MAYIESHA PART 16

720 39 0
                                    

Munawwar yana zaune a parlour dinsa sai wayansa ta fara ringing yana dubawa yaga faisal ne kekiransa yana dauka faisal yace mun gama hada komai akan walimar da zamuyi gobe.

Yace to yanxu zan turo maka wasu yen kudade saikayi abunda ya kamata

Faisal yace waton mukuma bayinkane tunda kai kana gida kana hutawa.

Yace eh mnh ai banason na wahala sbd kada na rame kafin amarya tazo.

Faisal yace kuma da wannan dan wannan to shikenan dai sai naji alart.

Yakashe wayar.

Munawwar yatashi yaje part din mamanshi sbd gidan duk hayaniyar mutane tayi yawa.

Yana isa yashiga da sallama hajiya tace kenan.

Ya sunkuyar da kansa yace hajiya hadda ke koh.
Tayi dariya sannan tace ya'akayi.
Yace nifa yunwa nakeji kuma banason sauka qasa sbd mutane sunyi yawa yanxunnan sai acika mutum da surutu.

Tace to yanxu ka zauna sai naje na dibo maka da kaina
Yace yawwa hajiyata.

Saida yaci ya koshi sannan yanufi part dinshi.
Ya kunna tv yana kallo.

Yau ake walima inda aka kira malamai mata da yawa sukayi wa'azi mai ratsa zuciya amarya kam taci kuka.
Ana gamawa kowa akayi masa alkhairi sannan aka watse.

Sukuma su munawwar sai qarfe hudu suka fara tasu walimar inda aka kira manya manyan malamai sukayi wa'azi akan zamantakewar aure.

Ana gamawa akaci akasha sannan aka sallami kowa ya watse.

Yau ranar jumuah ana saukowa daga masallaci aka daura auren munawwar da aminatu mayiesha da sadaki naira dubu sittin.

Farin ciki ba kamar munawwar a ranar kowa sai zolayarshi akeyi.

Mayiesha kuwa ana fada mata an daura aure tun lokacim take kukan rabuwa da ummanta har kusan qarfe biyar.

Sannan suka fara shirye shiryen daukar amarya.

Qarfe takwas motocin kai amarya suka iso.motocine nagani na fada guda goma bayan yawan nasihohi da tasha daga umma da abban ta sannan aka kwashi mutane zuwa kai amarya.

Suna isa gidan aka bude musu gate suka shiga.

Kowa sai sakin baki yakeyi suna kallon gidan wasu nacewa Allah yabamu danshenki mayiesha.suka kaita gun hajiya salamatu inda tayi mata nasiha sosai.sanan aka gwada musu part din amarya suka shiga.

Suna kaita kowa yafadi albarkacin bakinsa sannan suka fito inda hafsat tace amarya kada kimanta gobe nd zamu zana last paper dinmu ta waec mayiesha dai batace da ita komaibah sai faman kukanta takeyi.
Hak ta gaji taficewarta.

Bayan ancikasu da shatara na arziki sannan suka fice.

Sai kusan qarfe goma sannan abokanin ango suka shigo da ango.

Suna shiga cikin gidan yawuce part dim hajiya shima bayan tayi masa tasa nasihar sannan suka raka ango har kofa.

Faisal yace kunga kawai mubarshi daganan mutafi.

Kasim yace ai yakamata muga amarya

Faisal yace tunda amaryar kace dazaka wani ce kanason ganin amarya.

Haka ba yadda suka iya duk iyawarsu amma faisal ya hana kowa shiga.sannan sukayi sallama da munawwar sai suka fice.

Munawwar yashiga dakin da sallama yaji ba'a amsabah.

Sannan yaje ya ajiye kaza a gabanta sai ya cire babbar rigarsa ya ajiye.

Ya kalleta yace amaryata kuma qanwata da farko ina godiya ga Allah da yabanike a matsayin matata kuma mataimakiyata.
Kin taimake ni a lokacinda nake bukatarsa sbd haka idan ban kyautata mikibah banyi miki adalcibah.

Sbd haka ina fatan Allah yabamu zaman lafiya akan gaskiya da rikon amana.

Yace kibude fuskarki manah ohh namanta wannan ba aikinki bane.
Ya bude fuskarta a hankali sai idanunsa suka sauka cikin nata.
Yace meya sakaki kuka haka.

Tace bakomai yace wlhy saikin fadamun.

Tace kawai nima ina farin cikine nacewar zan kasance dakai har qarshen rayuwa a matsayin yayana kuma mijina sannan abokina.

Yace hakane yanxu kitashi muyi  sallah.

sallah kuma

Yace ehh mana

no kawai kai kaje kayi

meyasa

sbd ina jini

jini kuma yaushe yazo tace dazu da rana.

amma ba wanda yasani a gidanku

Tace ehh yace to shikenan nima bari naje nayi kijirani.

toh yashiga toilet yayi wanka sannan yafito ya feshe jikinsa da turaruka masu dadi yasaka jalabiya yayi shafai da witr.yagama adduoinsa sannan yace.

Yanxu dai muci kaza.

banajin yunwa

ehh dukda haka kiyi kokari muci kinji tace toh naji.

Yanaci yana bata a baki har saida sukayi rabi sannan tace takoshi.

to yanxu kije kiyi wanka sannan kishirya bacci.

Tace toh.

Tatashi tashiga toilet sai kuma ta fito.tace nikam kazo ka nunamun yadda ake amfani da wannan kayan toilet din

ayyah kinga na manta muje.

Bayan ya nuna mata komai sannan yafito itakuma tayi wanka bayan minti bakwai tafito daure da towel a jikinta.

Yana kallonta yace amma fah wannan towel din yayo miki kyai nan take kunya ta kamata ta dauko mayafi ta rufe jikinta.

kefa yanxu matata ce kuma kike hanani kallon jikinki.

nikam Allah kunya nakeji

zan cire miki ita nan bada dadewabah.

Nanta fara bude akwatunanta tana bincike bincike

me kike nema haka

bakomai
kifadamun na tayaki.

pad nake nema

meye kuma pad.

tunda baka sanibah kawai kayi shuru.

to shikenan

Tana bude qaramin akwatin ta ganshi ta dauko sai tace wannan shine pad.

me akeyi dashi tace kaikam kacika tambaya

idan ai baki fadamunbah gobe saina tambayi hajiya

Tace to zan fada maka ina zuwa dai ta dauki rigar baccinta tashiga toilet.
Cikin minti biyar ta fito sanye da wata yer qaramar rigar bacci .

Munawwar ya zuba mata kallo

Taje ta feshe jikinta da turaruka masu qanshi sannan tazo tace dashi mekake kallo.

Yayi murmushi yace matata nake kallo.

Tace to dai kallon ya isa haka.

Nidai kwantawa zanyi saida safe.
Yace yanxu bacci zakiyi ki banni.

To ai kaima saika kwanta sbd nikam wlhy a gajiye nake.

To shikenan kiyi bacci mai dadi

Bayan sun kwanta cikin dare kusan qarfe uku na dare mayiesha tafara jin cikinta yana ciwo.

Tarafa juye juye nan kuma ta farka tayi zaune saman gado ta dafe cikinta cikin tsananin ciwon da yake mata.

Nan take ta fasa kuka.

Munawwar ya farfado a firgice yace Lafiya dai mayiesha kike kuka cikin dare

Tace cikina yakemun masifar ciwo.

Yace subhanallah ciwon ciki kuma

By maryam ashutrah.

MAYIESHA Where stories live. Discover now