MAYIESHA PART 18

777 35 0
                                    

Mayiesha da munawwar na zaune akan gado yana koya mata sabuwar wayarta sai tace to bari nakira umma naji yasuke.
To shikenan yakamata
Tana kiran umma bayan tayi ringin uku ta dauka suka gaisa sannan take tambayarta ya munawwar tace lafiya qalau.
Suna cikin waya saiga kiran faisal yashigo a wayar munawwar.

Yana dauka faisal yace nifa ganinan a babban parlour.

Yace to ganinan zuwa yafita zuwa gunshi yabar mayiesha sai faman waya takeyi da umma

Yana saukowa ya ganshi a zaune.

Munawwar yace ashedai da gaske ne din kazo.

Faisal yace ohh waton kazata wasa nakeyi yana ganka kaikadai ina amaryar.

Munawwar yace nabarta tana waya da ummanta nasan yanxu zata sauko.

Faisal yace kaidai yanxu kazama magidanci saura ni.

Munawwar yace yakamata kam kayi aure gaskiya tunda ba abunda karasa.

Faisal yace hakane amma saina gama zabe sannan zanyi auren sbf har yanxu bansamu wacce ta kwantamunbah.

Munawwar yace to Allah yabaka.
Suna cikin hira saiga mayiesha ta sauko zuwa inda suke sanye da hijabi har qasa.

Tayi murmushi sannan tace sannu da zuwa.
Faisal yace Yawwa amarya yagajiyan biki.

Alhamdullilah bari nakawo maka abunsha tafice zuwa kitchen.

Faisal yace a gaskiya fah matarka tana da matukar kyau sosai.
Munawwar yace ai nafika sanin haka.
Faisal yayi dariya sannan yace amma wai batada qanwane sai kuhadani da ita.

Munawwar yace to itakadaice gun iyayenta.

Mayiesha tafito rike da tray a hannunta ta ajiye gabanshi.
Yace to godiya nake amarya.

Ya zuba juice a kofi yana sha sai munawwar yayi mata alamar ta tashi tawuce.
Itakuma ta gane hakan sai ta tashi tace wa faisal to nikam zanshiga ciki akwai shirye shiryen da nakeyi.

Yace to badamuwa naji gobe zaku wuce abuja to Allah ya kaiku lafiya .

Tace ameen nagode a gaida su umma duka.

Yace Zasuji inshallah
Sannan ta fice zuwa daki ta dauki wayanta sai shige shige takeyi.

Bayan minti goma saiga munawwar yashigo.
Tace har bakon naka yatafi yace ehh yawuce.

Yawwa baby na kina jina

eh ina sauraronka.

idan nayi bako bayan kun gaisa kika kawo masa abunci sai kitashi ki fice haka akeyi kinji.

to shikenan zan kiyaye inshallah.yawwa dama umma tace gobe da safe kafin muwuce yakamata muje muyi bankwana dasu.

ehh hakane kuma nima nayi tunanin haka Allah ya kaimu goben.

Tace ameen.

Washe gari tun qarfe tara suka tashi suka fara shirye shirye sbd hajiya tace jirginsu na qarfe biyu ne.

Sai qarfe sha daya sannan suka gama.

Bayan sun shirya suka je part din hajiya suka sanar da ita zasuje suga su umma.
Tacd to kugaidamun dasu sosai dan Allah.sukace to sannan suka shiga mota suka kama hanya.

Bayan kwatance basusha wuyabah suka gane gidan.

Suna shiga umma ta tarbesu cikin murna da jindadi.

Bayan sun gaisa sai umma tace yanxunnan kuwa abbanku yafita amma bajimawa zaiyibah zai dawo.

Mayiesha tace to ai saimu jirashi.

Umma tace mayiesha kinga irin alhairin da hajiya tayi mana ba  abunda zamuce sai godiya.

MAYIESHA Donde viven las historias. Descúbrelo ahora