Tiết thứ bốn: Tu chân thần quyết

176 3 0
                                    


Lục trung minh tinh lực tràn đầy, hai năm rưỡi trước trước, ngưỡng mộ kiếm cơ đã lâu hắn, tại một đám hào kiệt trung trổ hết tài năng, đạt được kiếm cơ ưu ái, trở thành dưới quần của nàng chi thần.

Đương lục trung minh lần đầu tiên bước vào kiếm cơ tẩm cung, đối mặt dung mạo dáng người giống như thiên nữ kiếm cơ, đêm đó, tinh lực của hắn cùng dục vọng giống như phát tiết không xong vậy, tại sàng tháp thượng tướng nàng địt một lần lại một lần, tận tình hưởng thụ kiếm cơ hoàn mỹ vô hạ nhục thể động nhân.

Kiếm cơ cũng thể nghiệm được hắn hùng tráng nam tính năng lực, ăn tủy trong xương mới biết liếm nó cũng ngon, tại kế tiếp bán tháng lý, hai người giống như vợ chồng giống như, hàng đêm ở trên giường ân ái không ngừng. Mỗi một trễ, lục trung minh đều phải tại nữ thần trong cơ thể bắn hai lần trước đã ngoài, phương khẳng bỏ qua, liên tục hơn nửa Nguyệt Dạ đêm như thế, tinh lực của hắn mạnh có thể nghĩ.

Nay ba ngày chưa cùng kiếm cơ cùng giường, lục trung minh sớm đến mức rất là khó chịu.

Hắn lúc này đã đem kiếm cơ váy dài cuồn cuộn nổi lên, lộ ra hai cái trắng nõn phấn nộn đùi đẹp, lục trung minh tại bắp chân của nàng thượng hôn hít vài cái, ngửi đùi đẹp truyền tới thản nhiên mùi, trên mặt lộ ra mê say thần sắc: "Cung chủ, chân của ngươi thật đẹp."

Tần Vũ Ninh oán trách lườm hắn một cái, "Thật sự là tử tướng, nhân gia chân có cái gì tốt thân đấy."

Lục trung minh giống vuốt vuốt nào đó trân quý bảo vật dường như, đối với Tần Vũ Ninh mượt mà tiểu thối cùng mủi chân, lại sờ lại hôn, nói: "Cung chủ chân, là thế gian đẹp nhất đấy, vừa thơm vừa mới, ấm áp như ngọc, trắng noãn giống như Pearl."

Tần Vũ Ninh nghe được mị nhãn như tơ, "Thực sự ngươi nói như vậy mỹ sao?"

Lục trung minh cực kỳ còn thật sự hồi đáp: "Thực."

Tần Vũ Ninh dưới váy đùi đẹp theo lục trung minh trong lòng thu hồi lại, mặc xong giày thêu, tiến đến lục trung minh bên tai, môi đỏ mọng tại trên mặt hắn lưu lại một môi thơm, nói: "Gặp ngươi nói dễ nghe như vậy, ngươi không phải vẫn hy vọng Bổn cung dùng hai chân giúp cho ngươi nha, đêm nay Bổn cung liền trường hợp đặc biệt một hồi a."

Lục trung minh nghe được trong lòng một mảnh lửa nóng.

Cùng kiếm cơ ân ái hai năm qua nhiều tới nay, hai người đã là thân mật như vợ chồng, nhưng là ở trên giường, kiếm cơ vẫn không chịu dùng miệng cùng chân giúp hắn làm, làm hắn cực kỳ tiếc nuối. Tối nay kiếm cơ chủ động yêu cầu, lục trung minh sao không cảm thấy hưng phấn.

Lục trung minh không biết là, Tần Vũ Ninh vẫn không chịu dùng miệng cùng hai chân cho hắn triệt, là vì từng, có một nam nhân thực thích như vậy, đó là nàng duy nhất tâm cam tình nguyện nam nhân.

Hai người thân mật ôm nhau trở về tẩm cung.

Lục trung minh ôm Tần Vũ Ninh mềm mại không xương thân thể mềm mại, trong mũi nghe trên người nàng truyền tới từng trận mùi thơm, trong quần côn thịt đã cứng rắn như kiên thiết. Hắn ôm Tần Vũ Ninh, ôm hôn một thời gian, liền vội không dằn nổi cởi bỏ đai lưng, cởi ra quần.

Hồng Phấn Giai NhânWhere stories live. Discover now