C101: Vạch trần

433 7 0
                                    

Về sau nếu những người bạn cũ kia biết con mình tìm một người con dâu như vậy, không cười tới rớt răng mới là lạ! Mặc dù ba Ninh là người khoan dung, thế nhưng cũng không khoan dung tới mức đồng ý cho con trai cưới một người con dâu để rồi lại bị nói, bị chiếm tiện nghi như vậy!

"Ba, con kính trọng người, mới mang theo Tích nhi đến cầu xin người, hiện tại cô ấy mang thai, chính là người không cho con chút mặt mũi nào thì cũng nên cho cháu người chút mặt mũi! Thời tiết hôm nay lạnh như vậy, Tích nhi để tỏ lòng kính ý với người, quỳ trên mặt đất lâu như vậy, làm sao người có thể ác tâm như vậy?" Chính xác chuyến này Ninh Vân Thành vì hôn sự của hắn và Cố Doanh Tích mà đến, hắn ở trong sòng bạc thua hơn một nghìn vạn, gần đây người của sòng bạc đuổi theo hắn đòi nợ gay gắt, chính hắn là không có bản lãnh trả hết khoản nợ, lúc này liền muốn mượn đứa bé trong bụng Cố Doanh Tích trở lại báo tin cho ba Ninh, đồn thời mượn ông thêm chút tiền.

Ninh Vân Thành vừa nói dứt câu, ba Ninh còn chưa kịp mở miệng, Lan Lăng Yến duỗi tay ngồi bên cạnh Ninh Vân Hoan lại đột nhiên nói:

"Mấy tháng?"

Vừa nghe Lan Lăng Yến mở miệng hỏi, Cố Doanh Tích kích động toàn thân run cầm cập, hiện tại ả cảm giác thân thể mình đã ô uế, không thể với tới Lan Lăng Yến được, có thể không có được nhưng ả có tư cách len lén thích Lan Lăng Yến, nhiều nhất ả không hề cạnh tranh với Ninh Vân Hoan, từ đó yên lặng thích anh là được.

Dù sao yêu cũng là vô tội, ả đã yêu một cách hèn mọn như vậy, Cố Doanh Tích nghĩ tới những thứ này, suýt nữa nước mắt lại chảy ra, vội vàng hít mũi một cái, cắn răng nín âm thanh khóc sụt sùi lại.

Kể từ lúc yêu Lan Lăng Yến tới nay, anh rất ít khi nói chuyện cùng ả, mỗi lần anh không đếm xỉa đều làm cho tâm Cố Doanh Tích đau đớn!

Hôm nay, thật vất vả mới thấy anh nói chuyện với mình, hốc mắt Cố Doanh Tích lập tức đỏ lên, hít sâu hai cái, không đợi Ninh Vân Thành trả lời, liền không chút nghĩ ngợi nói: "Hai tháng..."

Lời này vừa thốt ra khỏi miệng, ngoại trừ Ninh Vân Thành vẻ mặt ngốc trệ lập tức lộ ra vẻ kiếp sợ như bị sét đánh, ba Ninh trầm mặc hồi lâu, còn lại sắc mặt đều xanh mét!
"Hai tháng? Tôi nhớ rõ là lúc tôi làm phẫu thuật, Ninh Vân Thành là bị dẫn vào cục cảnh sát, bởi vì nó có khuynh hướng bạo lực làm đả thương người khác, cho nên bị trông giữ hai tháng?" Lúc này ba Ninh tức giận đến mức giọng nói cũng thay đổi, cả người suýt nữa nhảy dựng lên, tay run rẩy, chỉ vào Ninh Vân Thành nói: "Hai tháng mày không có ở cùng một chỗ với cô ta? Rốt cuộc đứa bé trong bụng cô ta là của ai?"

Càng nói thì ba Ninh càng thấy tức, cầm quải trượng trong tay đập lên người Ninh Vân Thành, "Mày nói!"

Ninh Vân Thành nghe Cố Doanh Tích nói đứa nhỏ trong bụng mới chỉ có hai tháng, hắn cũng đã có phản ứng. Lúc này cả người ngây dại ra, ba Ninh giơ quải trượng đánh tới hắn cũng quên tránh né, chỉ nghe tiếng "Bùm" giòn vang, quải trượng trực tiếp đập vào trên đầu hắn. Ninh Vân Thành hô đau, một dòng máu đỏ từ trên đầu hắn chảy xuống, dọc theo cằm tí tách tí tách rơi xuống đất.

"Vân Thành, Vân Thành, anh làm sao vậy?" Lúc này người vốn là bị sắc đẹp của Lan Lăng Yến mê hoặc, Cố Doanh Tích mới giống như là hồi phục thần trí bình thường lại, thê lương hét lên, giống như chồng chết, hai tay cầm lấy bả vai Ninh Vân Thành đung đưa!

Nữ Phụ Trùng SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ