Hoắc Tranh "......."
Nhìn hai tiểu gia hỏa cùng nhau lắc đầu, hắn cảm thấy mình 'cạn lời'.
Buông giá cắm nến, Hoắc Tranh cẩn thận tìm trong phòng lần nữa, ngay cả vết nứt trên tường cũng không bỏ qua, nhưng vẫn không thấy Bạch Tế.
Hắn vẫn luôn làm việc ngoài phòng, Bạch Tế nếu phát ra động tĩnh gì, không có khả năng hắn không hay biết.
Lục soát khắp nơi một vòng, ánh mắt Hoắc Tranh lần nữa nhìn đến thỏ tai cụp cùng Hắc Trân Châu trên giường, đến gần, phát hiện quần áo Bạch Tế cùng với giày của y, hỗn độn một đống ở dưới đất.
Nếu y có việc đi ra ngoài, cho dù không nói với hắn trước một tiếng, nhưng tại sao lại bỏ quần áo ở đây.
Một người trong phòng tự nhiên biến mất, Hoắc Tranh lo lắng, chạy ra ngoài tìm.
Hắc Trân Châu dùng đầu cụng cụng thỏ tai cụp, Hoắc Tranh nhìn theo chó con, tầm mắt dừng trên con thỏ có vẻ ngốc ngốc kia.
Tiểu Bạch biến mất không thấy, con thỏ này từ đâu xuất hiện trong phòng, sự tình kỳ quặc, liệu có liên quan gì hay không?
Hắn cúi đầu nhìn thẳng vào con thỏ hỏi, "Ngươi có biết Tiểu Bạch ở đâu không?"
Thỏ nhỏ giật giật hai lỗ tai, đôi mắt to tròn ngập nước ngơ ngác nhìn Hoắc Tranh, một bộ dáng ngây thơ không hiểu sự đời.
Hoắc Tranh xoa xoa hai mắt, cảm thấy có chút buồn cười, chính mình khi không đi hỏi một con thỏ, lúc này hắn cần làm nhất là phải ra ngoài tìm Tiểu Bạch. Thế nhưng Hoắc Tranh cảm giác con thỏ lông xù trước mắt này rất giống một người đã từng quen biết.
Nhắm mắt hồi tưởng, sau khi con thỏ này dính hắn mấy ngày liền thì biến mất, cùng lúc đó Bạch Tế cũng trở về tìm hắn.
Hoắc Tranh trong lòng ngộ ra, bỗng nhiên hoảng hốt, trong đầu hiện lên hình ảnh đôi mắt hạnh ngập nước của Bạch Tế, những sự việc lúc trước mơ hồ liên quan đến kì lạ.
Hắn đến cạnh giường đi qua đi lại, đột nhiên quay đầu, hai mắt khóa chặt con thỏ, "Tiểu Bạch."
.......
Con thỏ nâng lên chân trước, thấy Hoắc Tranh ánh mắt sắc bén nhìn mình, vội vàng cúi thấp đầu, tiếp tục giả ngốc giơ móng nhỏ lên liếm a liếm, Hắc Trân Châu ở một bên, vui sướng bắt chước liếm móng vuốt đầy lông của nó.
Hoắc Tranh biết rõ Hắc Trân Châu đối với Bạch Tế có bao nhiêu thân cận. Hắn bước đến gần thỏ nhỏ, nhìn chằm chằm nó, ngữ khí không còn nghi ngờ gì nữa, "Ngươi là Tiểu Bạch."
Con thỏ dừng lại động tác liếm móng, dịch dịch mông, lặng lẽ lùi về phía sau.
Hoắc Tranh nhanh chóng ra tay, bợ mông con thỏ, nâng cục bông trắng ôm vào người.
Thỏ nhỏ chui vào áo Hoắc Tranh, nhu thuận không giãy giụa, ánh mắt vẫn còn hoảng sợ lặng lẽ ngẩng đầu nhìn người, móng vuốt động động vài cái, cả người hoảng sợ run lên.
Trong đầu Bạch Tế đều là hình ảnh y bị phát hiện.
Tranh Tranh đã biết mình là yêu quái.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đam mỹ-edit) HAI CÁI LỖ TAI DỰNG THẲNG LÊN - Vô Biên Khách
RomanceMẹ đẻ: Vô Biên Khách Edit: Thỏ Cụp Tai Tình trạng bản gốc: hoàn thành 100 chương (98 chương + 2 ngoại truyện) Tình trạng edit: HOÀN (12/10/2020) Nguồn: Wikidth Thể loại: nguyên sang, đam mỹ, cổ đại, giả tưởng, tình cảm, ngọt sủng, điền văn, nhân thú...