CHƯƠNG 6: CÔ NAM QUẢ 'NỮ'

9.2K 854 44
                                    

Trở lại vào phòng, Hoắc Tranh mở miệng giếng múc nước đem vào bếp chuẩn bị nấu cơm.

Bạch Tế , giống chó con ngoan ngoãn ngồi xổm bên người hắn, trình độ dính người nằm ngoài dự đoán của Hoắc Tranh, lúc hắn xoay người một cái thiếu chút nữa đã giẫm trúng Bạch Tế.

Nhà bếp khói bụi mịt mù, Bạch Tế ngồi xổm trên mặt đất, áo cưới cơ bản chẳng còn chỗ nào sạch sẽ, khuôn mặt vốn trắng nõn ngẫu nhiên bị dính vào mấy vệt đen.

Bạch Tế làm mặt nhỏ dính bẩn, Hoắc Tranh sắc mặt tối sầm biến thành đại mặt đen. Trách cứ đều nuốt hết xuống bụng, xuất phát từ quan tâm, hắn xách Bạch Tế đến bên cạnh giếng lấy nước rửa mặt.

Mặt trời lúc chính ngọ rất nóng, nước giếng bị phơi ấm lên, ngay cả đá trong viện cũng hơi phiếm quang, óng ánh, giẫm chân lên rất là thoải mái.

Bạch Tế được Hoắc Tranh xách cho một bồn gỗ nhỏ đầy nước, y xoa xoa rửa sạch sẽ khuôn mặt, soi vào nước trái phải nhìn một lần, xác nhận mình đã rửa sạch sẽ, mỉm cười lộ ra hai hàm răng trắng nhỏ, xong đột nhiên nhìn xung quanh không ngừng kêu người trong bếp.

Bạch Tế thật ngoan ngoãn, té ngã cũng không kêu đau, tính tình đúng là làm người bớt lo. Lúc này nóng nảy kêu như vậy, Hoắc Tranh cho rằng y xảy ra chuyện, không nói hai lời ném nồi muỗng trong tay chạy ra, chỉ thấy tiểu tẩu tử vẫn êm đẹp đứng trong viện.

Tiểu tẩu tử vẫy vẫy áo cưới đỏ nhìn hắn mỉm cười.

Bạch Tế cười rộ lên rất đẹp, mắt mày đưa tình, bên má ẩn ẩn lộ ra hai cái đồng tiền nhỏ. Ngay sau đó y làm ra mấy động tác kỳ kỳ quái quái khó hiểu, nhưng khiến người nhìn đến liền đỏ mặt.

Bạch Tế không hiểu được hành động này trong mắt Hoắc Tranh rõ ràng là hồ nháo, quá sức hồ nháo, khó mà nói được, đối phương là tẩu tử hắn, nếu sự việc không nghiêm trọng, hắn không thể chỉ trích Bạch Tế.

Hoắc Tranh một mình về phòng, Bạch Tế tự thấy đã đem một mặt xinh đẹp nhất của mình ra cho hắn xem, muốn đối phương cao hứng, điệu múa con thỏ y chưa bao giờ nhảy cho bất cứ con thỏ nào xem đâu, không nghĩ tới Hoắc Tranh không để ý tới mình.

Thỏ con giận rồi.

Y ai ai kêu chạy chậm trở vào, làn váy dính nước ướt nhẹp còn có tí bùn trên đùi, không quên chú ý nhìn kỹ lại tránh cho vấp phải bậc cửa.

Trước mắt đưa ra một bàn tay, sau khi giúp y đứng vững, Hoắc Tranh nhìn thẳng, múa may nồi muỗng, "Tẩu tử, ngươi về phòng thay quần áo trước đi."

Áo cưới này Bạch Tế mặc đã hai ngày, nếu đổi lại là quần áo khác Hoắc Tranh quả quyết sẽ không đề cập tới, nhưng mà áo cưới chung quy không giống quần áo bình thường, lúc nào cũng mặc trên người khó tránh khỏi bị người khác nói ra nói vào.

"Thay quần áo?" Bạch Tế nhấc váy lên, "Thay cái gì quần áo?"

Đem đồ ăn ra nồi, Hoắc Tranh về phòng cẩn thận tìm mấy lần, miễn cưỡng tìm được mấy bộ đồ nữ nhân.

Đồ may thô cũng không được tinh tế, chỉ có một màu, sờ lên cảm thấy không được thoải mái lắm, nhưng đây là gian phòng duy nhất tìm được quần áo nữ.

(Đam mỹ-edit) HAI CÁI LỖ TAI DỰNG THẲNG LÊN - Vô Biên KháchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ