Tiết thứ sáu: Tẩm cung lời nói trong đêm

222 0 0
                                    


Lâm Tử Hiên tỉnh dậy, chợt cảm thấy thần thanh khí sảng.

Ổ chăn vẫn lưu lại người nổi tiếng Uyển Thanh u mùi thơm của cơ thể, nàng lại phương tung mờ mịt không có dấu vết, nhớ tới đêm qua hắn chỉ lo chính mình, thống khoái xong việc sau liền ngã đầu Đại Thụy, không khỏi xấu hổ. Hắn âm thầm quyết định, lần sau nhất định phải hảo hảo mà làm cho người nổi tiếng uyển khoái hoạt một phen.

Cửa phòng bỗng nhiên mở, cũng là người nổi tiếng uyển bưng chậu nước tiến vào.

"Di, hiên đệ, ngươi tỉnh rồi, ta tới giúp ngươi lau mặt."

Lâm Tử Hiên đã mặc quần áo xong, nhìn thấy người nổi tiếng uyển một thân mới giả dạng, nhất thời xem ngây người mắt.

Nàng hôm nay mặc nhất kiện hắc bạch giao nhau bó sát người áo da, tuyết trắng cổ áo bán sưởng, mượt mà bộ ngực đầy đặn giống như lộ phi lộ, cực kỳ mê người. Bên hông một cái khéo léo hông của mang, mặt trên rủ xuống lấy mấy viên tinh xảo Ngọc Thạch, đai lưng đi xuống, người nổi tiếng uyển mặc một bộ so với hôm qua ngắn hơn hà trạng quần màu đen. Trên chân đạp một đôi ngắn đồng giày nhỏ, màu đen mỏng miệt theo mượt mà tiểu thối, bao vây đến phong phú mà non nớt giữa hai đùi, tất cùng làn váy trong lúc đó lộ ra một mảng lớn tuyết trắng, lớn vô cùng đảm mở ra.

Lối ăn mặc này, thẳng nhìn xem Lâm Tử Hiên dục hỏa tùng sanh.

"Uyển nhi tỷ, ngươi thật sự là quá đẹp." Lâm Tử Hiên không khỏi thở dài nói.

"Phải không?" Người nổi tiếng uyển nghe được trong lòng vui mừng, ngoài miệng cũng là nói, "Cẩn nhi muội muội như vậy mới kêu xinh đẹp đâu."

"Các ngươi đều giống nhau xinh đẹp." Lâm Tử Hiên một bên vuốt bắp đùi của nàng nói, "Bất quá hôm nay, thật sự là tiện nghi ngươi mấy cái nam cùng trường rồi, có thể bạch xem ta Uyển nhi tỷ này xinh đẹp chân."

"Xem người ta một điểm chân mà thôi, lại sẽ không rơi ngươi nửa khối thịt."

Người nổi tiếng uyển cười vuốt ve hắn tác quái tay của, cầm ẩm ướt khăn che mặt, ôn nhu vì Lâm Tử Hiên lau khởi mặt đến.

Từ nhỏ đến lớn, người nổi tiếng uyển đó là như vậy chiếu cố Lâm Tử Hiên đấy, Lâm Tử Hiên từ lâu bị vị này ôn nhu tỷ tỷ chiếu cố quán.

"Hôm nay ta sẽ không theo các ngươi cùng đi, ta và lôi ngang huynh đã hẹn ở muốn đi long hồ phong, các ngươi đi chơi vui vẻ điểm."

Người nổi tiếng uyển rất là kinh ngạc nhìn hắn: "Tối hôm qua ta liền rất kỳ quái rồi, ngươi cùng lôi ngang hôm qua mới nhận thức, bán ngày, sao như vậy chín?"

Lâm Tử Hiên cười nói: "Ta và lôi ngang huynh là cho nhau thưởng thức, tỉnh táo tương tích, này có cái gì kỳ quái đâu."

"Chúng ta thư viện người tài ba xuất hiện lớp lớp, trẻ tuổi tuấn kiệt đa bất thắng sổ, nhưng có thể để cho lôi ngang xem vào mắt lại không vài cái. Bởi vì gia gia của hắn, là phương tây giáo hoàng, nghe nói rất lợi hại đấy, bởi vậy lôi ngang luôn luôn mắt cao sinh hạng."

Hồng Phấn Giai NhânWhere stories live. Discover now