Siya ay isang prinsesa.
Lahat ng gusto niya, laging na-achieve. Sabi nga niya, "Ang gusto ni Glamour, tiyak na makakamtan."
Pero that was the past. Ngayon, ang dating prinsesa ay naging isang katulong. Isang katulong na sobrang in love sa isang guy na sobrang special sa kanya.Ngayon, malapit na siyang magsimula ng bagong chapter sa buhay niya. Ang tanong: Magkakaroon ba ng malaking pagbabago sa buhay niya kapag magkasama na sila sa iisang bahay ng kanyang special someone?
Noong araw, lahat ng hiling niya ay agad na natutugunan. Parang magic lang, dahil prinsesa siya dati. Ang bawat araw ay puno ng glam at walang problema.Pero ngayon, nagbago na ang lahat. Ang dating prinsesa, ngayon ay isang katulong, at ang buhay niya ay nag-iba dahil sa pagmamahal niya sa isang lalaking nagpapasaya sa kanya. Ngayon, magkasama na sila sa isang bahay, at ang hinaharap nila ay puno ng bagong adventures.
Ang idea na magkasama sila sa iisang bahay ay puno ng possibilities. Magkakaroon ba ng malaking pagbabago sa buhay niya? Ang presensya ba ng boyfriend niya ay magdadala ng mga inaasahan at biglaang pagbabago? Sa kanilang bagong journey, siguradong marami silang matutunan—mga bagong experiences, challenges, at opportunities.Sa bagong yugtong ito, ang dynamics ng buhay niya ay magbabago. Ang dating life ng glam at ginhawa ay maaaring palitan ng mga bagong challenges at joy ng living together. Ang kanilang home base ay magiging lugar kung saan lalago ang kanilang love story—puno ng everyday moments at memorable experiences.Sa end, ang tanong: Magbabago ba ang buhay niya dahil sa presensya ng boyfriend niya sa mga ways na hindi pa niya naisip? Ang sagot ay nasa bago nilang journey na magkasama.
BINABASA MO ANG
The Bitch Maid
Teen FictionNagsimula ang lahat when Glamour Yurica Angela Von betrayed by her mother. Hindi na siguro kinaya ng nanay niya ang ugali niya kaya pinalayas siya at ang ating bida, nagkaroon ng major transformation. From ultramega bitch turned to a bitch maid? Ye...