc đầu nói:

"Chỉ là tay trái bỏ vào tay phải thôi."

Số tiền này sẽ quay lại trong tay bọn Lan Khoa Đẳng, vì điều này họ mới hào phóng cho Cố Thiếu Đào mượn mấy vạn. Đến giờ hai bọn hắn đều thiếu tiền, nhìn đống xèng trên bàn có thể thấy nợ ít nhất vài ngàn vạn trở lên.

Quả nhiên điện thoại di động Lan Lăng Yến vang lên. Người phụ trách trong sòng bạc đã báo cáo tình hình cho anh nghe. Trừ Cố Thiếu Đào chơi bài chín lá thì Ninh Vân Thành cũng vậy. Lúc hắn đang chơi vài trò nho nhỏ liền có người cố ý hấp dẫn hắn chơi, vậy nên thua gần một ngàn vạn. Do Ninh Vân Thành còn lý trí nên thua không nhiều bằng Cố Thiếu Đào!

"Mỗi xèng màu xanh lá có giá trị mười vạn, còn màu lam có giá trị trăm vạn."

Ngoài ra còn có mấy xèng màu đỏ, màu này đại biểu hơn năm trăm vạn. Điều này chứng tỏ Cố Thiếu Đào thua không ít. Chờ đợi hắn chính là cái hố sâu không đáy, rốt cuộc hắn chạy không thoát.

Nữ Phụ Trùng SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ