Chương 34:, quốc quân bệnh tình nguy kịch

99 0 0
                                    


Tần Vũ Ninh xe ngựa lái vào hi nhương đường cái.

Xe không vội không từ đi trước.

Dòng người tiếng động lớn gây đế đô thị trên đường, lui tới chiếc xe nối liền không dứt, cho nên bất luận là lái xe họ Lý trung niên nghi trượng, hay hoặc là bên trong xe chính nhíu mi suy tư Tần Vũ Ninh, đều không có phát hiện tại xe của bọn hắn phía sau, có khác một chiếc nhìn qua có chút ý tứ xe ngựa, chính nhắm mắt theo đuôi xa xa đi theo.

"Phu nhân, có chiếc xe vẫn đi theo chúng ta."

Tại nhiều người địa phương tự là rất khó đi nhận, vừa đến nhân ít địa phương, chiếc xe kia liền thực dễ dàng bị phát giác ra được.

"Không cần quản nó." Trong xe truyền ra Tần Vũ Ninh thanh âm nhàn nhạt.

"Vâng, phu nhân."

Đã đến ngủ lại tứ hợp viện, lý nghi trượng cung kính hầu hạ Tần Vũ Ninh xuống xe, nghênh nàng tiến viện.

Theo sau hắn phản hồi bên ngoài viện, thấy kia chiếc xe ngựa không có nửa điểm dừng lại triều hắn từ từ lái tới, theo sau cả người lấy hoa phục, đầu đội cao quan trung niên nam tử từ trên xe bước xuống, lý nghi trượng nhất thời nhíu mày.

"Các hạ theo ngọc mãn trong lầu một đường cùng đến nơi này, đến tột cùng có gì chỉ giáo?"

Nếu không có hắn nhãn lực cao minh, cảm thấy trước mắt này hoa phục nam tử thật không đơn giản, đổi lại những người khác, dám can đảm như vậy minh mục trương đảm theo dõi phu nhân bọn họ, hắn đã sớm động thủ bắt đối phương.

Tần tùng cười cười, "Ta là tới cầu thấy các ngươi phu nhân, làm phiền huynh đệ cho ta thông truyền một tiếng."

Lý nghi trượng cảnh giác nhìn hắn, "Cầu kiến chúng ta phu nhân, nhưng ngay cả họ quá mức danh quá mức cũng không dám nói, huynh đài mời trở về đi."

"Nói như thế nào, ta cũng có đoạn thời gian từng là Bồng Lai cung khách quen, ngươi thân là nhà ngươi phu nhân bên cạnh cao cấp nghi trượng, một vốn một lời nhân một chút ấn tượng cũng không có sao?" Tần tùng không chút nào động khí hỏi.

Lý nghi trượng mày nhíu lại được càng sâu.

Hắn thật là phu nhân bên cạnh thuộc hạ đắc lực, nhưng là đều không phải là lúc nào cũng đi theo phu nhân bên người. Đặc biệt có khi phu nhân mấy tháng nửa năm không có bước ra đảo nhỏ nửa bước, cái loại này thời điểm hắn liền thường xuyên bên ngoài chấp hành nhiệm vụ, tự nhiên không có khả năng nhận thức đến trong cung mỗi một vị tân khách.

Bất quá trải qua tần tùng nhắc nhở, hắn quả thật thấy đối phương hơi có điểm ấn tượng, nhưng vắt hết óc, lý nghi trượng vẫn là nghĩ không ra.

"Rất xin lỗi, ta nên cùng huynh đài chưa từng gặp mặt, không có nửa điểm ấn tượng, nếu muốn cầu kiến phu nhân nhà ta, kính xin huynh đài hãy xưng tên ra."

Tần tùng nhìn thấy chung quanh đã có nhân chú ý tới nơi này, cũng không muốn chọc người chú mục hắn, chợt cảm thấy bất đắc dĩ nói: "Hướng các ngươi phu nhân bẩm báo một tiếng, ta họ Tần."

Hồng Phấn Giai NhânWhere stories live. Discover now