Chương 49:, ma long đột kích

86 0 0
                                    


An vương không chỉ có vóc người béo, đầu lưỡi cũng góc người bình thường đầy đặn.

Khi hắn há mồm đem người nổi tiếng uyển chân ngọc ngậm vào miệng lúc, người nổi tiếng uyển chỉ cảm thấy An vương một cái người nói đớt lại mập lại dày, nóng được khiến lòng run sợ.

Càng làm nàng cảm thấy có chút khó tin là, An vương này lưỡi to đối với nàng năm con tiêm chỉ quyển thượng hạ liếm, liền cả chặt chẽ kẽ chân cũng không chịu buông tha, linh hoạt đắc tượng con tiểu mập xà.

Người nổi tiếng uyển bị hắn liếm lấy khuôn mặt hồng phác phác, cực kỳ ngượng ngùng.

"Vương gia... Đừng có như vậy được không, rất tu nhân á..."

"Uyển nhi chân nhỏ... Quả nhiên là cực phẩm nhân gian! Quả thực thật đẹp á!" An vương một bên hôn bú lấy, một bên nói năng lộn xộn than thở.

Nhìn hắn hai mắt tỏa ánh sáng, mê say không thôi bộ dạng, người nổi tiếng uyển trong lòng ngượng ngùng, nhưng nghĩ chính mình đã đáp ứng theo đuổi của hắn, đã xem như nữ nhân của hắn, liền do hắn đi a.

Nàng trải qua hai nam nhân, Lâm Tử Hiên cùng đừng bằng mặc dù cũng đối với nàng hai chân có chút yêu thích, nhưng đều không có đạt tới trước mắt An vương trình độ như vậy.

Nhìn hắn đối với mình chân nhi lại liếm lại tảo, theo từng cây một mảnh khảnh ngón chân đến chừng khâu, lại từ hơi lộ ra gân xanh chân của lưng đến trắng nõn mềm mại chân của để, liền cả một chút xíu địa phương đều không buông tha, nếu rơi vào tay hắn ôm giường, cởi được trống trơn đấy, cũng không biết đến lúc đó tình cảnh sẽ đem nam nhân trước mắt kích thích thành bộ dáng gì nữa.

Nghĩ đến đây, người nổi tiếng uyển không khỏi một trái tim bốc bốc trực nhảy, hạ thân càng ướt rồi.

"Vương gia, Uyển nhi chân của đều bị ngươi thân được tràn đầy nước miếng..."

Một phen liếm hôn, người nổi tiếng uyển đã cảm thấy bắt đầu có chút động tình.

An vương nước bọt sớm thấm ướt người nổi tiếng uyển con này chân ngọc, nghe được mỹ nhân oán trách lời nói, cái miệng của hắn phương lưu luyến rời đi tiểu mỹ nhân chân ngọc.

Hắn vươn tay chậm rãi đem người nổi tiếng uyển toái hoa la quần hướng lên trên một quyển, người nổi tiếng uyển tuyết trắng như ngọc một đoạn cân xứng tiểu thối, nhất thời ánh vào An vương mi mắt.

"Quả nhiên là... Thật đẹp á!"

An vương yết hầu "Cô lỗ" giật giật, ám nuốt một miệng lớn nước miếng, hai mắt tỏa ánh sáng, đầy đặn béo bàn tay dò xét đi lên, nhẹ nhàng mà nắn bóp.

Người nổi tiếng uyển cho hắn mập mạp bàn tay to mò cả người khô nóng, thân thể mềm mại có chút khó nhịn giãy dụa.

"Vương... Vương gia... Nha..."

Vừa dứt lời, thân thể của nàng đã cấp An vương ôm, cả người hoành ngồi ở trên đùi của hắn, thân hình gắt gao ai dựa vào An vương kia béo mềm mập khu.

Hồng Phấn Giai NhânWhere stories live. Discover now