Bạch Tế bộ dạng khóc lóc rất đáng thương, Hoắc Tranh chưa bao giờ gặp người nhu ngược như vậy, không thể không trầm giọng an ủi y, nhiều lần đảm bảo, "Sẽ không chết."
Người trên giường vẫn còn khóc hức hức, Hoắc Tranh đau đầu không thôi, "Tẩu tử, ngươi ở lại đây chờ ta một lát." Hắn là một nam nhân trên người không mang theo khăn tay, còn tẩu tử hắn...
Tẩu tử hắn chắc còn không biết khăn tay là cái gì nữa.
Bạch Tế chớp chớp mắt sũng nước, thẳng đến khi Hoắc Tranh đi ra ngoài, nhìn không thấy bóng dáng nữa mới lưu luyến thu hồi tầm mắt, máu mũi vẫn chảy không ngừng, y mở miệng ra, cả miệng toàn mùi máu tươi.
Cái đầu xù xù buồn bã ỉu xìu gục xuống, Bạch Tế tuyệt vọng cho rằng Hoắc Tranh vì muốn mình không phải thương tâm nên mới giấu mình.
Hoắc Tranh mới đi lấy nước một chút, lúc quay lại đã thấy Bạch Tế đã rơi lệ không ngừng, y tự bổ não hiện ra rất nhiều hình ảnh thê thảm, càng nghĩ càng thương tâm, chưa từng nghĩ là mình mới hóa thành người không lâu, đã phải quy tiên rồi.
Bưng nước giếng vào nhà, Hoắc Tranh mới thấy khuôn mặt Bạch Tế bị nước mắt cùng máu mũi chảy đầy trên mặt, thật là vừa buồn cười vừa đáng thương.
Hắn đặt bồn gỗ xuống, hảo tâm đem đối phương nâng dậy, Bạch Tế mơ mơ màng màng trợn mắt, thấy là hắn mới vô lực lẩm bẩm một câu, "Ta còn chưa có chết."
Hoắc Tranh nghe được trong lòng cảm thấy bất đắc dĩ, nói cho y bị chảy chút máu mũi sẽ không chết người, nhưng thấy Bạch Tế đáng thương như vậy, chỉ lắc lắc đầu, lặp lại lời vừa rồi, như cho y một liều thuốc an thần, "Sẽ không chết đâu."
Bạch Tế nâng cao đầu, dưới mũi toàn là máu, Hoắc Tranh cho tay vào nước, lòng bàn tay dính nước, một câu mạo phạm, mới bắt đầu chuyên tâm nhẹ nhàn vỗ lên trán Bạch Tế.
Nước giếng lạnh làm ướt nhẹp cái trán, ban đêm trời lạnh, trong miệng Bạch Tế phát ra thanh âm hừ hừ, thân mình lại thuận theo động tác của Hoắc Tranh. Lại lấy nước vỗ lên trán Bạch Tế, Hoắc Tranh cầm lấy khăn ướt vắt khô, lần này hắn không giúp y lau mặt, nam nữ khác biệt, đối phương là tẩu tử hắn, hành động vừa rồi là bất đắc dĩ mạo phạm, Hoắc Tranh trong lòng áy náy, trên mặt lại không thấy chút gợn sóng, "Tẩu tử, ngươi lau khô mặt trước đi."
Bạch Tế hỏi: "Ngươi không giúp ta lau sao?"
Hoắc Tranh lắc đầu, "Không thể."
Bạch Tế đành phải cầm khăn tay tự mình lau mặt, trên mặt sạch sẽ, y sờ sờ cái mũi phát hiện máu đã ngưng chảy. Trong lòng vui vẻ liền ôm lấy một bên Hoắc Tranh, "Ngươi thật là lợi hại!"
Bạch Tế ôm eo Hoắc Tranh, ngẩng đầu thân mật nhìn hắn, Hoắc Tranh bị nhìn đến cổ đều đỏ. Ánh nến ảm đạm, nhìn không ra hắn khó xử, trên tay hơi dùng sức đem Bạch Tế đẩy ra, "Tẩu tử, ngươi đừng như vậy."
"Vì sao?" Bạch Tế dựa vào trực giác đơn thuần ý thức được Hoắc Tranh cố tình duy trì khoảng cách với mình, mặt mày xụ xuống đáng thương, cô đơn hỏi: "Vì sao không cho ta chạm vào ngươi? Tranh Tranh, ngươi chán ghét ta sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đam mỹ-edit) HAI CÁI LỖ TAI DỰNG THẲNG LÊN - Vô Biên Khách
RomanceMẹ đẻ: Vô Biên Khách Edit: Thỏ Cụp Tai Tình trạng bản gốc: hoàn thành 100 chương (98 chương + 2 ngoại truyện) Tình trạng edit: HOÀN (12/10/2020) Nguồn: Wikidth Thể loại: nguyên sang, đam mỹ, cổ đại, giả tưởng, tình cảm, ngọt sủng, điền văn, nhân thú...