CHƯƠNG 42: BÁO THÙ CHO NGƯƠI

4.3K 366 50
                                    

Cả nước chúc mừng, Vũ Thành sôi nổi hơn. Ngọn đèn dầu cùng pháo hoa đồng thời châm lên, pháo hoa xua tan hết bóng đêm ở  Vũ Thành.

Người người cười nói không ngừng, nào là tiếng đàn tiếng ngâm thơ, ngâm tụng quân chủ anh minh.

Bạch Tế trên tay cầm đèn lồng, được Hoắc Tranh bảo hộ bên cạnh.

Hai người vui vẻ dạo phố, ven đường có một hàng quán làm đồ chơi bằng đường hấp dẫn ánh mắt Bạch Tế, không ít hài tử vây xung quanh nhìn kẹo đường chảy nước miếng, những khối đường được tạo thành đủ loại hình dáng. Bạch Tế chỉ mới nhìn nhiều vài lần, Hoắc Tranh đã hiểu rõ, hắn tìm một chỗ tương đối ít người dắt Bạch Tế qua, "Ở chỗ này chờ ta."

Hoắc Tranh tới chỗ hàng quán mua một cái kẹo đường hình con thỏ.

"A!"

Một tiếng cười lạnh đánh úp lại, Bạch Tế bị người ta không cẩn thận đụng phải. Y xoa xoa vai, quay đầu nhìn thấy Yến Tuyết Sùng vây y vào góc tường, phía sau còn đi theo bốn gia nhân, trong tay cầm không ít đồ vật.

Họa tới khôn lường.

"Một mình dạo phố?"

Yến Tuyết Sùng nhìn xung quanh một vòng, phát hiện bên cạnh Bạch Tế không có ai, tựa hồ thật sự là ra ngoài một mình, y liền lộ ra một nụ cười không có y tốt.

Bên ngoài không có quy củ thư quán trói buộc, phía sau lại có gia nhân đi theo, thù mới hận cũ làm Yến Tuyết Sùng tức khắc kiêu ngạo lên.

"Tiểu tử, ngươi có sợ không?!"

Yến Tuyết Sùng đối với việc Bạch Tế có sợ mình không phi thường cố chấp, mỗi lần gặp Bạch Tế, thời khắc đều nghĩ phải làm y sợ hãi, xa xa nhìn thấy mình thì phải cách xa ba thước.

Cùng lúc Yến Tuyết Sùng ép hỏi, Hoắc Tranh vừa mua xong kẹo đường trở lại. Hắn nhìn thấy Bạch Tế bị mấy người vây quanh, nhất thời đẩy ra dòng người dày đặc bước nhanh chạy đến.

"Tranh Tranh!"

Ánh mắt Bạch Tế sáng lên, vội vàng đẩy Yến Tuyết Sùng ra, muốn chạy tới gần Hoắc Tranh.

Lặp đi lặp lại nhiều lần bị Bạch Tế coi là không khí, Yến Tuyết Sùng giận dữ kéo lấy Bạch Tế không buông.

Trên tay bỗng nhiên truyền đến đau đớn, Hoắc Tranh kiềm lại tay Yến Tuyết Sùng, gắt gao nắm mạnh xương cốt y, Yến Tuyết Sùng lập tức hô đau, không thể không buông Bạch Tế ra.

Hoắc Tranh nhét con thỏ đường vào tay Bạch Tế, ánh mắt lãnh đạm, kéo y bảo hộ sau lưng. Mấy người trước mắt nhìn qua chắc chắn không có ý tốt, muốn khi dễ Bạch Tế, hắn tuyệt không cho phép.

"Các ngươi là ai?"

Yến Tuyết Sùng căm tức nhìn, "Ngươi là bằng hữu của tiểu tử này?! Bổn thiếu gia giáo huấn hắn không tới phiên ngươi nói chuyện!"

Hai chữ giáo huấn làm Hoắc Tranh không vui, hắn lạnh nhạt nói: "Giáo huấn?"

Yến Tuyết Sùng giận dữ cười, duỗi tay đẩy Hoắc Tranh, khẩu khí tràn ngập khiêu khích, "Đương nhiên, ngươi thử hỏi bọn họ bổn thiếu gia là thân phận gì, ta khuyên ngươi đừng xen vào việc người khác."

(Đam mỹ-edit) HAI CÁI LỖ TAI DỰNG THẲNG LÊN - Vô Biên KháchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ