"Ba ba ba ba!'Tẩm cung rộng thùng thình long sàng, lên, hai đôi trần trụi nam nữ chính phân biệt tại kịch liệt ái ân lấy.
"A a... Tử hiên tuyệt quá, di nương sắp bị ngươi ngoạn trời cao, sâu hơn điểm, sướng chết di nương...
Vệ hoàng hậu bề ngoài nhìn qua nhã nhặn lịch sự nhỏ yếu, đã đến trên giường, cũng là nhiệt tình không bị cản trở, âm thanh dâm đãng không ngừng.
Nàng tư sắc vốn là hơn người, lại là nhất quốc chi hậu, chỉ cần nhất tưởng vệ hoàng hậu này uy nghi thiên hạ cao quý thân phận, mà mình là trên đời này cái thứ hai cùng nàng có hợp thể duyên phận nam nhân, liền làm cho sau lưng Lâm Tử Hiên cảm thấy vô cùng kích thích.
Hơn nữa lòng hắn yêu mẫu thân chính ở bên cạnh, bị Lý Hàn thải được rên rỉ liên tục, Tần Vũ Ninh vậy đối với cặp vú đầy đặn theo Lý Hàn mỗi một ký rút ra đút vào, hãy còn trước sau càng không ngừng tới lui, kia ký chua xót lại mê người cảnh tượng, quả thực làm cho Lâm Tử Hiên trong quần ngọc hành cứng rắn như sắt ca tụng.
Tại này song trùng dưới sự kích thích, Lâm Tử Hiên tại vệ hoàng hậu chặt chẽ hoa huyệt nội đảo cắm không đến 200~300 ký, liền ẩn ẩn cảm thấy bắn ý.
Lâm Tử Hiên giúp đỡ vệ hoàng hậu đầy đặn tuyết đồn, nhị biên "Ba ba ba" đánh vào, một bên thở hào hển nói: "Hoàng hậu di nương, tử hiên có điểm tưởng bắn...
"A a... Thượng thiên á..." Vệ hoàng hậu âm thanh rên rỉ liên tục, "Tử hiên chọc vào di nương giống như đăng lâm cửu thiên, di nương... Thượng thiên á..., bắn... Di nương nhường cho con hiên bắn cái đủ. Mưa Trữ muội đều cam tâm tình nguyện cấp Thánh Thượng nghi ngờ long chủng rồi, tử hiên hung hăng bắn cấp di nương... Làm cho di nương... Cấp tử hiên sinh tiểu bảo bảo..."
Bên cạnh bị Lý Hàn chơi được ý loạn tình mê, mắt đẹp nửa mở nửa mở Tần Vũ Ninh, nghe được mặt cười đỏ bừng.
"Vệ tỷ tỷ... Chớ có hồ ngôn loạn ngữ... Ừ... Nha... Ngươi tại sao trong lúc bất chợt như thế dũng mãnh, thiếp... Thiếp muốn không chịu nổi "
Lâm Tử Hiên nghe được mặt đỏ tới mang tai, vệ hoàng hậu âm thanh rên rỉ mặc dù làm cho hắn bị cảm kích thích, nhưng giá trị này thời khắc mấu chốt, hắn cũng không thể, không đem hạ thân lực va đập độ chậm lại.
"Này, như vậy sao được? Hoàng hậu di nương, mẹ ta, mẹ ta nàng cũng sẽ không... Cũng sẽ không vì Thánh Thượng bá bá thụ thai đấy..."
Căn cứ Tần Vũ Ninh lấy được giải độc phương pháp, muốn trừ tận gốc mị độc tu thỏa mãn tam điều kiện. Trừ công lực phải đạt nơi tuyệt hảo, trong cơ thể nếu có thể tụ kết xuất nguyên âm ngoại, nhà gái hoàn phải tại mỗi tháng một ngày nhạc dục là lúc, trong cơ thể uẩn sinh ra thụ thai tất không thể thiếu nhân cấp khí, hơn nữa song phương nam nữ giai tại động tình, lẫn nhau đã bị vây bạn tri kỷ trạng thái điều kiện tiên quyết sinh hoạt vợ chồng, mới có thể thành công giải trừ mị độc.
Đương Lý Hàn tại Tần Vũ Ninh trong cơ thể bắn ra dương tinh, ở phía sau người châu thai ám kết (*có mang do ăn kem trước cổng) trong nháy mắt, Tần Vũ Ninh sẽ đem tự thân nguyên âm, cùng trong cơ thể vừa hình thành kia một tia dựng khí kết hợp với nhau, cũng phản độ cấp Lý Hàn, trợ hắn bài trừ mị độc.