(lão ngoại truyện lúc trước viết, kịch tình hứng lấy không hơn, vốn đã trở thành phế thải, nhưng không ít người muốn nhìn, để lại đi lên, )
Lâm Tử Hiên cùng tứ mỹ đại hôn khi long trọng tình cảnh, giống nhau do tại hôm qua, nhưng trong chớp mắt, lại đã qua bốn năm cái hàn thử.
Không biết là loại nguyên nhân nào, Bồng Lai cung lịch đại nữ nhiều nam thiếu, âm thịnh dương suy truyền thống đã đến Lâm Tử Hiên thế hệ này, vẫn như cũ không nhiều lắm cải thiện.
Đại chiến không lâu sau, người nổi tiếng uyển dẫn đầu tại năm thứ hai mùa xuân liền vì Lâm Tử Hiên sinh hạ nhất nữ, Lâm Tử Hiên vì ái nữ gọi là lâm tiểu vi.
Vì Lâm Tử Hiên sinh hạ huyết mạch về sau, người nổi tiếng uyển lâu nay nguyện vọng rốt cục giải quyết xong, liền cùng trượng phu đừng bằng phản hồi đế đô ở lâu dài, nữ nhi tắc giữ ở bên người nuôi nấng. Đến người nổi tiếng uyển cùng đừng bằng con sau khi sinh, nàng vẫn thỉnh thoảng mang nữ nhi đến Bồng Lai đảo cùng thân phụ đoàn tụ.
Tại người nổi tiếng uyển sau không bao lâu, tái giá cấp chu cao khi kiếm cơ, cũng đồng dạng cấp trượng phu sinh đứa con gái, gọi là chu Tú Đình.
Song tu huyền nữ cùng bách hợp hai nữ, tắc trước sau tướng không kém ba ngày, tại kia năm mùa thu kết bạn lại cấp Lâm Tử Hiên thêm hai cái đáng yêu nữ nhi, phân biệt gọi là lâm viện viện, lâm oanh oanh, hai nàng gần so chu Tú Đình này tiểu cô cô nhỏ ba tháng.
Trong vòng nửa năm, Bồng Lai đảo trước sau thêm bốn vị thiên kim bảo bối, mọi người vui mừng về vui mừng, nhưng không có đàn ông giáng thế, bao gồm kiếm cơ ở bên trong chúng nữ cùng không khỏi có chút bận tâm.
Cũng may cùng mỗi năm mạt mùa đông, Tư Mã Cẩn nhi lâm bồn, vị này Bồng Lai cung chính cung Đại thiếu nãi nãi, rốt cục sinh ra một cái cậu bé, nhất thời làm toàn bộ Bồng Lai cung cao thấp một mảnh vui mừng, người người Chạy nhanh bẩm báo.
Kiếm cơ cực kỳ cao hứng, tự mình cấp đứa nhỏ gọi là lâm hạo, đối với Bồng Lai cung này nho nhỏ tương lai người kế nhiệm, kiếm cơ đối với hắn cưng chìu do quá mức cho nàng mặt khác ba người kia tôn nữ bảo bối, liền cả nàng cùng trượng phu chu cao khi sanh tiểu nữ nhi cũng so ra kém.
Đương nhiên, đây cũng là có thể lý giải đấy.
Bồng Lai cung truyền thừa đến nay mấy trăm năm, từ trước đến giờ là âm thịnh dương suy, tứ cô gái sau rốt cục xuất hiện một cái đàn ông , mặc kệ ai cũng sẽ đối với hắn bảo bối được ngay. Đó là người nổi tiếng uyển cùng song tu huyền nữ, bách hợp nguyệt gặp đám người mỗi lần thấy Tiểu Lâm hạo, đều tranh muốn cướp ôm hắn.
Trong lúc nhất thời, ngày xưa có chút thanh tĩnh Bồng Lai cung, khắp nơi là bọn nhỏ hoan thanh tiếu ngữ, nhìn đám này bướng bỉnh tiểu tử nghịch ngợm nhóm, lục trung minh cùng chu hạ hy sinh, cấp kiếm cơ mang tới bi thống cũng dần dần lau sạch.
Một ngày này, Lâm Tử Hiên như thường lui tới vậy ngồi điều tức xong, liền tới đến trong hậu hoa viên xem mấy người hài tử luyện công.