Cái gì vừa mềm vừa béo?
Bạch Tế nghe Chử Thiếu Kiệt nói lập tức không vui, đẩy tay hắn ra, "Nói chuyện thì nói được rồi, làm cái gì muốn động thủ động cước."
"Ha ha." Chử Thiếu Kiệt nhìn tay mình bị đẩy ra, "Ta cứ muốn động thủ động cước thì thế nào, ngươi biết ta là ai không?"
Bạch Tế khinh thường không cho hắn mặt mũi "Không biết."
Cách tay đặt trên vai y đè nặng xuống, Bạch Tế khó chịu giãy ra, tức đến mặt đều đỏ bừng, "Ngươi buông ta ra, ta muốn đi tìm ca ca."
Chử Thiếu Kiệt càng nắm chặt Bạch Tế càng kịch liệt giãy giụa, xem mặt y đều đỏ lên như trái chín, Chử Thiếu Kiệt mới buông ra, "Ta nói ta mang ngươi đi tìm."
"Ngươi gạt người." Đối phương người đông thế mạnh, Bạch Tế không dám mắng ngay mặt hắn, "Nếu ngươi không buông ta ra, ta sẽ mách viện trưởng các ngươi."
Bạch Tế từ miệng Phương Tử Trần biết được Hưng Võ Viện quy củ so với Hoằng Dương Quán còn nghiêm khắc hơn, phạm lỗi sẽ bị phạt roi. Mới đầu y cảm thấy quy củ nơi này quá đáng sợ, hiện tại ngẫm lại cũng có thể hiểu được, y vừa sang đây đã bị một đám võ sinh lôi kéo không cho y đi tìm Tranh Tranh, đúng là ngang ngược không nói đạo lý, thật đáng đánh đòn.
Chử Thiếu Kiệt kéo Bạch Tế, "Ngươi nói ca ca ngươi tên Hoắc Tranh, ta giúp ngươi hỏi một chút đi." Quay đầu lại hỏi đám võ sinh phía sau, bọn họ đều lắc đầu, "Chưa từng nghe qua võ viện chúng ta có người này."
"À! Ngươi xem bọn họ nói không có, không bằng cùng ta đi sân huấn luyện nhìn xem?"
"Ta không...không đi..."
Không thắng nổi sức lực Chử Thiếu Kiệt, Bạch Tế chỉ có thể bị hắn kéo đi, quay đầu lại nhìn xung quanh mong có thể may mắn nhìn thấy quản sự hoặc viện trưởng trong viện.
Mưa phùn lả tả, phía sân huấn luyện truyền đến từng trận hò hét ầm ĩ. Tim Bạch Tế bỗng đập nhanh hơn, thấy y quay đầu lại nhìn sân huấn luyện, Chử Thiếu Kiệt cười nói: "Phía trước đang có trò vui, đi, đi qua nhìn xem."
Dưới lôi đài chen đầy một đám võ sinh mặc hắc y, bọn chúng đúng là không biết mệt, ngay cả lúc được nghỉ ngơi, không đánh một chút thì tay đã ngứa.
Chử Thiếu Kiệt lôi kéo Bạch Tế tới gần lôi đài, đối với đám võ sinh phía trước khụ một tiếng, người vây ở phía trước nhanh chóng nhường ra một con đường, tầm nhìn thoáng chốc rộng rãi, Bạch Tế lập tức thấy rõ Hoắc Tranh đang đứng giữa lôi đài.
Y hô lên một tiếng rồi chạy về phía trước, lại bị Chử Thiếu Kiệt nắm áo kéo trở về, "Ngươi chạy làm gì?"
Bạch Tế trừng hắn, "Ca ca ta ở trên đó."
Chử Thiếu Kiệt nhìn về phía hai người đang luận võ trên lôi đài, hắn có biết võ sinh, ánh mắt tự nhiên chuyển hướng sang Hoắc Tranh, "Hắn là ca ca ngươi?"
Một võ sinh bên cạnh quay sang, "Hắn là võ giáo mới đến."
Chử Thiếu Kiệt nhướng mày, "Võ giáo?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đam mỹ-edit) HAI CÁI LỖ TAI DỰNG THẲNG LÊN - Vô Biên Khách
RomanceMẹ đẻ: Vô Biên Khách Edit: Thỏ Cụp Tai Tình trạng bản gốc: hoàn thành 100 chương (98 chương + 2 ngoại truyện) Tình trạng edit: HOÀN (12/10/2020) Nguồn: Wikidth Thể loại: nguyên sang, đam mỹ, cổ đại, giả tưởng, tình cảm, ngọt sủng, điền văn, nhân thú...