Ngoại truyện: Chương 1:, vĩnh cứng rắn đế

258 0 0
                                    


Cửu châu quốc bị vây trung tâm đại lục vùng, sản vật phong phú, thổ địa màu mỡ, dân phong thuần phác, là một lấy nông canh văn minh làm gốc quốc gia. Tự khai quốc hoàng đế lý Đông hải kiến quốc đến nay đã có 400 năm hơn.

Nói đến lý Đông hải, chính là một đời nhân kiệt vậy. 400 năm trước lão đế quốc sự suy thoái, tạo thành địa phương thế lực ngày càng cường đại, cuối cùng đế quốc sụp đổ, quân phiệt cắt cứ, dân chúng lầm than. Lúc ấy bên trong có quân phiệt hỗn chiến, ngoài có phần đông dị tộc như hổ rình mồi, dưới có tà giáo ma điện quấy phá, quả nhiên là hỗn loạn không chịu nổi, sinh linh đồ thán.

Nguy nan hết sức trẻ tuổi bắc quận Thái Thú lý Đông hải cầm trong tay ba thước biển cát bảo kiếm khởi binh, phát hịch văn tuyên: Thiên hạ đại loạn, ngô hưng chính nghĩa chi sư đòi tặc, thề phải quét sạch hoàn vũ, hoàn thương sanh an hưởng thái bình. Khởi binh mới bắt đầu cũng thực là khó khăn thật mạnh, loạn trong giặc ngoài một tia ý thức áp hướng Lí nguyên soái, nhắc tới cũng đúng là thiên vận sáng tỏ, hạnh được nhất thiên đại trợ lực tiến đến giúp đỡ. Trợ lực lại nói tiếp chỉ là một tự đề cử mình người của. Tên là Hiên Viên thánh thông. Hiên Viên chính là cực kỳ thần bí bộ tộc, tương truyền thái cổ thời kì là vì Nhân hoàng. Nhưng chẳng biết tại sao, Hiên Viên bộ tộc đột nhiên biến mất tại thời gian dài giữa sông, nguyên do trong này lúc này cũng không nhất nhất biểu tố.

Chỉ nói Lí nguyên soái được Hiên Viên thánh thông trợ giúp, như hổ thêm cánh, thánh thông chân thần thông vậy. Võ công cao tuyệt, trí kế vô song, ngắn ngủn hai năm đang lúc liền để xuống lớn như vậy 4 châu 7 quận, chính trực binh hùng tướng mạnh, lương thảo đầy đặn, lại có thánh thông trợ giúp, chuẩn bị một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm bình định toàn bộ 8 châu 16 quận thời điểm, đột nhiên ma long ngang trời xuất thế, sóng ngầm hạ tà giáo ma điện cũng trồi lên thủy diện. Lại không biết này ma long cùng ma điện là quan hệ như thế nào, một con rồng nhất giáo thành giúp đỡ lẫn nhau phù xu thế, cũng không biết mục đích vì sao, nhưng lại ngạnh sinh sinh đốt giết lướt ngang. Lại chính trực dị tộc du mục kỵ binh xâm phạm, Lí nguyên soái hai mặt thụ địch, tiệm có xu hướng suy tàn.

Sau Hiên Viên thánh thông gián nói chia binh hai đường, một đường từ Lí nguyên soái dẫn dắt thiết kỵ Bắc thượng, lấy kháng quân phiệt cùng du mục dị tộc.

Một đường từ Hiên Viên thánh thông hướng thiên hạ võ lâm chính đạo khởi xướng đại hội, thương nghị liên hợp tiêu diệt ma điện thế lực, cũng xuôi nam chém giết ma long. Võ lâm chính đạo đều bị thuyết phục vu thánh thông võ học cùng phẩm đức, lại cảm cho Lí nguyên soái cùng thánh thông vì thương sanh nhất bầu nhiệt huyết, đều hưởng ứng, thôi thánh thông vì võ lâm minh chủ, cộng Chiến Ma long.

Nhất suất nhất sư chia sắp chia tay sắp, lại không biết chuyến đi này là chết đừng vẫn có thể sinh tụ, mới cảm tỉnh táo tương tích lệ rơi đầy mặt, toại kết làm huynh đệ khác họ, Lí nguyên soái lại đem biển cát bảo kiếm tặng cùng thánh thông, nguyện thánh thông huynh trưởng năng thủ nhận ma long, tiêu diệt ma giáo.

Từ biệt chính là nhị chở, phương bắc Lí nguyên soái kế tiếp thắng lợi, quét sạch sở hữu quân phiệt, lại vẫn ép dị tộc lui không thể lui, tiến lại lại không thể tiến chỉ phải cùng Lý gia thiết kỵ bày ra quyết chiến xu thế. Mà phía nam chính phái võ lâm đã ở Hiên Viên thánh thông thống lĩnh hạ giết ma điện máu chảy thành sông, thánh thông lại thần công hộ thể chém giết ma điện giáo chủ, còn sót lại không đến một thành ma điện giáo đồ theo đạo chủ sau khi cũng làm chim muông tán, sau lại khốn ma long cho Như Nguyệt sơn, chỉ chờ thời cơ tiến đến cấp cho này đả kích trí mạng.

Hồng Phấn Giai NhânWhere stories live. Discover now