RATED SPG: Ang kabanatang ito ay hindi angkop sa mga batang mambabasa. Young Readers please skip this Chapter for your own sake :D
<><><><><>
Tahimik ang buong kwarto at tila ba ay naririnig ko ang bawat pagtibok ng puso ko at ng puso ni Arwin, hanggang sa hindi ko na napigilan ako na ang humalik kay Arwin, napapikit ako at dinama ang bawat halik, halik na tila umaagaw sa lakas ni Arwin, halik na umaagaw din sa lakas ko.
Naramdaman ko ang mashumigpit na yakap ni Arwin sa akin, mas nagkalapit ang aming mga katawan, at mastumindi ang ganti namin sa halik ng bawat isa, ang kaninang malamig na pakiramdam sa kwarto ay tila biglang nag-init, hindi, hindi ang kwarto ang mainit, ang katawan ko mismo ang nag-iinit ngunit ang init na ito ay tila gusto kong maramdaman.
Mayamaya pa ay gumapang ang halik sa akin ni Arwin patungo sa punong tenga ko, kakaibang sensasyon ang naramdaman ko pakiramdam ko ay tuluyan na kong sasaniban ng kakaibang espiritu.
"Ahh shit." ang pabulong kong sabi ng gumapang ang halik ni Arwin mula sa tenga patungo sa aking leed, ang sarap sa pakiramdam na maramdaman ang paggapang ng maiinit na halik ni Arwin, mas tumindi ang kakaibang na aking naramdaman.
Muling tumaas ang halik ni Arwin patungo sa aking mga labi at muli kaming naglaban ng halik, hindi ko alam pero kusang nagreresponde ang katawan ko sa ginagawa ni Arwin, ibinuka ko ang aking bibig at hinayaan kong maipasok ni Arwin ang dila niya at doon ay lumaban ang dila ko sa dila niya. Mahihinang ungol ang maririnig mula sa amin, ngunit hindi yon sapat para marinig nang kung sino man.
Ako naman ang gumalaw, ginaya ang paggalaw ng halik ni Arwin ngunit mas malumanay ang aking ginawang paggalaw na animoy isang dalagang nang-aakit at nagpapaamo ng isang mabangis na lalaki, dahandahan kong ginalaw ang aking halik patungo sa punong tenga ni Arwin, habang ginagawa ko yon ay naramdaman ko na mas humigpit pa ang yakap sa akin ni Arwin at ngayon parehas kong naramdaman ang pagkagising ng dalawang natutulog na mahiwagang sandata.
Pinababa ko ang halik sa kanyang leeg, isang mahinang mura din ang namutawi sa kanyang labi, muli ay pinaakyat ko sa kanyang leeg ang aking mga halik pabalik sa kanyang mga labi at isang umaatikabong halikan muli ang naganap. Hindi ko na mapigilan ang init na nararamdaman ko at ramdam ko na ganon din si Arwin, hanggang sa parang nagkaroon ng sariling utak ang aming mga kamay, gumapang ang kamay ng isa't isa patungo sa nakatagong mahiwagang sandata na ngayon ay gising na.
Malaki at masmataba ang sandatang pagmamay-ari ni Arwin, pinaglaruan ng mga kamay namin ang sandata ng bawat isa sa loob ng telang sisidlan nito habang patuloy kami sa paghahalikan.
"Uhmm... shit... ah..." ang mga mahinang bulong namin dahil sa parehas na kaming nakakaramdam ng sobra sobrang init at sensasyon, hanggang sa tuluyan na akong sinaniban ng esperitu ng sensasyon, umibabaw ako kay Arwin at hinubad ko ang suot niyang damit at hinubad niya naman ang sa akin, sa mga oras na yon parehas na kaming tinangay ng sensasyon ng pagmamahal namin sa isa't isa.
Muli kong hinalikan si Arwin, at gumanti din siya ng halik sa akin, pinababa ko ang halik ko mahihinang paghinga mula kay Arwin ang nadidinig ko habang pababa ang aking mga halik sa kanyang leeg.
Mula sa kanyang leeg ay ibinaba ko ang halik ko sa kanyang dibdib, nang makarating ako sa dibdib niya ay salitan kong nilaro ang mg nipples niya gamit ang aking dila.
"Oh shit Drip!... Ah...shit..." ang sabi ni Arwin na animo'y naghihingalo sa sarap na nararamdaman.
At bumaba ang aking halik hanggang sa makarating ako sa kanyang pusod at bigla siya napakapit sa aking ulo, muli kong pinagpatuloy ang pagbaba ng aking halik hanggang sa makarating ako sa tapat ng kanyang sandatang nakatago pa sa mga oras na yon.
BINABASA MO ANG
Rain.Boys
Teen Fiction[BoyXBoy|Yaoi] ~RAIN.BOYS~ "Ewan ko ba kay John sa dinamidami ng pwedeng isama at gawing bestfriend, ikaw na walang kadatingdating pa ang pinili." sabi ni Arwin ng paganti at siyempre gumanti din ako. "Ewan ko ba sa bestfriend ko sa dami ng pwedeng...