MAYIESHA PART 3

1.3K 56 1
                                    

Suna shiga cikin dakin sai yace yanxu ki kalli yadda zanyi sai kema kiyi tace toh
Tana kallonsa ya kalli "inwak"(sunan qarfen sa)yace nunamun gabas dakuma lokaci.

Nan take qarfen ya jujjuya sannan ya kalli wani bangare na dakin sannan kuma ajikin qarfen yanuna lokaci.

Itama haka tayi sai bahij dinta yanuna mata guri daya da inda inwak ya kalla.

Ta kalli munawwar tace na gode sosai

Yace ba damuwa myiesha yanxu dai kiyi sallah sannan kuma ki kwanta da wuri sbd kitashi da wuri yadda zamu fara komai yadda ya kamata ba bata lokaci.
Tace to shikenan inshaAllah zan yi hakan

Yace saida safe sannan yafice zuwa dakinshi.
Itakuma tayi sallah sannan ta kwanta tana ta tunanin yadda al'a muranta suke faruwa kamar a mafarki.

Shikuma munawwar bayan yakoma dakinsa yaketa hira da runat har sukayi saida safe taficewarta sannan ya kwanta.

Amma a duk lokacinda ya rufe idansa sai yadinga ganin mayiesha a ciki.
Shidai baisan hakan mai yake nufibah dakyar yasamu nutsuwa sannan yayi bacci.

Washe gari da sassafe umma da abban myiesha suka nufi makarantar islamiyya din yer tasu.
Bayan sunji dukkan bayani daga bakin malam abbas sannan hankalinsu yaqara tashi sosai

umma kam sai kuka takeyi acewarta ta rasa mayiesha kenan har abada Aljannu sun dauketa.

Sai malam abbas yake cewa kada ku damu yer ku zata dawo gareku nan bada jimawabah kuma zanyi iya bincikena domin na gano inda take.
Bayan wannan bayaninne Sannan hankalinsu yadan Kwanta.

Da safe tana tashi bacci taduba lokaci taga harta makara sbd tayi baccin gajiya gakuma dadin baccin da takeji.

Da sauri ta tashi ta nufi waje domin yin alwala tayi sallah sai ta hango munawwar yanata koyon fada shikadai.
Taje gun inda yake tace ina kwana munawwar
Yace lafiya qalau yen mata da fatan kin tashi cikin koshin lafiya tace lafiya qalau.

Tace dama inason nayi alwala ne nayi sallah amma ba bandaki anan yace har kin manta yadda na koya miki kenan koh.
Ta kalleshi tace ohh hakanefah natuna to yanxu bari nayi sauri nayi sallah sai nazo gunka.

Yayi murmushi sannan yace to ina jiranki.

Tana isa gefen dakinta sai ta rufe idanta saiga ban daki a kusa.
Tashiga taga ruwa masu dumi tayi wanka tayi alwalla sannan tafito zuwa dakinta.

Nan take ta rufe idan ta sai taganta sanye da tufafi masu matukar kyau da ado tayi mamakin irin wannan kayan sosai sannan dai tayi sallah sai kuma ta gyara gashinta sannan tafito zuwa gun munawwar.

Tana fitowa daga dakinta ta nufoshi yana ganinta ya kura mata kallo har ta iso gun inda yake.
Tace munawwar kenan irin wannan kallo haka
Yace kiyi hakuri nima bansan ina kallonkibah kawai ina tsintar kainane ina kallonki tace ba damuwa yanxu dai yunwa nakeji yakamata muci abunci kafin muci gaba.

Yace hakane sukaje qarkashin wata kyakkyawar bishiya suka zauna sai yace to ke zaki hada mana abuncin sbd nasan naki sai yafi nawa qayatarwa.

Tace to shikenan ta rufe idanuwanta ta bude sai ga kayattatun abunci kala kala na alfarma a gabansu.

Tace bantaba ganin irin wadannan abuncinbah

Munawwar yayi murmushi yace to idan anan ne kuwa har ki gaji dasu.

Bayan sun gama cin abunci sai yace da ita yanxu dai da farko inason nakoya miki fada sbd ki iya kare kanki kuma kinsan fitarmu anan ba lallai yazo da sauki bah.
Ta kalleshi tace to kai waya koya maka fada

Yace ainikam tun ina gidanmu na iya fada sosai sbd ina zuwa makarantar koyan fada.

Tace to shikenan zamu iya farawa ayau yace ai dole mu fara ayau saboda bamusan mubata lokaci.

Bayan sunje cikin wani lambu mai masifar kyau
sannan yace da farko kafin nakoya miki fada zan koya miki yadda zaki iya sarrafa bahij dinki sosai.

Tace to shikenan.

Tana kallonsa sai ya kalli inwak dinshi ya dagashi sama a hankali sai taga munawwar yanayin sama a hankali a hankali har saida yayi nisa sosai sannan taga ya juyashi ta hagunsa sai munawwar yadinga zuwa hagu haka kuma idan yajuyashi ta damar sa sai yadinga yin dama.
Sai kuma ya saukar da hannunsa a hankali sai gashi yana saukowa sannu sannu.

Daga nan kuma sai ya shafi inwak dinshi saiga takobi a hannunshi mai kaifin gaske.

Yace to yanxu kitashi ki gwada duk abunda nayi.
Tace anya zan iya kuwa
Yace ai saikin gwada sannan zaki sani.

Tana tashi sai ta daga hannunta sama a hankali sai taga tadinga yi sama kadan kadan har saida tadanyi nisa sannan ta juyar da bahij dinta zuwa ta gefen dama

nan take taga tayi dama sai kuma ta juyar dashi zuwa hadu sai kuma taga tayi hagu.

Zata saukar da hannun ta kenan sai ta manta bata saukar a hankali bah kawai sai tayo qasa da sauri munawwar yana ganin zata fado cikin sauri ya yi sama sannan ya dauketa suka dinga saukowa a hankali tana kallon cikin idanuwanshi.

A cikin ranta tace amma wannan dan saurayin kyakyawane ga idanuwansa masu kyan kallo.

Tana cikin kallonsa sai kawai jin tayi ya sauketa a kasa.ya kalleta cikin kulawa yace dafatan dai lafiya kike.

Tace eh bakomai sai yace to yanxu muyi tare koh

Sukayi sama a tare sannan suka sauko a hankali.

Daganan sai yace kishafa  bahij dinki tana shafawa sai wani irin haske ya fito nan take taga wata irin kyakkyawar takobi mai kaifin gaske a hannunta.

Tace munawwar amma meyasa inwak dinka bashida wannan tsuntsuwar dake ga bahij dina.

Yayi murmushi sannan yace sbd bahij dinki yana da qarfin tsafi.
Amma yakamata kishafa tsuntsuwar sbd muga mazai faru.
Tace hakane gsky tana shafawa nan take dukkan gurin yayi haske sosai sai suka fara jin kukan wata tsuntsuwa daga sama
Suna daga kansu sai sukaga wata babbar tsunsuwa mai girman gaske tana tunkarosu.

Da farko har dukansu sun fara tsorata kawai sai sukaga tazo gabansu ta tsaya tana kallon mayiesha.
Sai munawwar yace kenan wannan yana nufin tsuntsuwar kice tunda gashi tana kama da wadda ke ga bahij dinki.
Tace hakane amma wannan tsuntsuwar tanada matukar girma mezamuyi da ita.

By maryam ashutrah

MAYIESHA Where stories live. Discover now