"Cung chủ, bên ngoài gió lớn, vẫn là vào nhà a, để tránh cảm lạnh."
Tần Vũ Ninh nhìn bên ngoài đình mưa gió, khẽ lắc đầu, tuyệt mỹ trên mặt có không che giấu được lo lắng, "Ta có chút bận tâm Hiên nhi, mưa rơi to lớn như thế, hắn lưu ở trên thuyền cũng may, nếu là không kịp xuống núi, sợ hắn hội lâm ra bệnh đến."
Lục trung minh nhất thời trấn an nói: "Hiên nhi thuở nhỏ tập võ, thể cốt rất cường tráng, cung chủ không cần quá mức lo lắng, nói sau, hắn giờ phút này nói không chừng đã ở trên thuyền rồi."
Nhất đạo điện quang rạch ra âm u phía chân trời, phảng phất một cái tín hiệu, đi theo tia chớp liên tiếp, bầu trời truyền đến điếc tai nổ.
Lục trung minh nhìn trầm thấp bầu trời, trên mặt có chút nghi hoặc.
"Lại nói tiếp, trận này mưa to tới thật sự là đột nhiên, toàn không nửa điểm trưng triệu, hơn nữa mưa gió nhưng lại bí mật mang theo như thế nồng hậu sương mù, quả thực trước đây chưa từng gặp."
Tần Vũ Ninh chợt nhớ tới cái gì, có chút không quá chắc chắn mà nói: "Ta mới trước đây từng nghe cha ta nhắc qua, mình tổ tông tại Bồng Lai đảo xây cung tới nay, đại khái cách mỗi trăm năm trái phải, tổng hội không hề trưng triệu xuất hiện một hồi bão táp, sấm chớp rền vang, mà kèm theo kinh nghiệm không tiêu tan sương mù dày đặc. Cùng tình huống trước mắt cũng có chút cùng loại, phụ thân đạo, đó là long vương rời bến, đưa tới thiên địa dị tượng."
Lục trung minh vừa nghe, nở nụ cười, "Long loại sinh vật này, bất quá là tiền nhân lưu lại truyền thuyết thôi, trên đại lục có ai chính xác gặp qua long. Tây đại lục bên kia cái gọi là long không tính là, đó bất quá là loại đại thằn lằn, cho dù là cái gọi là phi long, cũng chỉ là cánh dài đại thằn lằn, cùng chúng ta tiền nhân miêu tả long khác nhau trời vực."
Lúc này lão quản gia Hoa thúc, vội vội vàng vàng tới rồi.
"Cung chủ, phía ngoài các ngư dân đạo, trận này mưa to vừa mới bắt đầu, nước biển liền thủy triều rồi, mặt biển hiện tại trướng đến rất cao, đã ngập đến ngạn lên đây. Ngày xưa thủy triều lợi hại hơn nữa, cũng phồng không đến trên bờ, các ngư dân chưa bao giờ gặp quá loại tình huống này, tất cả đều hoảng, không ít tiểu ngư thuyền đều bị đánh nghiêng chìm tiến hải lý, trước mắt cũng theo chúng ta trong cung này tương đối lớn thuyền, hoàn ổn được."
Tần Vũ Ninh nghe được mày liễu nhẹ chau lại, "Hoa thúc, ngươi phân phó mọi người đừng hoảng hốt , đợi phong hết mưa, trong cung tự có sắp xếp."
"Vâng, phu nhân, lão nô này liền đi trấn an bọn họ."
Lục trung minh lẩm bẩm nói: "Thật là chuyện lạ, hay là thật sự là long vương rời bến?" Hắn đối ý nghĩ của chính mình cảm thấy buồn cười, "Làm sao có thể?"
Tần Vũ Ninh nhìn bên ngoài đình gào thét mưa gió, không biết suy nghĩ cái gì.
◇◇◇
"Rống!"
Ngay tại nhà gỗ nhỏ hóa thành vụn gỗ trong nháy mắt, một lớn một nhỏ lưỡng đạo bóng dáng, trên không trung phát sinh va chạm.