Hôm sau trời còn chưa sáng Bạch Tế đã mở to đôi mắt ướt át đen nhánh thức dậy.
Trong phòng còn lưu lại một tia lửa nhỏ, u ám nhìn không rõ.
Đêm qua lại có mưa, nước tích táp rơi từ mái cửa sổ xuống, y ngưng thần lắng nghe, con ngươi mông lung dần dần khôi phục thanh thấu.
Hơi nghiêng đầu qua, y đang gối lên một cánh tay rắn chắc khỏe mạnh, Hoắc Tranh một tay để dưới cổ Bạch Tế, tay kia vòng ra sau vững vàng ôm lấy eo y, mặc dù đang ngủ cũng muốn bảo hộ y cẩn thận.
Bạch Tế nhìn chằm chằm mặt Hoắc Tranh, y lén hôn nhẹ một cái trên đôi môi mỏng, đầu lưỡi liếm cánh môi hắn một vòng, Hoắc Tranh bỗng siết chặt cánh tay sau lưng y, giọng nói khàn khàn, "Sao hôm nay thức sớm vậy, hửm?"
Nhiệt độ cơ thể hai người ấm áp vô cùng, Bạch Tế ghé vào trước ngực Hoắc Tranh, nheo mắt lại đợi đối phương hôn trả lại một cái mới thỏa mãn cười.
Hoắc Tranh nhìn sắc trời ngoài cửa sổ, vỗ vỗ sau lưng Bạch Tế, "Lát nữa phải thức dậy, ngươi còn phải đến thư quán học chữ."
Nói xong ôm chặt y, "Thời tiết lạnh, sẽ có chút vất vả."
Bạch Tế cọ đầu vào bả vai hắn, y ở trong thôn đã quen, sau khi vào thành phải đi học, thật làm y chưa thích ứng kịp đâu.
Dường như nhìn thấu suy nghĩ trong lòng Bạch Tế, Hoắc Tranh hôn hôn y an ủi, "Ta đưa ngươi đi."
Bạch Tế ôm chặt hắn, có chút thẹn thùng nhẹ nhàng động động thân thể.
Lúc là con thỏ chỉ có thể cọ sàn nhà, hiện tại có Hoắc Tranh bên cạnh, Bạch Tế khó nhịn vặn vẹo eo, đuôi lông mày hồng nhuận, trong miệng thỉnh thoảng phát ra tiếng hừ hừ mềm nhẹ.
Hoắc Tranh lập tức rõ ràng, thiếu niên dễ xúc động là bình thường, hắn ôm Bạch Tế 'chăm sóc' cẩn thận, để y thoải mái rồi còn lấy quần bông sạch sẽ cho y thay, địa phương của mình bị Bạch Tế trêu chọc lại bỏ mặc.
"Tranh Tranh."
Bạch Tế nhìn thấy rõ ràng, hai mắt không chớp nhìn chỗ phồng lên kia, y giống như hiến thân một lần nữa ôm chặt Hoắc Tranh, yết hầu phát ra thanh âm thoải mái, "Ngươi cũng cọ cọ ta."
Hoắc Tranh xoa xoa eo y rồi buông tay, "Ngoan, ngươi nhanh thay quần áo."
Dứt lời, hắn đẩy cửa ra ngoài, tìm chỗ xử lí phản ứng trên người.
Bạch Tế ôm quần áo Hoắc Tranh lấy giúp ngơ ngác ngồi ở đầu giường, y cầm quần bông mặc vào, trên mặt phảng phất vẫn còn nóng ấm.
Hành động của Hoắc Tranh làm y khó hiểu, chuyện đó thật thoải mái, rõ ràng Hoắc Tranh lúc trước cũng đã ôm mình làm, vì sao hôm nay lại tránh đi?
Trong lòng Bạch Tế, thích chính là thích, không cần phải khắc chế cái gì.
Hắc Trân Châu trong nhà chỉ biết vùi đầu ăn, khi Bạch Tế và Hoắc Tranh ra ngoài chỉ có Lan bà chơi đùa với nó, Lan bà đối đãi với nó thật tốt, không chỉ cho nó ăn thịt, trời giá rét bà còn may áo vải bố cho nó mặc.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đam mỹ-edit) HAI CÁI LỖ TAI DỰNG THẲNG LÊN - Vô Biên Khách
RomanceMẹ đẻ: Vô Biên Khách Edit: Thỏ Cụp Tai Tình trạng bản gốc: hoàn thành 100 chương (98 chương + 2 ngoại truyện) Tình trạng edit: HOÀN (12/10/2020) Nguồn: Wikidth Thể loại: nguyên sang, đam mỹ, cổ đại, giả tưởng, tình cảm, ngọt sủng, điền văn, nhân thú...