"Ba ba ba..."
Thân thể va chạm giòn vang, cùng nữ nhân mềm mại đáng yêu động nhân rên rỉ, nam nhân thở dốc, tại đây đang lúc rất khác biệt ưu nhã trong khuê phòng quanh quẩn.
"Ân... A... A... Hiên... Hiên lang..."
Tư Mã Cẩn nhi trần như nhộng, nằm ngửa tại mềm mại trên giường hẹp, Lâm Tử Hiên chính quỳ ở trước người của nàng, hai tay phù nắm nàng eo thon chi, như loại bạch ngọc côn thịt tại Tư Mã Cẩn nhi lầy lội hoa huyệt trung qua lại đút vào, thẳng đem Tư Mã Cẩn nhi địt được hồn bất phụ thể, một đôi tay mềm thật chặc chộp vào Lâm Tử Hiên tay của cổ tay, rên rỉ liên tục.
Tư Mã Cẩn nhi đã nhớ không rõ lần trước cùng vị hôn phu giao hoan là cái gì thời điểm.
Mấy ngày này tới nay, nàng chu toàn cho mấy bất đồng nam nhân trong lúc đó, cùng bọn họ không biết giao cấu bao nhiêu lần, nàng một lần lại một lần ở trên giường thể nghiệm bất đồng nam nhân côn thịt, cũng đã cơ hồ muốn quên cùng vị hôn phu cùng một chỗ khi là cái gì cảm giác.
Nàng hận chính mình ý chí không đủ kiên định, đương ái lang ôm nàng trên giường lúc, nàng phương tâm ở chỗ sâu trong chỉ có chờ mong.
Đương tình lang kia căn lửa nóng côn thịt tiến vào thân thể nàng khoảnh khắc, cái gì báo thù đại kế, đều bị nàng ném đến tận lên chín từng mây.
"A... Hiên lang... Hiên lang..."
Giờ phút này, Tư Mã Cẩn nhi chỉ hy vọng trên người tình lang chọc vào lại dùng lực một ít.
Lâm Tử Hiên gặp Tư Mã Cẩn nhi trước ngực vậy đối với rất tròn cho hết mỹ không tỳ vết vú, theo của hắn rút ra cắm vào, không được trước sau lay động lắc lư.
Hai khỏa màu hồng nhạt đầu vú, bởi vì động tình nguyên nhân, ngạo nghễ đứng thẳng lấy, phảng phất hai khỏa làm đẹp cho nhũ trên đỉnh bảo thạch.
Lâm Tử Hiên một bên thao làm, một bên nhịn không được đưa tay tới, cầm Tư Mã Cẩn nhi một viên mỹ nhũ, tận tình xoa nắn.
Thấy lại hướng dưới thân, Tư Mã Cẩn nhi kia hai mảnh phấn nộn đóa hoa theo hắn côn thịt tiến công, hướng hai bên mở ra, kích thước lưng áo rất động đang lúc, nàng trong cánh hoa kia đoàn tiên diễm loá mắt thịt non, mấp máy hấp hợp đang lúc, mầu trắng ngà dâm thủy "Chậc chậc "
Vang nhỏ lấy.
Tại Lâm Tử Hiên sở trải qua mấy vị hồng phấn giai nhân ở bên trong, Tư Mã Cẩn nhi thân thể, đẹp đến nhất không gì sánh kịp! Chỉ hận vị hôn thê của hắn bộ dạng này băng cơ ngọc cốt vậy thân thể, trừ hắn ra, đã có đàn ông khác cũng đã xem qua, hoàn tận tình hưởng thụ qua.
Nghĩ đến đây, Lâm Tử Hiên trong lòng vừa chua xót vừa giận, lại lại không thể làm gì, duy có đem trong lồng ngực hết thảy oán giận hóa thành động lực, đối với dưới thân vị hôn thê hung hăng cắm xuống đi.
"Ân... A... A..."
Theo Lâm Tử Hiên dùng sức đánh sâu vào, Tư Mã Cẩn nhi sóng sữa một trận lắc lư, của nàng lúm đồng tiền đẹp đã là đỏ bừng một mảnh, môi đỏ mọng khinh trương, mắt đẹp nửa mở nửa mở.