MAYIESHA PART 19

689 32 0
                                    

Wata yer yarinya wacce bata wuce sha takwas bah tafito daga motar yer kyakkyawa sbd ko taka sahun kyan mayiesha batayibah gata doguwa siririya ta saka bakin madubi da kuma qananan kaya riga da wando da kuma wasu takalmi masu tsini sosai saita qara wani irin tsayi.

Tana fitowa ta bude boot ta dauko akwatinta sannnan ta nufo kofar parlor.

Mayiesha tace tabbb wannan yarinyar sai kace ba musulmabah lallai.

Tana shigowa parlon mayiesha taje gunta tace sannunki da zuwa nabila.

Nabila ta kalleta sannan tace kece matar munawwar.

Mayiesha tace ehh tabbas nice.

Nabila ta bata hannu tace nice meeting you.

Mayiesha tace nice meeting you too.

Nabila tace ashedai dukda naji ance ke daga qauye ya kwasoki balaifi tunda kinajin turanci.

Mayiesha tayi murmushi kawai sannan tace kishigo mana.

Bayan ta shigo sannan tace muje na kaiki masaukinki.

Tana biye da mayiesha sai kallon parlon takeyi da kuma cikin gidan sbd ita kanta tasan an narka dukiya gurin hada gidan.

Suna shiga dakin mayiesha tace ga dakinki kidan huta sannan kifito kici abunci.

Ta kalli mayiesha tace kinada kirki ya sunanki.

Tace ameena amma ana kirana MAYIESHA.

Nabila tace nice name kinada suna mai dadi.

Mayiesha tace nagode sannan ta fita dakin.

Nabila ta kalli dakin sama da qasa sannan tace tabbb amma lallai wannan gidan ya hadu gashi kuma mace kyakkyawa a cikinsa.

Ta dauki wayarta takira qawarta wato aisha tace yer gari ina abuja fah yanxu kawai muhadu gobe.

Mayiesha taje parlor taci gaba da kallonda takeyi.

Bayan wasu mintuna nabila tafito sanye da qaramar riga da wando dai dai gwiwa dinta.

Mayiesha ta kalleta sannan tace har kinfito ga abunci akan dinning nabila taje ta bude abuncin taga masa da miya da kuma naman kaji.
Tace nibana cin masa sbd haka indomie zanci.

Mayiesha tayi murmushi sannan tace yanxu kuwa za'a hada miki.

Nan takira wata yer aiki ta cikin gidan tace da ita ta dafa mawa nabila indomie.

Tace to hajiya sannan ta fice.

Nabila ta zauna one sitter tana danne dannen waya.

Mayiesha kuma taci gaba da kallonta.
Bayan wani dan lokaci sai mai aikin ta kawowa nabila indomie ta ajiye a gabanta.

Nabila na bude abuncin ya tashi tsaye ta sakarwa mai aiki wani gigitaccen mari
Sai da yer aikin ta fadi

Mayiesha ta kalli nabila yace lafiya meya faru.
Nabila ta kalli yer aikin tace taya zaki kawomun indomie ba kwai kuma ba nama ko kaza ko kifi a ciki.

Mayiesha tace haba nabila ai ba'ace ta saka bane shiyasa.

Yer aikin ya durkusa tace kiyi hakuri yanxu zanje na hado miki.

Nabila tace get out kafin na ball dake
Haka ta dauki indomin ta fice.

Nabila ta koma ta zauna tasaka earpiece a kunnenta.

Mayiesha kuma taji tausayin yer aikin sosai sbd tunda tazo bata taba yimusu ko baqar maganabah ballantana duka.

Tafice zuwa kitchen ta tarar da indo tana kuka.
Ta rike hannunta tace dan Allah kiyi hakuri kawai daga yau tunda kinga yadda halinta yake sai kiyi abunda tace kawai sai azauna lafiya amma dan Allah kiyi hakuri.

Indo ta kalli hajiya tace bakomai inshallah zanyi abunda kikace

Tace yawwa yanxu kisaki ranki kidafa mata abunda tace

Indo tace yawwa hajiya.
Tana kitchen tajiyo qarar wayarta a parlo.

Nabila ta kalli wayan mayiesha tace jar ubannan wannan baqauyar iphone 8 take rikawa tabbdii.

Nan nabila tashigo parlo ta dauki wayanta sai taga munawwar ne yake kira ta dauka tare da sallama.

Ya amsa sannan yace amaryata da fatan gidan lafia

lafiya qalau

nabila ta iso

ehh ta iso tun dazu.

To nima ganinan akan hanyata ta dawowa

To Allah ya kawomun kai lafiya mijina kuma kazomun da ice cream

Yayi dariya yace ai kece ice cream din to bye zanzi miki dashi.

Tace to saika iso takashe wayar.

Nabila tace mayiesha amma wannan wayar taki ta burgeni sosai

Mayiesha tace ayyah nagode.tafice daki tayi wani wankan tasaka qananan kaya doguwar riga sannan ta gyara gashinta ta sakeshi ya kwanta akan gadan bayanta ta feshe jikinta da turaruka sannan tayi kwalliya irin ta zamani ta fito.

Tana saukowa nabila tabita da kallo tace amma fah kinyi kyau sosai.

Mayiesha tace nagode

Nabila tace amma wannan gashinkine

Mayiesha tayi murmushi sannan tace eh gashinane.

Nabila tace amma dai ke ba bahaushiya bace.

Mayiesha zata mayar mata da amsa sai taji sallamar munawwar nana take tayi sauri taje ta rungumeshi sannan ta karbi ledar dake hannunshi tace sannu da zuwa mijina.

Munawwar yace yawwa matata irin wannan kyau haka duk nikadai.

Mayiesha tace to idan ban makabah wazanwa.

Yace kuma hakane gsky.

Yana daga kanshi ya hango nabila.
Ya rike hannun mayiesha suka je suka zauna sannan yace da ita sannu nabila.

Nabila ta kalleshi sannan tace yawwa couz munawwar ya aiki

Yace alhamdulillah kinzo kintarar hajiya batanan tayi tafiya.

Tace eh hakane amma tace takusa dawowa.

Yace eh hakane kuma kafin tadawo zaki zauna anan sannan wannan itace matata mayiesha da fatan zaku fahimci juna kuzauna lafiya.

Idan kuma kina bukatar wani abu sai kiyi mata magana ta baki kokuma ta sanar dani sai nabata tabaki.

Nabila tace ba damuwa.

Yace yawwa yatashi zuwa daki mayiesha tabi bayanshi.

Nabila ta bisu da kallo sannan tace lallai ma wannan mutum waton idan inason abu saidai matarshi tabani sai wani makale mishi takeyi.wannan kuma matsalar kuce tatashi zuwa dakinta.

Suna shiga daki munawwar yace amma wannan yarinayar batada kunya kigafa irin shigar da takeyi.

kila irin kayan kawai takeda kuma ai ba dadewa zatayibah kawai mubita a hankali harta fice.

yace wani irin mubita a hankali wannan fa gidanane

Idan yanxu nace tabar gidannan dole saita fita

yer uwarkacefa

yace to sbd tana yer uwata saime sbd daga ganinta zatayi rawar kai.

Kaga fah dazu daga kawai tace a dafa mata indomie wai ita batacin masa indo ta hada mata indomie aikuwa tana kawo mata sai ta falleta da mari wai meyasa zata kawo mata abunci ba nama ba kifi ko kaza sannan ba kwai.

Munawwar yace mari fah kikace to lallai zan gyarawa wannan yarinyar zama sannan kuma da naman tazone da zata mari indo sbd bata saka mata naman bah.

Mayiesha tace ato yanxu dai katashi kayi wanka ka huta.

Bari naje na kaimata nata ice cream din.

Ai kekadai nasiyowa bada itabah

Amma ai taji lokacinda nace kasiyomun kaga kuwa yakamata nafita hakkinta.

Kyaji da wannan saikin dawo

Ta dauki ice cream ta fice.

By Maryam ashutrah

MAYIESHA Where stories live. Discover now