Thứ hai mươi chín tiết: Lộ tuyền đêm khuya

125 0 0
                                    

Đợi chu cao khi tại Tần Vũ Ninh trong miệng thống khoái đầm đìa bắn cái đủ, Tần Vũ Ninh cặp môi thơm mới "Tác" một tiếng, chậm rãi rời đi cái kia căn xanh đen cự bổng.

Nàng đứng dậy xuống giường, thuận tay cầm lên chén trà trên bàn, đem trong miệng tanh hôi tinh đặc chậm rãi phun tiến trong chén, chu cao khi bình thường đầu chất phác về chất phác, phía sau nhưng thật ra linh hoạt được ngay, lập tức bay qua trên bàn một con khác chén trà, rót đầy nước trà, phụng đến Tần Vũ Ninh trước mặt.

"Nhị nương."

Tần Vũ Ninh không kịp nhiều lời, tiếp nhận chén trà.

Đợi sấu thanh trong miệng mùi là lạ về sau, mới oán trách hoành hắn liếc mắt một cái: "Ngươi nha, tại Nhị nương miệng một lần quá bắn nhiều như vậy, thiếu chút nữa không đem ngươi Nhị nương cấp sặc chết."

Chu cao khi gặp tiểu mỹ nhân không có oán trách hắn, rốt cục yên lòng, cười hì hì rồi lại cười.

Trên cửa sổ chu hạ nhìn xem là một trận chua xót, lại một trận khôn kể kích thích, đối với chu cao khi tại kiếm cơ trong miệng bạo tinh hành động, hắn chỉ có thể thầm than một tiếng, dù sao cũng là nhà mình cháu ruột, phì thủy bất lưu ngoại nhân điền! Hắn chỉ có thể như vậy làm mình an ủi.

Tần Vũ Ninh sấu xong rồi miệng, đứng đối nhau tại trước người mình chu cao khi liếc một cái: "Còn lo lắng cái gì, chạy nhanh mặc quần vào."

Chu cao khi này mới phản ứng được, sắc mặt đỏ lên, vội vàng đem quần đưa lên.

"Cao khi nên thỏa mãn a?"

Người sau vẻ mặt sảng khoái mà nói: "Đâu chỉ thỏa mãn, cháu chưa từng có nghĩ tới, có một ngày có thể được đến Nhị nương môi anh đào cái miệng nhỏ nhắn hầu hạ, trải qua này một đêm, cháu đó là chết, cũng chết cũng không tiếc."

Tần Vũ Ninh nhịn không được vỗ hắn một chút, giận trách: "Cho ngươi thổi cái tiêu liếm cái ca tụng, liền chết cũng không tiếc, lời này gọi ngươi Nhị thúc nghe được, hắn sợ là lớn hơn mắng ngươi một phen."

"Nhưng... Nhưng đây quả thật là chính là cháu lời tâm huyết."

Chu cao khi không nhịn được nghĩ biện giải.

Tần Vũ Ninh tiêm tay đè chặt cái miệng của hắn, ôn nhu nói: "Nhị nương biết tâm ý của ngươi, nếu không đêm nay cũng sẽ không như vậy cùng ngươi ôn tồn, quá mức trong lời nói liền không cần nói nhiều, mai kia cao khi cần phải thanh thản ổn định phản hồi ngân hoa đảo, hiểu chưa?"

Nay tâm nguyện đã thường, chu cao khi cũng thực hy vọng phản hồi ngân hoa đảo, đem chuyện tối nay cùng hắn mấy vị kia bạn bè khoe ra, lúc này nhưng thật ra nghe lời gật gật đầu: "Ân, cháu nghe theo Nhị nương an bài."

Tần Vũ Ninh cáp thủ nói: "Thời điểm cũng không sớm, cao khi đi về nghỉ ngơi đi."

Ngoài phòng, vốn đã triệt nhanh hơn muốn phóng ra chu hạ, đang chuẩn bị nghênh đón cao trào tiến đến, nghe được Tần Vũ Ninh trong lời nói khi nhất thời cả kinh, quần vội vàng hướng lên trên nhắc tới.

Hồng Phấn Giai NhânWhere stories live. Discover now