Thứ hai mươi bảy tiết: Giờ tý ước định

91 0 0
                                    


Người nổi tiếng uyển khinh toái bước chân của vừa bước vào sân, đó là sửng sốt.

Nàng bên trong nhà trước khi đi thổi tắt ngọn đèn, không biết lúc nào bị người một lần nữa châm, sâu kín đèn đuốc, tại yên tĩnh trong bóng đêm cũng không chú mục, lại làm nàng mi tâm cau lại túc.

"Uyển nhi, là ta."

Đang lúc người nổi tiếng uyển bàn tay mềm thân lên, chuẩn bị đẩy ra cửa phòng nhìn trộm đến tột cùng, trong phòng truyền đến một đạo dễ nghe thanh âm quen thuộc.

Người nổi tiếng uyển một lòng để xuống, nàng đẩy cửa mà vào, kinh ngạc nhìn phòng trong Tần Vũ Ninh, "Phu nhân, đã trễ thế này tại sao còn chưa ngủ, mà còn tới Uyển nhi người này đến?"

"Uyển nhi không cũng giống vậy?"

Tần Vũ Ninh khóe môi ngậm lấy mỉm cười, ý hữu sở chỉ (*) mà nói, "Ta đã có đoạn thời gian không theo ta gia Uyển nhi ngủ chung rồi, đêm nay tâm huyết dâng trào, muốn cùng Uyển nhi cùng giường, đạo chút thể mình nói."

"Tốt nhất, phu nhân."

Người nổi tiếng uyển ngoài miệng đáp, nhưng trong lòng thì có chút không yên.

Tần Vũ Ninh cùng nàng tình như mẹ con, từ nhỏ người nổi tiếng uyển không ít cùng nàng cùng nơi ngủ, đối với lần này sớm thành thói quen, tự nhiên không phải sợ phương diện này.

Nàng trong lòng thấp thỏm là, Tần Vũ Ninh cùng nàng cùng ngủ một giường lớn là lúc, từ trước đến giờ đều là thằng không biết an phận, mỗi lần cũng không thiếu đối với nàng lại thân lại sờ.

Mà nàng lại mới vừa cùng người thương hành vui mừng xong, nam nhân cuối cùng còn tại trong cơ thể nàng xuất vào đại lượng dương tinh, mặc dù trải qua người nổi tiếng uyển vận công giết hết rơi này đó tinh dịch hoạt tính, nhưng chưa tới kịp tẩy trừ, chỗ tư mật quần áo đã bị dính được có điểm ướt.

Bởi vậy nàng chỉ có thể cầu nguyện sau đó chăn lớn cùng ngủ là lúc, nàng này thích trêu cợt người phu nhân, không cần phát hiện thân thể nàng thượng khác thường.

Tần Vũ Ninh vỗ vỗ mềm mại nệm, nói: "Kia Uyển nhi còn không chạy nhanh cỡi quần áo, trên giường."

Người nổi tiếng uyển khinh "Ân" một tiếng, bên hông dây lưng lụa nhất mổ, tiếp theo chậm rãi đem trên người quần áo từng cái từng cái cởi bỏ.

Tần Vũ Ninh thấy nàng quần áo từng món một xuống dưới, lộ ra vai tay trắng, lại cởi ra trên chân đạm hoàng giày thêu, đem tuyết trắng vớ từng điểm từng điểm cuốn xuống, lại nhẹ nhàng chiết hảo để đặt, tinh xảo chân ngọc thế này mới khinh đạp lên ra, chui vào trong chăn.

"Nhà chúng ta Uyển nhi thật là thơm."

Tần Vũ Ninh trêu ghẹo vậy tại cổ của nàng bột chỗ ngửi nói.

"Phu nhân, đừng làm rộn ~ "

Tiếp theo nàng phút chốc một chút, nhẹ nhàng nắm ở người nổi tiếng Uyển Nhu mềm vòng eo, tiến đến nàng bên tai, thực đột ngột hỏi một câu.

Hồng Phấn Giai NhânWhere stories live. Discover now