Tẩm cung trên long sàng, Lý Hàn đè nặng Tần Vũ Ninh, miệng rộng ngậm lấy môi của nàng, thân hút không ngừng.
Hắn được Lâm Tử Hiên linh lực trợ giúp, mị độc độc tính được đến ngắn ngủi áp chế, sắc đẹp trước mặt, trải qua thời gian dài nguyện vọng sắp thực hiện, lập tức tất nhiên là hôn một lát cũng không ngừng, hạ thân lại càng hôn càng cứng rắn.
Tần Vũ Ninh cho hắn lại áp lại hôn, bị Lý Hàn biến thành là quanh thân lửa nóng, hôn nồng nhiệt đang lúc, nàng cũng là kìm lòng không đặng mở ra đàn hương miệng nhỏ, tùy ý Lý Hàn đem của nàng cái lưỡi đinh hương hút ở, qua lại liếm hôn, hai người lời lẽ quấn quít cái không ngớt.
Thật lâu sau, Lý Hàn rốt cục hôn mệt, thế này mới thở hồng hộc ly khai Tần Vũ Ninh môi đỏ mọng.
Hai tay hắn xanh tại trên long sàng, nhìn dưới thân mỹ nhân mặt cười một mảnh đỏ bừng, mái tóc hơi có chút hỗn độn, ngọc thể ngang dọc mê người bộ dáng, trong mắt phảng phất có hừng hực liệt hỏa đang thiêu đốt.
Tần Vũ Ninh phát giác hắn hô hấp bắt đầu trở nên dồn dập, tim đập thanh âm của cũng càng ngày càng kịch liệt, phương tâm hơi cả kinh, nhất thời theo tình dục trung tỉnh táo lại, bàn tay mềm vội vàng khinh phù Lý Hàn bả vai, nói.
"Thánh Thượng nếu là quá mức kích động, hội cấp tốc tiêu hao Hiên nhi chuyển vận chân khí, Thánh Thượng, ngươi hay là trước nằm xuống nghỉ tạm hội a."
Lý Hàn cũng đã nhận ra thân thể biến hóa, nhưng là sắc đẹp trước mặt, muốn hắn ngoan ngoãn nằm xuống, đổi lại bất kỳ một cái nào nam nhân, lúc này tất cũng vạn phần không tình nguyện.
"Trẫm... Trẫm hoàn chịu đựng được, kiếm cơ, ngươi hãy cùng trẫm nhiều hơn nữa ôn tồn trong chốc lát a."
"Thật là." Tần Vũ Ninh không khỏi sẵng giọng: "Hiện tại thời khắc còn sớm, thiếp hôm nay chỗ nào cũng sẽ không đi, Thánh Thượng còn sợ thiếp chạy hay sao? Chạy nhanh nằm xuống a."
Trải qua một phen triền miên hôn nồng nhiệt, Lý Hàn rõ ràng cảm giác được Tần Vũ Ninh giọng của vô cùng thân thiết rất nhiều, làm hắn mặt rồng cực kỳ vui mừng, lập tức liền ngoan ngoãn tại Tần Vũ Ninh bên cạnh nằm xuống.
"Trẫm như vậy nghe lời, không biết kiếm cơ muốn như thế nào tưởng thưởng cho trẫm?"
Tần Vũ Ninh lấy hắn không có cách nào khác, liền tại Lý Hàn gò má thượng đưa lên vài cái môi thơm, tiếp theo trán trắc dựa vào ở trên người, nói: "Thánh Thượng hài lòng chưa?"
Lý Hàn hài lòng nói: "Có thể được đến kiếm cơ môi thơm, trẫm bây giờ là trên đời này hạnh phúc nhất nam nhân."
Hắn những lời này tràn đầy đều là chân thành, Tần Vũ Ninh mặc dù đối với hắn cũng không tình yêu nam nữ, cũng không cấm nghe được cả người ấm áp, phương tâm nhất hồi cảm động.
Nàng chủ động lật người, kỵ ngồi ở Lý Hàn trên người của, ở phía sau người kích động không thôi lòng của tình xuống, Tần Vũ Ninh cúi người xuống, môi đỏ mọng gắt gao hôn lên Lý Hàn miệng.