Chương 41:, âm mưu nổi lên

88 0 0
                                    


Nghi vương nhìn chung quanh toàn trường, cất giọng nói: "Không biết chư vị, đối với bổn vương đề nghị có gì dị nghị không?"

"Ta tán Thành vương gia đề nghị, nói cho cùng Trương công tử chính là đối Lâm công tử có một chút hiểu lầm, từ kiếm cơ dẫn đầu điều tra, nhất định có thể giải trừ song phương hiểu lầm, cũng có thể cấp Trương công tử một cái hài lòng giao cho." Lương nguyên thanh lại là người thứ nhất đứng lên tán thành.

"Đúng vậy, kiếm cơ làm người như thế nào thế nhân đều biết, từ nàng chủ trì điều tra một chuyện, nhất thích hợp bất quá." Của hắn trưởng tử lương húc, thượng là lần đầu thấy được xinh đẹp tuyệt luân Bồng Lai kiếm cơ, theo nhìn thấy của nàng đầu tiên mắt, đã bị của nàng khuynh thế dung mạo câu dẫn ba hồn bảy vía, liền cả suy tư đều không thêm vào liền đứng ở nàng bên này.

Trên thực tế, ở đây tuyệt đại đa số nam nhân, không có mấy người có thể không nhìn Tần Vũ Ninh như hoa giống như nguyệt vậy khuynh thế dung mạo.

Thiên Sơn bất lão thần tiên độc tôn Đoan Mộc duy cũng đứng dậy đồng ý nói: "Đang ngồi bên trong, chỉ sợ liền chúc kiếm cơ có thể...nhất phục chúng, ta chờ tuyệt không dị nghị."

... ...

Tại mọi người nhìn lại, nghi Vương Minh biết trương nghe thấy vân hoài nghi là Lâm Tử Hiên đã hạ thủ, vẫn như cũ đề nghị làm cho Tần Vũ Ninh đi đầu điều tra, này đương nhiên là nghi vương vì biểu đạt kiếm Cơ mẫu tử bị mạo phạm một loại xin lỗi, nhưng điều này cũng vẫn có thể xem là hạng nhất tốt đề nghị.

Bồng Lai kiếm cơ Tần Vũ Ninh, bất luận danh vọng cùng võ công, cùng chừng kẻ dưới phục tùng, về phần đạo của nàng công tử sát hại luyện khí tông tông chủ, đang lúc mọi người nghe tới giống như cho nói nhảm mà thôi.

Lấy Lâm Tử Hiên Bồng Lai thiếu chủ thân phận, hắn cho dù cùng trương duyên minh có thiên đại ân oán, cũng lớn khả quang minh chánh đại động thủ, tuyệt không người dám đạo hai lời, không đáng lén lút.

"Không biết kiếm cơ ý như thế nào?"

Nghi vương khóe miệng bứt lên một cái tươi cười.

Đối mặt nghi vương trưng cầu, Tần Vũ Ninh cũng là lắc đầu nói: "Trương công tử ký hoài nghi khuyển tử, ta đây làm mẫu thân nếu đi đầu điều tra, khó tránh khỏi có làm việc thiên tư (*) chi ngại, Vương gia vẫn là khác thỉnh thăng chức."

Nghi vương cau mày nói: "Kiếm cơ quá lo lắng, kiếm cơ cùng Lâm công tử làm người, nơi này không có bất kỳ người nào hội hoài nghi, kiếm cơ tẫn khả buông tay đi làm, thỉnh kiếm cơ chớ chối từ."

Tần Vũ Ninh vẫn là từ chối nói: "Mặc dù Vương gia cùng chư vị tin được thiếp, thiếp vẫn như cũ muốn lo lắng thêm mắm thêm muối, đang ngồi như thế nhiều võ lâm danh túc, bó lớn nhân có thể đam này trọng trách. Vì tị hiềm, kế tiếp một đoạn thời gian thiếp hội ở lại đế đô, có cái gì tin tức, khả mang đến thiếp ngủ lại biệt viện."

Nghe được câu trả lời của nàng, nghi vương kia híp lại hai mắt, không để lại dấu vết lóe lóe, làm như có chút hài lòng nói: "Tuy rằng kiếm cơ chối từ làm người ta tiếc nuối, nhưng kiếm cơ thâm minh đại nghĩa, cũng làm bổn vương thập phần bội phục. Trương tông chủ ngộ hại nhất án, bổn vương liền đề nghị từ Lục tiên sinh dẫn đầu điều tra, chư vị có gì dị nghị không?"

Hồng Phấn Giai NhânWhere stories live. Discover now