Lâm Tử Hiên từ từ tỉnh lại.
Lọt vào trong tầm mắt chứng kiến, chính mình đang nằm tại nhất trương mềm mại ấm áp trên giường lớn, trên người đang đắp mỏng mềm tơ bông bị.
Ánh mặt trời ấm áp theo ngoài cửa sổ rọi vào, nhắc nhở hắn đây hết thảy đều là thật, cũng không là đang nằm mơ.
Tẩm điện nội không có một bóng người.
Không chỉ có là Tư Mã Cẩn nhi, liền liền một cái tỳ nữ bóng dáng cũng không thấy, Lâm Tử Hiên nghe không được phụ cận có bất kỳ người tiếng hít thở.
Hắn nhắm mắt lại nháy mắt, thần thức ly thể mà ra.
Lâm Tử Hiên mở to mắt, đã biết Tư Mã Cẩn nhi thân ở nơi nào, đồng thời cũng minh bạch vì sao tẩm điện chung quanh không có một bóng người.
※※※
"Ha ha, cung chủ, trước mắt cả tòa khuynh thành cung đã rơi vào lão phu trong khống chế, ngươi vì cứu một người nửa chết nửa sống, theo vũ tôn cảnh ngã xuống, nay liền cả lão phu đều có thể đón ngươi mấy chục chiêu, cung chủ vẫn không rõ tình thế sao?
Lão phu cuối cùng nói lại lần nữa, chỉ cần cung chủ nguyện ý nhận lão phu điều kiện, lão phu cam đoan tuyệt không thương cung chủ bên người này đó trung tâm có thể khen thuộc hạ nửa cọng tóc."
Đại hộ pháp một cước đem trang bình thi thể đá văng ra, ngoài cười nhưng trong không cười nói.
Tư Mã Cẩn nhi mặt ngọc không thấy một tia dao động, "Đại hộ pháp, ngươi phản bội khuynh thành cung, thành người kia tay sai không nói, hoàn vọng tưởng Bổn cung cũng cùng ngươi giống như, cấp người nào đó đương cẩu sử?"
Đại hộ pháp nghe được nét mặt già nua âm trầm, cơ hồ là cắn răng nói: "Tư Mã Cẩn nhi, tốt, ngươi đã muốn đám người này đi theo ngươi chôn cùng, vậy cũng chớ quái lão phu thủ đoạn độc ác vô tình!"
"Động thủ!"
Đại hộ pháp ra lệnh một tiếng, chỉ thấy khuynh thành cung trung tâm trên quảng trường, hơn trăm danh Hắc y nhân như thủy triều vây đến.
Hơn nữa đại hộ pháp bên cạnh bảy tám mươi tên hướng hắn đầu thành nguyên khuynh thành cung cao thủ, cổ lực lượng này lập tức đem Tư Mã Cẩn nhi phương này áp chế.
Tư Mã Cẩn nhi trong lòng thở dài.
Đổi lại một năm trước, chẳng sợ đại hộ pháp phản bội nàng, nàng cũng có vô số loại phương pháp thu thập hắn. Nhưng mà vì tiếp theo hồi vị hôn phu đoạn đi tâm mạch, một năm qua này, của nàng nguyên âm hao tổn cực cự, công lực rút lui được phi thường lợi hại, trước mắt chỉ sợ đã vô lực hộ sau lưng mọi người rồi.
Nàng từ từ thở dài.
"Thực xin lỗi, Bổn cung hại mọi người."
Sau lưng Mộ Dung băng viện, lăng tinh uyển đẳng chư nữ giai nghe được sửng sốt.
Các nàng cung chủ, thế nhưng phá thiên hoang địa đối với các nàng nói thực xin lỗi.
Chúng nữ giai sinh ra xung động muốn khóc.