Cửu châu đại lục rộng lớn vô ngần, danh sơn thắng địa lại cử không thắng cử, nhưng nếu muốn bàn về địa vị đặc biệt nhất danh sơn, tắc đương chúc Thục Sơn không thể nghi ngờ.
Thục Sơn ở cửu châu đại lục đất liền, luận hiểm trở, nó không so được Thiên Sơn.
Luận thần bí, nó cũng so ra kém côn luân sơn.
Cần phải luận danh khí cùng lực ảnh hưởng, Thục Sơn tại cửu châu đại lục dân chúng trong mắt, nó là hoàn toàn xứng đáng thứ nhất.
Giai nhân từ ngàn năm nay, Thục Sơn vẫn là người trong bạch đạo trên tinh thần lãnh tụ, địa vị của nó tại gần ngàn năm lý, vẫn không thể lay động.
Hơn nữa đương thời Thục Sơn chưởng môn thanh nhất chân nhân, lại trên đại lục đứng đầu nhất hai vị vũ tôn một trong, làm vô số người giang hồ hướng về không thôi.
Phóng nhãn nhìn lại, mạn sơn biến dã thương tùng thúy bách, xanh um tươi tốt.
Thục Sơn mặc dù không hiểm trở, nhưng nơi này bốn mùa cảnh sắc tuyệt đẹp, sương mù lượn lờ, phong cảnh kiều diễm, này đây hàng năm luôn luôn nhóm lớn du khách mộ danh mà đến.
Hôm nay Thục Sơn nghênh đón một đám đặc thù khách nhân, cứ thế một đám sớm trước tiên nhận được tin tức Thục Sơn các đệ tử, sớm tụ tập tại sơn môn các nơi, kiển chân mà đợi.
"Đến đây, đến đây, Bồng Lai cung người đã đến giữa sườn núi rồi."
"Nhanh như vậy!"
"Không hổ là nổi danh khắp thiên hạ Bồng Lai kiếm cơ, liền cả đại trưởng lão cùng mặt khác sáu vị trưởng lão, đều tự mình đi nghênh đón rồi."
"Đến đây thật là nhiều người a, trước mặt nhất kia người mặc màu trắng quần áo đấy, hay là đó là Bồng Lai kiếm cơ?"
"A, ở đâu, ở đâu?"
Một cái sáu bảy tuổi đường nhỏ đồng hưng phấn mà hô.
Hắn dựa thạch lan, kiễng chân tiêm, lại nhân vóc dáng thấp bé, thủy chung trông không đến phía dưới sườn núi chỗ.
Nhìn thấy chung quanh một đám sư ca nhóm, cùng người người mở to hai mắt nhìn, nhìn xem nhìn không chuyển mắt, đường nhỏ đồng gấp đến độ xoay quanh.
"Đại sư ca, ta muốn xem kiếm cơ, ta muốn xem..."
Tiểu sư đệ tiếng gào, làm bên cạnh một vị người mặc đạo phục thanh niên phục hồi tinh thần lại, trong mắt kinh diễm sắc chưa rút đi, hắn nhìn bên cạnh tiểu tử kia, không khỏi cười một tiếng, đem hắn bế lên, nói: "Như vậy được chưa?"
Đường nhỏ đồng không trả lời hắn, một đôi đại ánh mắt không nháy mắt nhìn chằm chằm cách đó không xa sườn núi, vị kia dáng người cao gầy, một thân trắng noãn váy dài mỹ mạo nữ tử.
Chỉ cảm thấy lớn như vậy, chưa từng có gặp qua nữ nhân dễ nhìn như vậy, nhìn xem đường nhỏ đồng khuôn mặt hồng thông thông.
Bên cạnh sư ca đám bọn chúng xì xào bàn tán cũng truyền vào đường nhỏ đồng trong tai.
"Thì phải là nổi danh khắp thiên hạ Bồng Lai kiếm cơ! Thiên..."