Bạch Tế vào ở Hoắc gia, trong lòng mừng rỡ, lại không biết Hoắc Tranh rối rắm.
Vẫn nhớ không lâu trước đây Bạch Tế vẫn là 'tẩu tử' hắn chiếu cố bên người, qua mấy ngày ngắn ngủn, thân phận cùng giới tính chuyển biến một hồi làm Hoắc Tranh cảm thấy hơi không khỏe.
Bạch Tế cùng hắn càng thêm gần gũi, lúc trước e ngại nam nữ khác biệt, Hoắc Tranh theo bản năng cảnh cáo chính mình không được vượt qua giới hạn.
Nhưng hôm nay Bạch Tế khôi phục thân phận nam tử, thiếu niên anh tuấn đáng yêu, tản mát ra khí tức khiến người muốn thân cận, hình ảnh đêm mưa hôm đó Bạch Tế bộ dáng ướt đẫm chật vật luôn ở trong đầu Hoắc Tranh không quên. Trong lòng luôn áy náy, đối mặt với Bạch Tế thân mật dây dưa tất nhiên Hoắc Tranh không đành lòng nói nặng nửa lời.
Bạch Tế trời sinh có chút ma lực dễ làm người khác mềm lòng, mà Hoắc Tranh bất tri bất giác đã bị mê hoặc.
Hai người trong lòng đã không còn khúc mắc, việc ăn, mặc, ở, đi lại Hoắc Tranh đều phải tính toán tỉ mỉ, mọi việc vẫn ưu tiên chiếu cố Bạch Tế.
Hôm sau trời trong nắng ấm. Nghỉ ngơi một ngày, thân mình Hoắc Tranh đã hôi phục như thường, không có nửa phần thần sắc có bệnh, nhưng còn Bạch Tế vì chăm sóc người mà hai gò má tựa hồ gầy đi một chút.
Trong nhà còn thừa một ít gạo thóc, sau mấy ngày Bạch Tế rời đi Hoắc Tranh đều chưa bao giờ dùng đến. Có lẽ bản thân Hoắc Tranh vẫn chưa phát hiện, chính mình vô tình đã xem Bạch Tế như tri kỉ, chiếu cố thành quen giống như là chuyện nên làm.
Hắn dậy sớm nấu cháo, gạo nấu lửa nhỏ thơm mềm, bỏ thêm chút thịt băm và tiêu, cùng với một chút dược liệu để bồi bổ khí huyết.
Bạch Tế chân trần chạy ra ngoài, đến nhà bếp, mồm miệng lanh lảnh.
Hoắc Tranh rũ mắt, nhìn chân Bạch Tế trơn bóng, dặn dò, "Mau mang giày vào."
Bạch Tế bộp bộp chạy về phòng mang giày, lại bộp bộp chạy ra, đai lưng màu ánh trăng phất phơ lay động, giống như tiểu tinh linh lạc xuống trần.
Tiểu tinh linh ôm bồn gỗ, tiếp nhận khăn nhỏ Hoắc Tranh đưa cho, tự giác đi múc nước rửa mặt.
Trong lúc ăn cháo hai người lại nổi lên chút tranh chấp, Bạch Tế chia chén cháo làm hai, đợi nguội một chút đưa cho Hoắc Tranh cùng nhau ăn.
Gạo trắng vốn là Hoắc Tranh vì y mà mua, Hoắc Tranh không ăn cháo, Bạch Tế cũng kiên trì không ăn.
Hoắc Tranh khuyên không được, bất đắc dĩ phải bưng chén cháo lên uống cạn. Ăn sáng xong, nhân lúc râm mát Hoắc Tranh cùng Bạch Tế song song ngồi dưới cây cổ thụ trong viện, chân tay dựa vào nhau, tư thế thật là thân mật.
Hoắc Tranh chăm chú nhìn gương mặt đơn thuần của Bạch Tế, hỏi y "Vì sao không quay về tìm người thân của ngươi, chúng ta...rốt cuộc chỉ là bèo nước gặp nhau."
"Người thân?"
Bạch Tế nhớ lại lúc mình còn ở trong núi, mẫu thân sau khi sinh y không lâu đã bị dã thú giết.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đam mỹ-edit) HAI CÁI LỖ TAI DỰNG THẲNG LÊN - Vô Biên Khách
RomansaMẹ đẻ: Vô Biên Khách Edit: Thỏ Cụp Tai Tình trạng bản gốc: hoàn thành 100 chương (98 chương + 2 ngoại truyện) Tình trạng edit: HOÀN (12/10/2020) Nguồn: Wikidth Thể loại: nguyên sang, đam mỹ, cổ đại, giả tưởng, tình cảm, ngọt sủng, điền văn, nhân thú...