Five minutes. Yeah! Five minutes bago ako natauhan at bumalik sa realidad. Pumunta ako sa salamin ng kwarto ni Brent. Hindi ko kinaya ang nakita ko. Magulo ang buhok, madumi ang suot na damit, at mukhang gusgusin. Ano'ng nangyayari sa'kin. Bakit napabayaan ko ang sarili ko? Bakit? Tama si Brent, mukhang kailangan ko na ng ligo.
Tumuloy na ako sa banyo. Pero bago ako pumasok, nakita ko si Brent, mkhang matutulog na siya. Naka-pajama na siya at sando. Geez! Hindi ko talaga maikakailang ang hot niya ngayon. Pumunta ako sa kinaroroonan niya. Mukhang nagulat naman siya. Umayos siya. From nakahiga to nakaupo.
"Hi! Puwedeng pahiram nung tuwalya mo? Wala kasing binigay na tuwalya ang lola mo e,"
Ang lakas ko, grabe. Nyahay, nagulat naman siya sa sinabi ko.
"Ah eh!" sabi niya sabay kamot sa ulo niya. "Sige," nahihiya pa siya.
Agad ko namang kinuha ang tuwalya niya. At masayang tumungo sa banyo saka naligo.
Sabon sa katawan. Check.
Shampoo. Check.
Conditioner. Check.
Saka nagbanlaw ako. Agad ko'ng kinuha ang tuwalya ni Brent. Uh-oh! Wala pala ako'ng panty? Gosh! Ano'ng gagawin ko? So ganon, boung buhay ako'ng walang panty. Ano'ng gagawin ko.
Binuksan ko ang pinto. 'Yung tipong kakasya lang 'yung ulo ko. Agad ko'ng sinilip si Brent. Mukhang tulog na siya. Ito na ang tamang oras para lumabas ng banyo. Mahigpit ang hawak ko sa tuwalya, mahirap nang mabitawan ko 'to. Wala pa naman ako'ng suot na panty at bra.
Mabilis ako'ng tumungo sa office ni mashondang chaka. Take note, pumunta ako sa office niya ng nakatapis lang. Buti na lang at walang taong pagala-gala sa mansyon nila kasi kung meron, baka na-rape na ako. Napaka-seductive ko pa naman ngayon.
Nasa harapan na ako ngayon ng office nitong mashondang chaka. Walang katok-katok ulit, dire-diretso ako'ng pumasok. Halatang gulat siya sa nakikita niya ngayon. Bakit? Simple lang, ang napakaputing balat ko at napakaseductive na katawan ko ang tumambad sa kanya.
"What brings you here?" walang ganang tanong niya.
"Talaga nga naman. Hindi mo ba nakikitang nakatapis lang ako? Walang panty at bra? Ang laki mo'ng tanga." nanggigigil ko'ng talak sa kanya. Tinatanong pa ako.
Tumayo siya sa kinauupuan niya at tumayo. Isang malakas na sampal ang binitawan niya sa akin. Hindi na ako nagulat. Bakit? Simple lang, binastos ko siya kaya inaasahan ko nang sasampalin niya ako.
"Ako ang amo mo, ako ang magpapasahod sa'yo. Kaya matuto kang lumugar at rumespeto." tuloy-tuloy niyang sabi.
Akala niyo magpapatalo ako? Ang swerte niya naman kung magpapatalo lang ako.
"Ako ang magandang maid niyo dito, kaya matuto kang pahalagahan ako." sabi ko sabay sampal din sa kaniya.
Tulad ng inaasahan ko, hindi na siya nagulat. Bakit? Simple lang, sinampal niya ako kaya expected niya na gaganti ako.
"Sa kwarto ni Brent, sa tabi ng kama mo, may maliit na aparador dun, may panty at bra ka dun. Pati lahat ng mga luho mo sa katawan nandoon." sabi niya sabay sampal ulot sa akin. Nakakadalawa na ang matandang chakang 'to ah!
"O siya, umalis ka na sa harapan ko. Kung gusto mo'ng kumain, pumunta ka na lang sa kusina."
Inirapan ko na lang siya saka lumabas ng kwarto. Gutom na ako kaya hindi ko na siya sinampal. Bukas na lang.
BINABASA MO ANG
The Bitch Maid
Teen FictionNagsimula ang lahat when Glamour Yurica Angela Von betrayed by her mother. Hindi na siguro kinaya ng nanay niya ang ugali niya kaya pinalayas siya at ang ating bida, nagkaroon ng major transformation. From ultramega bitch turned to a bitch maid? Ye...