CHƯƠNG 48: MÙA XUÂN XAO ĐỘNG

3.6K 317 47
                                    

Yến Tuyết Sùng luôn mồm xem thường con thỏ, thái độ khinh thường của y làm Bạch Tế tức muốn hộc máu.

Ôm chặt túi vải trong lòng, Bạch Tế cũng không vội đi nữa, phồng má trừng mắt nhìn Yến Tuyết Sùng, đến trước mặt y, nỗ lực lớn giọng, "Con thỏ tốt như vậy, ngươi dựa vào cái gì xem thường nó!"

Yến Tuyết Sùng cả giận nói: "Tiểu gia chính là xem thường con thỏ đấy, con thỏ như ngươi đúng là không biết xấu hổ!"

Mặt Bạch Tế đỏ lên, "Ngươi, ngươi mới không bằng con thỏ, ngươi mới không biết xấu hổ!"

Yến Tuyết Sùng: "Không biết xấu hổ chính là ngươi!"

Bạch Tế: "Ngươi mới không biết xấu hổ!"

Yến Tuyết Sùng giận đỏ mắt đẩy bả vai Bạch Tế một cái, Bạch Tế nóng giận ném túi vải xuống xoay tay đẩy lại.

Thực mau, hai người đối mặt ngươi đẩy ta một chút ta đánh ngươi một chút, đấu đến không phân cao thấp.

Lúc Hoắc Tranh tiến vào, thấy hai người đang đánh nhau trước mắt làm trong lòng hắn lập tức trầm xuống, chạy qua xách Bạch Tế ra bảo hộ sau lưng. Tay Yến Tuyết Sùng xô đẩy trúng bả vai Hoắc Tranh, nhìn thấy Hoắc Tranh làm Yến Tuyết Sùng có chút e ngại.

Y dùng sức xô đẩy, Hoắc Tranh vẫn vững vàng, mặc kệ hắn xô đẩy thế nào cũng không thể lay động nửa phần.

Hoắc Tranh càng trầm mặc làm Yến Tuyết Sùng trong lòng lộp bộp, định rút tay về lại bị Hoắc Tranh nắm chặt, trở tay muốn tát một cái, Yến Tuyết Sùng bỗng nghe được cánh tay mình phát ra tiếng kêu răng rắc, tức khắc kinh hoảng gào lên.

"Đau đau đau... ngươi cũng dám động thủ với bổn thiếu gia, ngươi..."

Hoắc Tranh mặt không biểu cảm nhặt lên túi vải trên mặt đất phủi sạch sẽ, nói với Bạch Tế: "Chúng ta trở về."

Ra khỏi Hoằng Dương Quán, Bạch Tế lo sợ trong lòng, y trèo lên xe ngựa nhận lấy túi nhỏ ôm vào người, nhìn Hoắc Tranh vẫn không nói một lời đánh xe, y chen lên phía trước, "Tranh Tranh, ngươi đã đánh Yến Tuyết Sùng?"

Bạch Tế vặn vặn túi vải, thần sắc lâm vào sầu lo, "Tranh Tranh, trong nhà Yến Tuyết Sùng có rất nhiều tiền, hắn gây phiền toái cho ngươi thì sao?"

Hoắc Tranh không hề lo lắng như Bạch Tế nói, cầm dây cương chuyên chú đánh xe, mở miệng hỏi Bạch Tế, "Ở học đường hắn vẫn luôn khi dễ ngươi như vậy?"

"Không có, hôm nay hắn rất lạ." Bỗng Bạch Tế tự vỗ một phát vào đầu, "Tranh Tranh, hắn biết ta là con thỏ rồi! Lúc nãy ta bị hắn gọi lại là vì chuyện này, nếu ta không nghe lời hắn, hắn sẽ nói với mọi người ta là con thỏ!"

Bạch Tế căm giận dẩu miệng, "Yến Tuyết Sùng còn nói ta là con thỏ chỉ biết đắm mình trụy lạc, ta lúc nóng giận nên mới đánh hắn."

Trong lòng Bạch Tế còn mang theo chút ủy khuất, "Con thỏ có gì không tốt, hắn dựa vào cái gì nói ta như vậy."

Hoắc Tranh: "....." Hắn ước chừng đã hiểu con thỏ trong miệng Yến Tuyết Sùng là thế nào, nhưng tại sao Yến Tuyết Sùng lại nghĩ như vậy? Nhớ tới chuyện mấy ngày trước ở hậu viện thư quán, Hoắc Tranh thầm nghĩ, rất có thể hắn cùng Bạch Tế thân mật đã bị Yến Tuyết Sùng thấy được.

(Đam mỹ-edit) HAI CÁI LỖ TAI DỰNG THẲNG LÊN - Vô Biên KháchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ