CHƯƠNG 7: MƠ ƯỚC 'TẨU TỬ'

9.1K 800 52
                                    

Hoắc Tranh đêm đó lấy tiền chạy đi mua một lọ thuốc mỡ để Bạch Tế tự mình bôi, thuốc mỡ thường được người trong thôn dùng trị ngứa, bôi lên da thịt cảm giác mát lạnh thoải mái, giảm bớt làn da đang bị ma sát đến đỏ hồng và ngứa của Bạch Tế.

Từ đêm đó Hoắc Tranh bắt đầu cố tình duy trì khoảng cách với Bạch Tế, khi nói chuyện không nhìn mắt y, trong đại sảnh còn có bài vị Hoắc Thiên Quân, Bạch Tế mỗi ngày đều thấy Hoắc Tranh nhìn bài vị trầm tư hồi lâu, giống như sám hối cái gì, hỏi hắn cũng không trả lời, so với lúc trước càng thêm vùi đầu làm việc, mỗi ngày đều mệt đến người đầy mồ hôi.

Đêm nào Bạch Tế cũng quấn lấy Hoắc Tranh nói chuyện nhưng không có kết quả, mất mát trở lại trong phòng đột nhiên cảm giác có chút không thích hợp.

Không hiểu vì sao cả người y nóng lên, giống như có cái gì liều mạng giãy giụa muốn ra. Y cố chịu đau đứng trước gương đồng trái phải quan sát, kinh ngạc phát hiện lỗ tai mình mọc ra lông tơ màu trắng. Lông tơ mềm mịn, ẩn ẩn lộ ra màu da hồng hồng, tròn xoe một nắm, từ trong mái tóc đen dần dần dài ra phân nửa, đến khi hai cái tai cụp mềm mềm nộn nộn hoàn toàn hiện ra, đau đớn mới ngừng lại.

Bạch Tế ngạc nhiên, kinh hoảng nhìn bản thân trong gương người không ra người, yêu không ra yêu, chỉ khi lúc biến thành thỏ lỗ tai mới mọc ra như vậy. Y rõ ràng đã hóa thành người, vì sao hai tai lại hiện ra?

Y tâm hoảng ý loạn đi qua đi lại trong phòng, cuối cùng buồn ngủ quá nên ghé vào đầu giường ngủ vù vù, không quan tâm đôi tai cụp trên đầu nữa.

Hôm sau trời vừa sáng, sương sớm còn chưa tan hết, nhánh cây trong viện không ngừng truyền đến tiếng ve liên miên không ngừng, gà gáy mặt trời mọc, từng nhà trong thôn lần lượt thức dậy nấu cơm, thả trâu ra đồng.

Hoắc Tranh quét tước sạch sẽ trước sân, Bạch Tế kéo vạt áo lại, tránh phía sau cửa cẩn thận sờ sờ lỗ tai, xác định đã khôi phục bình thường, mới buồn ngủ mà đi vào sân, Hoắc Tranh đưa lưng về phía y ngồi xổm cạnh miệng giếng rửa sạch đồ vật.

Bạch Tế miễn cưỡng lên tinh thần, đi đến phía sau đối phương.

"Tranh Tranh."

Hoắc Tranh đẩy bồn gỗ để một bên, trong bồn có nước ấm. Hắn mỗi ngày đều nấu chút nước nóng để Bạch Tế rửa mặt, thân thể nữ nhi làm sao so được với nam nhân thân mình rắn chắc, tẩu tử hắn thân thể đơn bạc suy nhược, nên chú ý nhiều chút là tốt.

Hoắc Tranh liên tục mấy ngày không nói lời nào, Bạch Tế không những không bực, còn có thói quen đối với bộ dạng nhạt nhẽo của hắn nói cười không ngừng.

Đợi Bạch Tế rửa mặt xong, Hoắc Tranh cho gạo kê đã vo sạch bỏ vào nồi, nổi lửa nấu cơm, làm xong này đó, đem gạo còn dư lại không nhiều lắm cho vào một vại gỗ nhỏ, thấy thùng gạo rỗng tuếch, Hoắc Tranh nhíu mày.

Gạo không phải là lương thực mà nhà bình dân có thể ăn ngày ba bữa, gạo không dễ làm ra nên mua bán giá cả rất cao, cùng loại còn có gạo thô và hạt kê vàng, tinh mễ* quý giá chỉ có nhà giàu mới ăn nổi, mà gia đình bình thường mỗi khi đến lễ tết mới có thể nấu chút cơm mềm ăn mừng, ngày thường đều ăn bánh bột các loại để no bụng.

(Đam mỹ-edit) HAI CÁI LỖ TAI DỰNG THẲNG LÊN - Vô Biên KháchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ