Bạch Tế được Hoắc Tranh ôm về lều trại, mồ hôi ướt nhẹp xiêm y, dính trên da thịt, làm lộ ra mấy dấu hôn màu đỏ bên trong. Y duỗi chân, phía dưới chưa kịp lau khô, còn có bạch dịch dính trên ngón chân mượt mà. Hoắc Tranh nhìn nhìn, bế Bạch Tế lên đệm.
Mở bao hành lý ra, Hoắc Tranh lấy quần áo sạch thay cho y, lại cẩn thận lau sạch cho y. Nắm bàn chân y cảm thấy có chút lạnh, Hoắc Tranh xoa cho chân y ấm lên mới nhét vào trong chăn.
Đổi quần áo sạch cho Bạch Tế xong, Hoắc Tranh mới bắt đầu sửa sang lại chính mình, hắn một thân chật vật, quần áo đều bị nhiễm ướt.
Chân trời hiện ra ánh sáng, bầu trời xám xịt, gió lạnh nhè nhẹ thổi vào trong lều, trong gió còn có hơi nước, chỉ sợ một lát nữa sẽ có mưa.
Hoắc Tranh kéo chặt cửa lều trại, lúc tiến vào bỗng bị Bạch Tế lăn tới dụi vào người, hắn nghiêng người hôn môi y một cái, "Ngủ một lát đi."
Bạch Tế mơ mơ màng màng ừm một tiếng, thể xác và tinh thần thỏa mãn rồi thì mí mắt đã nhấc không nổi, mềm nhũn nằm trên người Hoắc Tranh, cọ cọ tìm một tư thế dễ chịu. Được Hoắc Tranh vỗ lưng đến thoải mái, không bao lâu sau đã ngủ.
Sáng sớm quả nhiên có mưa, nước mưa tinh mịn như dệt, trông giống một tấm võng thật lớn che kín cả Lộc Sơn, trời đất nối thành một mảng mênh mông. Tuy vậy, nhóm chim thú trong núi vẫn sôi nổi, tìm chỗ tránh dưới cây cỏ.
Tiên sinh nhìn cơn mưa nồng đậm, để môn sinh đều ở trong lều trú mưa, ăn chút lương khô mang theo, đợi bớt mưa mới trở về. Có vài người nổi lên hứng thú, mở dù đi xem cảnh mưa xuân trên Lộc Sơn.
Nhân trận mưa này đến, Bạch Tế có thể nghỉ nhiều thêm một lát.
Giọt mưa tí tách tí tách rơi trên lều trại, giống như một nhạc khúc, Bạch Tế gối đầu lên cánh tay Hoắc Tranh, hàng mi dài an tĩnh buông xuống, gò má nhiễm một tầng đỏ ửng nhàn nhạt.
Hoắc Tranh không nỡ đánh thức y dậy, lại không chịu được Bạch Tế dụ hoặc, môi mỏng thong thả dán sát vào, dọc theo đuôi lông mày Bạch Tế hôn lên, mí mắt còn đọng lại một chút ẩm ướt, thân thân chóp mũi thanh tú của y, lại nhắm ngay đôi môi hơi hé ra ngậm lấy nhẹ cắn một ngụm.
Người thương nằm bên cạnh, có được mấy người trong lòng sẽ không loạn đâu.
Hoắc Tranh vốn chỉ muốn trộm chút đậu hũ, khắc chế rời khỏi môi Bạch Tế, thấy y bỗng nhiên mở mắt, ánh mắt đen bóng sũng nước, cánh môi hồng hồng hơi sưng lên. Con ngươi Hoắc Tranh tối lại, tiếp tục cúi đầu hôn Bạch Tế, để y chậm rãi cảm thụ triền miên hôn môi.
"Ư...Tranh Tranh, ưm..."
Thanh âm mềm mại làm Hoắc Tranh thiếu chút nữa không giữ được lí trí, Bạch Tế một mặt xuân sắc, có lẽ là sau đêm qua y lại nẩy nở một chút, đôi mắt trong suốt điểm ra vài phần yêu mị, khi chớp chớp còn không tự biết mình đang câu dẫn người.
Một nụ hoa ngây ngô dính lên chút huyết, dần dần trở thành một đóa hoa đỏ diễm lệ, Bạch Tế như nụ hoa nở rộ, những biến hóa này đều là do Hoắc Tranh mà ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đam mỹ-edit) HAI CÁI LỖ TAI DỰNG THẲNG LÊN - Vô Biên Khách
RomanceMẹ đẻ: Vô Biên Khách Edit: Thỏ Cụp Tai Tình trạng bản gốc: hoàn thành 100 chương (98 chương + 2 ngoại truyện) Tình trạng edit: HOÀN (12/10/2020) Nguồn: Wikidth Thể loại: nguyên sang, đam mỹ, cổ đại, giả tưởng, tình cảm, ngọt sủng, điền văn, nhân thú...