Chapter 36

6.6K 98 3
                                    

Nasa mall kami ngayon ng fiancé ko. Kyaaaaaaaaaaa! Ang sweet niya sa akin ngayon.

"Babe?" sabi ko habang naglalakad kami. Syempre naka holding hands kami. Ang sweet di ba? Mamatay kayo sa kilig!

Lumingon siya sa akin tapos binigyan niya ako ng nakakakilig na smile, 'yung tipong malalaglag panty ko! Kyaaaaaaaa!

"Yes Babe ko!" sagot niya sabay kindat! Shet! Kilig to the max!

"Gusto mo ba akong patayin Babe ko?"

"Ha?"

"Shebe ko, gushto me beng peteyin ako sha kilig!"

Oh-my! Bakit ako pinapakilig ng husto ng fiancé kong 'to. Sana always kaming ganito! Jeez!

"Masanay ka na Babe! Araw-araw kang kikiligin pag naging asawa mo na ako."

Kyaaaaaaaaaaaaaa!

"Bakit mo ako pinapakilig ng husto, fiancé kooooo!" hindi ko na napigilan ang sarili ko. Talagang kinikilig talaga ako.

Pinagtitinginan na ako ng mga taong dumadaan. 'Yung iba, nagbubulungan-bulungan na at wala akong paki sa kanila. Mamatay silang mainggit. Wala silang fiancé na hot, gwapo tsaka super sweeet!

"Halika na nga, bili tayo ng cellphone mo!" sabi niya tsaka umakyat na kami sa taas nung mall. Tatanggi pa sana ako kaso hinila niya na ako.

Pagarating na pagkarating namin sa cyberzone, pumunta kaagad kami sa store ng mga cellphone.

Binili niya sa akin ang pinakamahal na cellphone.

"Thank you fiancé ko!" I said sabay hug and kiss sa kanya.

Pagkatapos naming bumili ng cellphone, napagkasunduan naming mag-arcade muna kaya on our way to arcade kami ngayon. Syempre, hindi mawawala ang holding hands!

"Doon tayo Babe!" he said then hinila niya ako papunta doon sa may parang basket ball na laruan.

"I don't even know how to play this fiancé ko!"

"Madali lang 'yan Babe! Basta i-shoot mo lang!", he said with a smile which melt my heart. Gumaganon ako?

Laro lang kami ng laro. Ang saya pala, no? First time ko kasi maglaro sa mga ganito.

"Babe, halika! Kain tayo!"

"Tara!" I answered. Nakangiti lang ako. Syempre, kinikilig din!

Pagkarating namin sa MCDO umorder kaagad ang fiancé ko. Pumili na ako ng upuan. Gusto ko sana sa mamahalin kumain pero he insisted na sa MCDO na lang.

Brent's POV

As I promise, bumawi ako sa babaeng mahal na mahal ko. Dinala ko siya dito sa mall para magdate kami. Nakokonsensya ako sa pagsisinungaling sa kanya. Gusto ko ng mag-tapat sa kanya pero hindi pa pwede sa ngayon.

"Babe, baka naman matunaw ako niyan!" she giggled.

Nakatitig lang pala ako sa kanya habang kumakain siya. She looks like an angel with a kissable lips, rosy cheeks, blond hair.

"I love you Babe!" sabi ko sa kanya. Nagblush naman kaagad siya.

Kailangan ko na talagang sabihin sa kanya.

The Bitch MaidTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon