Lâm Tử Hiên thu thập xong tâm tình, tiến vào chính đề nói: "Ta nghĩ cho ngươi đem xèo xèo cho ta mượn vài ngày."
Tư Mã Cẩn nhi vậy đối với hắc bạch phân minh mắt đẹp hơi lộ ra áy náy, nói: "Thật không xảo đâu rồi, hiên lang, trước đó không lâu xèo xèo bị ta cấp cho một vị bạn bè, chỉ sợ trong khoảng thời gian ngắn không có cách nào khác cho ngươi mượn."
"Như vậy a..."
Lâm Tử Hiên hiển nhiên có hơi thất vọng.
Tư Mã Cẩn nhi áy náy nói: "Hiên lang, thật sự là thật có lỗi, có không nói cho Cẩn nhi ngươi muốn xèo xèo đi làm cái gì, Cẩn nhi nhìn xem có phủ phương pháp khác khả thay thế."
Lâm Tử Hiên không có giấu diếm, nói: "Mấy ngày nay, ta cảm giác được có người ở âm thầm theo dõi ta, muốn mượn xèo xèo đem người này bắt được đến."
Xèo xèo đó là Lâm Tử Hiên đưa cho Tư Mã Cẩn nhi Tiểu Vân tước, thập phần linh tính, bởi vì thuở nhỏ bị Tư Mã Cẩn nhi tỉ mỉ chăn nuôi, so với bình thường chim sơn ca càng có thể thông hiểu nhân ngôn.
Đương nó bay lượn ở trên không lúc, trên mặt hết thảy hành động đều muốn thu hết mắt của nó để, dùng nó đến bắt được người theo dõi, nên có thể làm được.
Tư Mã Cẩn nhi đôi mi thanh tú nhíu lại, "Này cũng không hay làm, như vậy đi hiên lang, ta vị kia bạn bè phỏng chừng tháng sau liền trở về đế đô, đến lúc đó ta trước tiên đem xèo xèo muốn trở về."
Lâm Tử Hiên gật đầu nói: "Cũng chỉ có thể như vậy, trước mắt theo dõi ta đấy, ta hoài nghi là máu khô lâu người của, để tránh phiền toái, kế tiếp những ngày qua ta tận lực thiếu điểm tới ngươi này, để tránh phức tạp."
Nói xong, Lâm Tử Hiên không để lại dấu vết chú ý phản ứng của nàng.
Tư Mã Cẩn nhi mắt đẹp hơi hơi sáng ngời, lập tức khôi phục nguyên trạng, chính là bình tĩnh nói: "Kia hiên lang, ngươi phải nhiều chú ý an toàn."
Lâm Tử Hiên nhìn trước mắt Tư Mã Cẩn nhi, trong lòng một trận chua sót.
Người nam nhân kia mị lực thực sự lớn như vậy sao? Liền cả Tư Mã Cẩn nhi cao quý như vậy ưu nhã đại tài nữ, đối mặt hắn đều mất đi sức chống cự.
Vừa nghe đến hắn kế tiếp hội thiếu tới chỗ này, đầu tiên nghĩ đến là người nam nhân kia, sau đó mới đến phiên chính hắn.
Người nam nhân kia, lần đầu tiên làm cho Lâm Tử Hiên nếm được biệt khuất là tư vị gì.
Hắn nhất định cảm thấy rất đắc ý, thực tự hào a! Vô số quý tộc vương tôn thị Tư Mã Cẩn nhi vì trong lòng bọn họ nữ thần, đối mặt nàng lại chỉ có thể mắt ba ba ngước nhìn, mà nữ thần phương tâm đã bị người nam nhân kia sở đoạt lấy, tại mỗ ta hương diễm ban đêm, nàng cao quý thân thể trần như nhộng, mặc kệ từ nam nhân tùy ý thao làm.
Lâm Tử Hiên yên lặng đem tức giận trong lòng cùng kỵ hận áp chế.
Hắn âm thầm thề, người nam nhân kia hôm nay tại trên người hắn xé mở miệng vết thương, ngày khác, hắn muốn thập bội hoàn trả.