Chapter 34

6.6K 100 0
                                    

Isang linggo na rin ang nakalipas. Ganon pa rin, galit pa rin sa amin si mashondang chaka. Ewan ko ba dun, bakit nagagalit 'yun.

"Babe!" tawag sa akin ng fiancé ko. Nasa baba siya ngayon sa sala. He's watching a movie.

"Why Babe?" I answered habang nagbibihis. Katatapos ko lang maligo. Wala kaming pasok ngayon kaya nandito lang kami sa bahay.

"Baba ka dito Babe! Lets watch movie together!"

"Give me five minutes Babe!"

"Okay, five minutes."

Pagkatapos ko'ng magbihis, bumaba a kaagad ako. Nakita ko ang fiancé ko sa sala, nanunuod ng movie, naka-topless.

As in EMEGED! WHY SO HOT BRENT?

Napalunok ako ng laway. Kaloka, ang hot talaga ng fiancé ko. Hindi ko kinakaya!

"Babe? Tatayo ka na lang ba diyan at tititigan ako hanggang sa matunaw o manunuod tayo ng movie together?" bigla akong natauhan. Bakit ganon? Pati boses niya, ang hot?

Dub.lub.dub.lub.lub.

Ang lakas ng tibok ng puso ko. Grabe talaga magpakilig ang lalaking 'to.

"Bakit ka na naman nakahubad Babe? Akala mo hot ka? Hindi kaya!" sabi ko habang nakangiti sa kanya. Hot naman talaga siya. Super hot pa nga eh, sinabi ko lang na hindi siya hot kasi baka asarin na naman niya ako na tinititigan ko siya ng husto. Jeez! Nakakahiya kaya 'yung ganon!

"Halika nga dito." he said sabay hablot sa kamay ko at hinila ako papunta sa kanya. My ghad! Ang broad ng chest niya.

"Babe? Hihihi! Ano baaaa! Hihihi! Nakikiliti hihihihi akooooo! Itigil mooooo toooo hihihihihihi! Hahahahahaha, Babe naman hihihi!"

Walang humpay niya akong kiniliti. Ako naman, kiliting-kiliti din.

"Ang cute-cute mo Babe habang tawa ng tawa!" he said ng nakangiti sabay kurot ng magkabilang pisngi ko.

Nakahiga ako ngayon sa sofa. Siya naman nakaupo. Nakapatong ang ulo ko sa legs niya at ang sweet naming dalawa.

"Ang swerte ko talaga sa'yo Babe!" he said habang hinihimas-himas niya ang buhok ko.

"Mas maswerte ako sayo Babe ko!" I said with a sweet voice.

He leans towards me. I close my eyes and ito na, ito na, i-ki-kiss niya na ako.

"Sir Brent tawag daw po kayo ng lola mo?"

Wrong timing naman ang Francheskang chaka 'to. Gusto ko siyang sampalin sa pagiging wrong timing. Kainis!

"Sige, tell her na susunod na ako!" my fiancé said.

"Babe tayo ka muna, pupuntahan ko lang si lola!" he said. Tumayo muna ako para makaalis na siya. Sinuot niya ang t-shirt niya tsaka pumunta na sa office ng lola niya.

So here, naiwan ako dito mag-isa. Nanuod na lang ako ng movie.

After 10 minutes...

Bumalik si Brent, nakabusangot. Pinagalitan kaya siya ng lola niya?

"Whats with the sad face Babe?" I asked him, "Pinagalitan ka ba ng lola mo?"

"No Babe! Inutusan niya lang akong bumili." malungkot na sabi niya.

"Eh bakit malungkot ka?"

"Eh kasi, hindi natin matatapos 'yung pinapanuod natin!"

Ayun naman pala. Malungkot siya kasi, hindi siya makakanuod kasama ko.

"It's okay Babe! Pwede pa naman tayong sa ibang araw na lang manuod. So just for now, sundin mo muna ang utos ng lola mo para hindi siya tuluyang magalit sa atin."

"Sabi mo Babe eh!" he said then kiss me on my chicks. "See you later Babe!"

"Bye!" I said as I wave my hands. "Bilisan mo lang ha!"

The Bitch MaidTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon