Chính trực ban đêm, Lạc Nhật ánh chiều tà lần rắc đại địa.
Một con phong trần mệt mỏi xuất hiện ở võ châu phía bắc trên quan đạo, quất ngựa người là người hai mươi tuổi xuất đầu thanh thiếu niên, bộ dạng hiên ngang anh tuấn, dáng vẻ đường đường, rõ ràng là đã từng xích ngày sơn trang thiếu trang chủ lương húc.
Tiền phương một cái trấn nhỏ thấy ở xa xa, lương húc rốt cục thở dài một hơi, thúc vào bụng ngựa, tăng nhanh quất ngựa tốc độ.
Vượt qua trước mặt dù hải trấn, đó là ngân hoa đảo rồi.
Hắn đã liên tục chạy hai ngày hai đêm đường, trước mắt cảm thấy thiếu mệt, nhu cầu cấp bách tìm một chỗ nghỉ chân.
Vào trấn nhỏ, lương húc tại Trấn Bắc chỗ tìm đang lúc tiệm rượu, ngồi xuống uống rượu ăn vài thứ.
Mới ăn được một nửa, bốn đại hán khôi ngô liền nối đuôi nhau mà vào.
Mấy người này trên người giai mang theo nhiều loại binh khí, thần thái bưu hãn, tiệm rượu tiểu nhị thấy thế tất nhiên là không dám chậm trễ, vội vàng bưng ấm trà lại đây tiếp đón.
Bốn người sau khi ngồi xuống, liền lập tức đưa mắt quan sát chung quanh trà khách , đợi quét lương húc trên người lúc, gặp này chỉ cúi đầu đang uống thứ gì, mặc kệ hội, mấy người liền không coi ai ra gì nói chuyện với nhau.
"Kim tranh bị huynh đệ ta lưỡng vài cái, tại loan từ phát hiện trấn nam bang dư nghiệt rơi xuống, hồi báo bang chủ, tất nhiên là một cái công lớn."
"Hừ, kia chu dương khôn giết chúng ta hơn hai mươi cái huynh đệ, nghĩ đến trốn được loan từ hữu dụng không? Nay ta bang thế lực trải rộng đông châu phía bắc, không bao lâu, nhất trưởng chi cách mật chương cũng sắp thành cho ta bang phạm vi thế lực, hắn có chắp cánh cũng không thể bay."
"Hắc hắc, nghe nói kia họ Chu có một muội muội, bộ dạng tương đương địa tiêu dồn..."
"Nàng kia quả thật dáng dấp không tệ, nhưng thế nào đến phiên chúng ta vài cái, nhất định sẽ bị bang chủ thu vào vốn riêng hưởng dụng."
"Thật sự là đáng thương kia kiều tích tích con nhóc rồi."
Một trận cười dâm đãng.
Mấy người đối thoại, nghe được một bên lương húc mi đầu đại trứu.
Hắn đã hiểu, mấy người này là trấn hải bang người của.
Trấn hải bang là đông châu gần đây quật khởi một cái tân bang phái, kỳ thế lực khống chế được toàn bộ đông châu phía bắc, thậm chí võ châu lấy nam các giao thông yếu đạo, cố định chia nhau món lợi, cực kỳ hưng thịnh. Bang chủ đào thiên long võ công cao cường, dưới trướng cao thủ xuất hiện lớp lớp, gần đây càng hấp thu rất nhiều giang hồ bang chúng, cho nên khai phái vẫn chưa tới một năm, trấn hải bang đã thành đông châu nhất hưng thịnh bang phái, lực ảnh hưởng đã xa đắp nguyên khí đại thương phật tông.
Mà chu dương khôn...
Đó không phải là trấn nam bang bang chủ sao?
Nhớ rõ chu cao khi hoàn đã nói với hắn, lúc trước thanh nhất chân nhân quyết định tổ chức bạch đạo cộng đồng đối phó máu khô lâu tổ chức lúc, từng thỉnh chu dương khôn trợ giúp, kiếm cơ còn khen đối phương là cái trọng nghĩa khinh tài hảo hán tử.