Chapter 33

6.4K 99 5
                                    

Natapos ang araw ng imbyerna ako. Like hello? Sino naman kaya ang hindi maiimbyerna kung hahalikan ka ng lalaking hot at gwapo, di ba? Kainis, feeling ko tuloy sobrang laki ng kasalanang ginawa ko kay Brent ko.

"Babe, bakit ang tahimik mo ata ngayon? May problema ba?" he asked me. Napakaswerte ko talaga at may fiancé akong kasing caring ni Brent.

"Ah wala Babe, may iniisip lang ako?" hindi ko na sinabi sa kanya na hinalikan ako nung Kaizer na 'yun. Baka mag-away lang sila. Anyway, siya naman ang first kiss ko eh!

"Huwag mo masyadong isipin si Lola Babe, matatanggap din tayo nun." he said.

Bumaba na kami ng sasakyan tsaka pumasok ng room. Hay, bakit parang ang lungkot ko ngayon?

Habang papasok kami ng bahay, nakasalubong namin ang lola niya, nakabusangot. Dinedma lang kami ni Brent. Galit talaga ang bruha!

"Babe, pano na 'yan? Mukhang galit talaga sa atin ang lola mo?"

"Never mind her Babe, ganon lang talaga siya, pero lets make a plan!" he said then nilagay niya yung kamay niya sa baba niya acting that he is thinking.

I'm also thinking kung paano namin mapapa-oo si mashondang chaka sa relasyon namin.

TAMA!

"Paano kaya Babe kung magpapakabait ako sa kanya?" I said. Nakangiti ako, nakakatuwang isiping may naiisip rin pala akong kabutihan.

"Hindi mo naman kailangan magbago Babe para magustuhan ka ng Lola!"

Oh my god! May ganon? Kaya labs ko 'tong lalaking 'to eh! Tanggap niya ako kahit halimaw pa sa halimaw ang ugali ko.

Lumapit ako sa kanya then I gave him a power hug.

"Thank you babe?" I whisperd in his ears as I hug him. I'm really in love with this man.

"For what?" he answered.

"For loving me. For accepting me kahit na may attitude akong hindi maganda. I'm really thankful because dumating ka. Kahit bago pa lang tayo, you change me alot."

I am this really much emotional right now. I'm very thankful to God dahil binigay niya sa akin ang gwapo, macho, hot at mabait na lalaking 'to. Akala ko, wala ng tatanggap sa akin dahil sa ugali ko, pero meron pa pala.

"I love you Glamour!"

"I love you too Brent!"

Then we kissed torridly.

-

[A/n: Short update po ito. Writer's block po kasi ako ngayon! Sorry!]

The Bitch MaidTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon