The Rejection </3

14.8K 185 2
                                    

Warning:

               Hindi perpekto ang istoryang ito, maraming typographical at grammatical errors. Kaya kung big deal sayo ang mga ganung bagay, you can press the 'X' botton and leave. Thanks :)

Ps: unedited version po ito, kaya marami talagang errors. Paumanhin :)

******

PROLOUGE: THE REJECTION

    "Ilang beses ko bang dapat sabihin sayo na hinding hindi ako magkakagusto sayo? Kahit kailan! Kaya itatak mo yan sa kokote mo!" sigaw niya sakin.

      Hay! ilang beses ko na bang narinig ang mga kataga na yan? Ilang beses na rin ba ako nareject ng Prince ng campus namin?

    Sabagay, sino nga ba magkakagusto sakin? Isang commoner compare to him na isang heir.

     Bakit nga ba ako nagkagusto sa kanya? At bakit nga ba kahit ilang taon ko na syang ginugusto at sa bawat tangka kong sabihin kung gaano ko sya kagusto ay lagi niya akong nirereject? Naiisip ko na lang tuloy na napakaDESPERADA ko na pala.

    Magpapakatanga pa rin ba ako sa kanya? Or should i move on? makamove-on naman ako, kala mo naman naging kami ehh hahaha xD

     Ang sinasabi ko lang ay magmomove-on na ako sa PAGKAGUSTO ko sa kanya. Makamove-on nga kaya ako sa kanya?

     Kilala ako bilang isang matapang na babae, pero pagdating sa kanya nagiging mahina talaga ako. Pero nakakasawa na rin mareject eh. Napag-isipan ko ng mabuti, hindi na talaga ako mangungulit sa kanya at iiwan ko na rin ang dating ako. Ang dating babaeng nireject niya. Ang babaeng walang ginawa kundi sundan sya.

     Dahil ngayon, ako naman ang mangrereject sa kanya! At hinding hindi na ulit ako mahuhulog sa kanya sa pagkakataong ito. Ipapadama ko sa kanya ang pakiramdam ng nireject ka ng taong mahal mo.

     Kakainin mo ang mga sinabi mo at mamahalin mo rin ako NGUNIT sa panahong yun, sisiguraduhing di na kita mahal at wala na akong nararamdaman sayo.

    Masyado na akong naging TANGA sayo! Sa loob ng tatlong taon na iyon, wala kang ginawa kundi ang manreject sa akin pero tingnan lang natin ngayon.

      Coz' I am Ellaine Delos Santos will reject the one who rejected me, Evan Dave Sanchez.

THE REJECTION

©All Rights Reserved 2014 ©

by:hughes07

The Rejection (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon